Chuyển tới nội dung

Đèn tường đồng cao cấp


Recommended Posts

Đèn tường đồng cao cấp không chỉ giúp căn phòng của bạn có ánh sáng cần thiết phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà nó còn có tác dụng lớn trong yếu tố thẩm mỹ khi tạo ấn tượng với những vị khách ghé thăm nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Dòng đèn tường đồng cao cấp được thiết kế khá nhẹ nhàng, hiện đại với cấu tạo đơn giản không chút dư thừa. Chính nhờ sự đơn giản này đã khiến cho đèn tường đồng cao cấp được nhiều người ưa chuộng.Phần khung đèn làm từ đồng cao cấp sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện ở nhiệt độ cao, giúp sản phẩm đảm bảo được độ bền chắc qua nhiều năm. Chất liệu thủy tinh đan xen vào phần khung, kết hợp với bóng nến đèn led mang đến vẻ đẹp sáng rõ cho không gian.Bạn có thể sử dụng loại đèn này ở trước hiên nhà, khu vực hành lang hoặc ban công ngoài trời để mang đến hiệu quả thẩm mĩ tuyệt vời.
 
1.jpg
 
Ngoài ra tại Htlight.vn chúng tôi còn có một số mẫu đèn tường trang trí http://htlight.vn/danh-muc/den-tuong-trang-tri/ sân vườn có kiểu dáng thiết kế hiện đại là bóng sáng hình tròn, được bao bọc bởi hình tròn caro mang đến vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng vừa mềm mại nhưng cũng không kém phần góc cạnh, vững chắc.Loại đèn này được cố định chắc chắn vào tường nhờ hệ thống đinh xoắn ốc thiết kế đơn giản. Chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng tháo gỡ hoặc thay đổi vị trí sử dụng của đèn mà không cần sự trợ giúp của các chuyên viên lắp đặt. Loại đèn tường này được sản xuất dựa trên công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất. Ưu điểm của nó là có nguồn sáng đẹp, ổn định, không chớp giật, tiết kiệm điện và có độ bền vượt trội qua thời gian.
 
Bên cạnh đó nếu bạn muốn mua các loại đèn tường đồng cao cấp http://htlight.vn/san-pham/den-tuong-dong-cao-cap-4/ nhập khẩu theo phong cách châu Âu thì Htlight.vn cũng rất sẵn hàng. Loại đèn tường nhập khẩu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng như những căn biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đèn được thiết kế với kích thước tương đối to hơn những sản phẩm khác cùng loại để thể hiện sự bề thế và chắc chắn trong cả không gian ngoại thất. Đèn tường loại này sử dụng công nghệ xử lí phun sơn tay ở nhiệt độ cao mang đến vẻ đẹp chắc chắn, bền bỉ. Bạn có thể cảm nhận sự tỉ mỉ của người thiết kế vì nó đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mĩ của những khách hàng khó tính nhất. Với kích thước lớn, loại đèn tường này có thể thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Chỉ cần đủ sang trọng và phù hợp với thiết kế là bạn đã có được không gian tuyệt vời trong chính ngôi nhà của mình.
 
111.png
 
Để tìm mua những loại đèn tường, đèn bàn ngủ, đèn sân vườn, đèn quạt phù hợp với ngôi nhà của mình. Các bạn hãy liên hệ với công ty Htlight.vn chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.
 
Địa chỉ : 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
 
Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303
 
Telephone: 0967 440 688 – 0987551303
 
E-mail:info@htlight.vn
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...