Chuyển tới nội dung

Quy trình chuẩn khi lắp đặt rèm lá dọc


Recommended Posts

Thị trường rèm cửa hiện nay tựa như bức tranh muôn màu, muôn sắc. Các nhà sản xuất đã rất nỗ lực tạo ra sức cạnh tranh bằng cách tung ra những mẫu sản phẩm bắt mắt, cuốn hút thị hiếu của khách hàng. Rèm lá dọc http://remlananh.com/danh-muc/rem-la-doc/ là một loại hình đơn giản từ kết cấu cho đến diện mạo và cách sử dụng. Tuy không hoa mỹ, diễm lệ nhưng chúng lại nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Ngày hôm nay, remlananh.com và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu về xu thế lắp đặt sản phẩm này nhé!
 
Quy trình chuẩn khi lắp đặt rèm
 
Dù lựa chọn rèm lá dọc, rèm vải hay rèm cuốn văn phòng giá rẻ, nguyên tắc hàng đầu của chúng ta vẫn là khảo sát mặt bằng thi công. Hãy quan sát vị trí lắp rèm trên phía khung cửa để xem có chắc chắn hay không. Trong trường hợp bị lung lay, bạn  cần tháo ra và lắp lại theo đúng vị trí ban đầu. Đối với trần bằng bê tông thì bạn không cần lo lắng quá nhiều nhưng trần gỗ đòi hỏi vị trí chính xác tuyệt đối.
 
rem-la-doc-phong-ngu
 
Lưu ý, việc xác định rèm có lọt vào bên trong hay phủ bên ngoài cửa sổ là một bước quan trọng khi lựa chọn kích thước và vít để treo rèm. Có một hiện thực tất yếu là việc để rèm lá dọc lọt ở bên trong sẽ đẹp mắt và khoa học hơn rất nhiều.
 
Sau khi khảo sát khu vực thi công, chúng ta sẽ bắt tay vào lắp đặt rèm. Quy trình kỹ thuật này trải qua các bước sau đây:
 
Bước 1: Ấn định toàn bộ những vị trí cần khoan.
 
Bước 2: Dùng thiết bị máy khoan để bắt vít vào tường. Thao tác này cần được thực hiện chắc chắn.
 
Bước 3: Đưa thanh rèm lá dọc lên phía trên, sau đó bấm thanh màn vào những vít đã gắn  từ trước.
 
Bước 4: Lắp lá vào bi rèm trên thanh màn. Bạn cần thực sự cẩn trọng trong công đoạn này, đảm bảo bi không bị vỡ.
 
Bước 5: Thử kéo, lật xem rèm có dễ sử dụng không, có xuất hiện sự cố hay trục trặc nào hay không. Nếu tất cả đều ổn thì bạn có thể sử dụng rèm.
 
rem-la-doc-gia-dinh
 
Như vậy, việc lắp đặt rèm lá dọc tương đối đơn giản và nhanh gọn. Tuy nhiên, quá trình thực hiện cần sự tinh tế và khéo léo, đòi hỏi trình độ và tay nghề của người thợ. Quý  khách hàng cũng có thể tự lắp đặt nếu nắm vững tiêu chuẩn kỹ thuật.
 
Muốn quá trình thi công diễn ra dễ dàng và thuận lợi, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Cụ thể là: máy khoan bê tông có mũi khoan 6 – 8, búa, tua vít,..
 
Tìm hiểu phạm vi ứng dụng
 
Nếu như rèm sáo gỗ thường chỉ được lắp đặt ở khu vực cửa sổ nhỏ thì rèm lá dọc lại xuất hiện ở cửa sổ cỡ lớn và cửa ra vào phía hành lang. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại rèm còn phụ thuộc vào hình dáng của khu vực lắp đặt. Trong trường hợp cửa có hình mái vòm, thay vì rèm lá dọc, các bạn nên sử dụng rèm Roman hoặc rèm vải. Đối với cửa sổ kiểu Pháp, tay cầm của cửa sổ có thể bị mắc kẹt vào dây kéo.
 
rem-la-doc-210
 
Nhìn chung, rèm lá dọc không quá kén điều kiện lắp đặt. Nó là sự lựa chọn cực kì phổ biến và thông dụng cho các không gian, bao gồm cả nhà ở (phòng khách, phòng ngủ…) đến văn phòng làm việc.
 
Bí quyết giữ gìn vẻ đẹp sản phẩm
 
Nếu như rèm vải chinh phục mọi người nhờ nét yểu điệu, buông rủ hững hờ thì rèm lá dọc lại toát lên sức sống mạnh mẽ với những đường thẳng dứt khoát. Nhiều lo lắng rằng sau một thời gian sử dụng, lá mành sẽ bị gấp nếp. Sản phẩm do remlananh.com cung cấp được làm từ chất liệu tốt, có khả năng đàn hồi chống nên các bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, khi lắp đặt, bạn hãy xác định khoảng cách từ chân rèm đến sàn nhà một cách phù hợp để tạo ra khoảng tự do. Và tất nhiên, chúng ta cũng cần vệ sinh sản phẩm để loại bỏ bụi bẩn. Ở đây, các bạn có thể lau lá mành vào từng tuần và tổng vệ sinh theo quý.
 
Trong quá trình lựa chọn sản phẩm, các bạn nên chú ý đến loại vải có khả năng cách nhiệt và chống nóng tốt để hạn chế tình trạng bạc màu, nâng cao tuổi thọ của bộ rèm.
 
Hiện nay, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã sản phẩm với màu sắc đa dạng, sinh động. Do đó, bạn có thể lắp đặt rèm lá dọc tại nhiều khu vực khác nhau và mang lại sự sống động cho không gian sinh hoạt và làm việc.
 
rem-cua-van-phong-rem-la-doc-229
 
Như vậy, các bạn đã nắm được phương pháp lắp đặt rèm lá dọc cũng như cách bảo quản sản phẩm khoa học. Thiết kế này vừa sử dụng linh hoạt, có thể kéo dạt sang 1 hoặc 2 bên, hay xoay lật trái/phải 180° dễ dàng. Đặc biệt, khả năng cản sáng và cách nhiệt của bộ rèm được đánh giá khá cao. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu cập nhật giá rèm văn phòng http://remlananh.com/danh-muc/rem-van-phong/ lá dọc, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn!
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
Địa chỉ: 164, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
 
Email: remlananh1@gmail.com
 
Phòng kinh doanh: 0949.48.58.91
 
Hỗ trợ KH: 0981.022.216
 
Điện thoại: 0246.260.1345
 
Facebook: Rèm Lan Anh
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...