Chuyển tới nội dung

Phương pháp làm sạch tủ bếp dễ dàng!


Recommended Posts

Tủ bếp sạch sẽ giúp bạn và gia đình bạn an toàn khỏi vi khuẩn gây nguy hiểm. Có thể bạn nên chọn địa chỉ mua tủ bếp tại Hoàng Gia Tủ Bếp nếu không muốn tủ bếp thường xuyên bị nấm mốc gây hại cho sức khỏe hoặc cong vênh gây mất thẩm mỹ.

Hầu hết mọi người không cảm thấy phấn khởi khi phải làm sạch tủ bếp. Chúng ta thường chấp nhận rằng đó là một trong những điều chúng ta phải làm. Chúng tôi cũng có khuynh hướng trì hoãn công việc đặc biệt này. Bỏ nó ra ngoài, ra khỏi tâm trí, phải không?

Suy nghĩ theo cách này có lẽ là một lỗi trong quá trình suy nghĩ của chúng tôi. Khi các chuyên gia, như những người ở WebMD, báo cáo rằng nhà bếp là phòng có nhiều vi khuẩn nhất, điều tự nhiên là bạn cảm thấy đã thu nhập. Chỉ cần biết rằng có thể giúp thúc đẩy bạn để đảm bảo bao gồm các công việc này trong thói quen làm sạch hàng tuần của bạn.

Sức khoẻ của bạn có thể bị đe dọa bằng cách bỏ qua việc làm sạch những nơi không nhìn thấy được nữa. tiếp tục đọc để hiểu làm thế nào để giữ tủ của bạn sạch sẽ và vệ sinh.

* LƯU Ý: Nhiều trang web đề xuất sử dụng giấm làm sạch tủ bếp. Tuy nhiên, xin vui lòng biết rằng giấm có một PH cao, và theo thời gian có thể ngu si đần độn hoặc thiệt hại một số loại gỗ hoàn thiện!

 

Làm thế nào để làm sạch tủ bếp

Tủ bếp - được làm bằng gỗ hoặc bằng kim loại - hiện được chế tạo từ các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại. Đừng lo lắng; hướng dẫn này sẽ bao gồm làm thế nào để làm sạch tất cả các loại tủ. Có một số bước mà, không thay đổi, không có vấn đề vật chất.

Tháo thức ăn và các món ăn ra khỏi tủ, và lau sạch các mảnh vụn bằng khăn khô hoặc chân không.
Áp dụng dung dịch làm sạch mỡ bôi vào thân tủ. Tránh làm ẩm bề mặt để tránh làm cong hoặc làm mờ sự hoàn thiện. Chờ dung dịch thấm trong 10 phút.
Trong khi bạn chờ đợi, tìm miếng bọt biển mài mòn, miếng bọt biển không tẩy và / hoặc một chồng khăn khô. Làm ẩm miếng bọt biển bằng dung dịch làm sạch. (Lưu ý, không sử dụng nước để làm ẩm miếng bọt biển nếu bạn đang sử dụng chất làm sạch dầu)
Đặt khăn xốp hoặc khăn sợi nhỏ vào góc sau của thân tủ. Tẩy sạch bằng chuyển động tròn nhẹ nhàng, nhưng mạnh mẽ, kéo dầu mỡ về phía trước. Ngay sau khi chà xát, sử dụng khăn khô để lau bụi, mỡ và vụn bánh. Đối với tủ có dầu nhờn đặc biệt, hãy lặp lại các bước này.
Tiếp theo, dùng dung dịch làm sạch cho mặt tủ, khung, tay cầm và cửa. Hãy ngồi trong 10 phút, Sử dụng cùng một chuyển động, chà xát với miếng bọt biển "ướt" và đi kèm với khăn khô sạch (Lưu ý: Bạn cần khăn khô, khăn giấy hoặc giẻ rách đủ cho toàn bộ công việc. hoặc nhờ sử dụng chất nhờn mới để tiếp tục ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng.)

 

Chúc bạn làm sạch tủ bếp thành công!

tu bep laminate glm03 dep.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...