Chuyển tới nội dung

Đặc điểm của thiết kế cửa lùa


Recommended Posts

Bên cạnh tủ áo 4 buồng gỗ óc chó http://mocviet82.com/tu-ao-4-canh-day với thiết kế truyền thống, Nội thất Mộc Việt còn mang đến thị trường mẫu tủ cánh lùa (hay còn gọi là cửa trượt). Là nhân tố mới nhưng sở hữu những ưu điểm nổi bật, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được những lời tán dương và ca ngợi, tạo nên cơn sốt trong thế giới đồ gỗ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: nên đặt mua tủ áo cửa lùa hay không! Hãy theo dõi để tìm được đáp án cho chính mình bạn nhé!
Thế mạnh của thiết kế cửa lùa
Sản phẩm này được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Cơ chế mở trượt chính là chìa khóa dẫn đến ưu điểm này. Không dừng lại ở đó, với hệ thống ray trượt, cửa có thể chuyển động một cách nhẹ nhàng, êm ái, không gây ra tiếng động khó chịu. Chúng ta chỉ cần đẩy nhẹ là cánh cửa sẽ trượt theo ý muốn.
[IMG]
Như vậy, sản phẩm này có tác dụng tiết kiệm diện tích, không gian sống; đồng thời cơ chế hoạt động ưu việt, tạo nên một cảm giác thanh lịch cho nội thất.
Đi vào thiết kế chi tiết
Một chiếc tủ hữu ích và thông minh khi nó giúp bạn chứa được nhiều đồ đạc bằng cách sắp xếp khoa học. Chính vì vậy bên trong tủ cần có khoang treo quần, treo áo sơ mi, áo dạ, khoang treo áo dài, ngăn để đồ gấp cũng như chăn màn. Cách phân loại như vậy thể hiện sự tinh tế của nhà sản xuất cũng như ý tưởng “vị nhân sinh” (phục vụ cuộc sống).
Thứ hai, chúng ta cần quan tâm đến kích thước của sản phẩm. Rõ ràng đây là một tiêu chí quan trọng để tạo ra sự cân đối, tương xứng trong không gian nội thất. Ở phần trên, chúng tôi đã nhấn mạnh tủ quần áo cửa lùa là giải pháp tối ưu hóa diện tích. Tuy nhiên, nó chỉ thành sự thực khi bạn chọn lựa chiếc tủ có kích thước phù hợp với phòng ngủ.
Ngoài ra, chúng ta còn quan tâm đến số lượng cánh lùa. Với các cặp vợ chồng trẻ, tủ 2 cánh lùa là sự lựa chọn hợp lý.
Chất liệu gỗ
[IMG]

Tủ quần áo cửa lùa gỗ sồi đang tạo nên sức cạnh tranh vô cùng ấn tượng với tủ áo 4 buồng gỗ óc chó. Nếu như gỗ óc chó mang trên mình vẻ đẹp sang trọng và ngọt ngào thì gỗ sồi lại toát lên sự ấm áp, thân thiện. Gỗ óc chó có lợi thế ở sự dẻo dai thì gỗ sồi lại sở hữu độ bền cơ học đáng mơ ước. Thêm vào đó, chất gỗ này có sức đề kháng với mối mọt. Nguyên nhân xuất phát từ việc tâm gỗ chứa hàm lượng lớn tinh dầu tannin. Đây chính là “bảo bối” hộ vệ cho gỗ, giúp ngăn cản sự xâm hại của sâu bệnh. Đặc biệt gỗ sồi trắng có tế bào dạng chai liên kết chặt chẽ, kháng nước hiệu quả. Do đó sản phẩm thực sự thích hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam!
Ngoài ra, mocviet82.com còn cung cấp những mặt hàng hấp dẫn khác như bàn ghế sofa gỗ sồi và bàn ăn gỗ óc chó 4 ghế http://mocviet82.com/bo-ban-an-go-oc-cho-4-ghe.
Thông tin liên hệ:
Showroom 1: Số 59, đường Nguyễn Huy Nhuận, Châu Quỳ, Long Biên, Hà Nội
Showroom 2: Tầng 2, Savico Big C Long Biên, Hà Nội
Showroom 3: Tầng 3, Trung tâm thương mại V+, tòa nhà HoaBinh Green City, 505 Minh Khai, Hà Nội
Email: mocviet82@gmail.com
Điện thoại: 0915 526 699/0967 866 996

 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...