Chuyển tới nội dung

Lịch tết đa dạng phong phú


Recommended Posts

Khi mùa tết đến gần, công tác chuẩn bị cho việc in lịch tết 2018 http://colorstar.vn/bao-gia-in-lich-tet-2018  được rất nhiều người quan tâm từ khách hàng đến các cơ sở sản xuất. Việc chọn in lịch khi Tết đến, xuân về được dùng nhiều cho món quà tặng vừa giản dị nhưng mang ý nghĩa vô cùng lớn. Nó không đơn giản với việc tặng nhau cuốn lịch xem thời gian mà nó được coi trọng như món quà tri ân đầy ý nghĩa, một lời chúc với nhiều may mắn tới người được tặng.
 
Không chỉ với cá nhân lựa chọn in tặng, in cho gia đình mà chúng thực sự cần thiết với các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. In lịch thay món quà tặng nhân viên, tặng đối tác hay tặng khách hàng được xem là cách thức quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Đây được xem là kênh truyền thông với chi phí rẻ nhưng hiệu quả marketing của in ấn lịch lại cực kì cao, hình ảnh thương hiệu được phổ biến rộng hơn, món quà dễ tặng, ý nghĩa trong cuộc sống. Nhờ đó, thông qua mỗi cuốn lịch được tặng hình ảnh công ty và thương hiệu của bạn sẽ được khắc sâu và tạo ấn tượng đói với khách hàng.
 
in-lich-tet-2018-1
 
Lịch tết đa dạng phong phú với nhiều chủng loại mẫu mã
 
Nhu cầu sử dụng cũng như mục đích dùng của mỗi đối tượng khách hàng là khác nhau nên mẫu mã từng cuốn lịch in là khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn kiểu dáng in thiết kế lịch độc quyền hoặc những dòng lịch cơ bản khác nhau cho bạn sự lựa chọn đa dạng hơn. Chúng phụ thuộc theo sản phẩm, thương hiệu cũng như đối tượng doanh nghiệp muốn tặng là ai để có thể lựa chọn những hình thức, kiểu in hay mẫu giấy in lịch Tết ra sao cho phù hợp với những yêu cầu thiết kế riêng.
 
Có nên hay không nên chọn in lịch giá rẻ?
 
Với nhu cầu và ý nghĩa lớn từ mỗi cuốn lịch in mang lại nên thị trường mở ra vô số địa chỉ in ấn lịch khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần thực sự quan tâm đến chất lượng chứ không chỉ một mức giá thấp nhưng chất lượng kém đi theo.
 
Mức giá thường tỷ lệ thuận với chất lượng lịch tết. Chất lượng được thể hiện rõ nhất từ loại giấy được chọn, mực dùng để in, hình ảnh cũng như kiểu dáng độc đáo được thiết kế riêng của cuốn lịch. Khi chọn các địa chỉ in ấn giá rẻ tất cả các chỉ tiêu kể trên đều được thực hiện qua loa, chắc chắn không đạt được như mong muốn bạn cần hoặc chúng còn thấp hơn rất nhiều giá trị chi phí bạn chi ra.
 
Chất liệu giấy cũng là yếu tố quan trọng
 
Khi chọn các doanh nghiệp in lịch chất lượng thì phần giấy sẽ được đầu tư chọn lọc kỹ. Độ mới giấy được giữ lâu hơn, màu in lên sắc đẹp, rõ không nhòe, không dễ bị rách hoặc nhàu nát xấu xí khi chịu các tác động từ yếu tố ngoài môi trường. Không chỉ vậy, màu mực chọn in cần đúng chuẩn chất lượng, tránh tình trạng in lên bị lem luốc sang những tông màu khác, thể hiện được sự tươi vui, sặc sỡ, đúng chất của không khí tết đến xuân về.
 
Khi lựa chọn địa điểm nhận in lịch giá rẻ bất ngờ trên thị trường chắc chắn quy trình in lịch cũng không đảm bảo đúng kỹ thuật, công nghệ hiện đại cho chất lượng tốt. Từ thái độ đón tiếp với khách hàng, sự tư vấn nhiệt tình hay không, những quy trình họ mang đến bạn có đúng hay không…sẽ giúp bạn đánh giá toàn diện về đơn vị đó. Đây cũng là lí do bạn nên ưu tiên đầu tư về chất lượng hơn là quá quan tâm đến giá cả rẻ, nhiều khi bạn còn tự đánh mất thời gian, chi phí đắt đỏ hơn so với doanh nghiệp in lịch chất lượng hàng đầu.
 
in-lich-tet-2018-2
 
Cách tìm chọn đơn vị in lịch uy tín
 
Nếu không muốn gặp phải công ty in kém chất lượng, bạn cần tìm hiểu rõ trước khi lựa chọn một thương hiệu. Bằng internet bạn có thể lên những website, diễn đàn để tìm hiểu về phản hồi của khách hàng đến các đơn vị này. Đồng thời tham khảo thêm ý kiến của những người đã từng đi in lịch tết, để chọn được cái tên tốt nhất.
 
Tất nhiên không thể đánh đồng tất cả các doanh nghiệp in giá rẻ khác nhau nên bạn cần chủ động hơn cũng như chú ý khi tìm kiếm họ qua các trang mạng khác nhau. Hãy luôn là một người khách hàng thông minh để lựa chọn cho mình cơ sở in lịch tết tốt nhất đáp ứng đúng, cần nhu cầu bạn muốn. https://colorstar1.blogspot.com/
 
Colors star là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in lịch tết đảm bảo mang đến khách hàng sản phẩm in ấn tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành trong nhiều năm qua của khách hàng, là người mang đến những món quà may mắn nhất cho sự lựa chọn của bạn. Chúc các bạn thành công!
 
Liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá tốt nhất
 
Công ty TNHH In ấn Color Star
 
VPGD: P.506, D17/D6 - Phố Thọ Tháp - KĐT Cầu Giấy Mới - Hà Nội
 
Tel: (024) 6684 3386 - Hotline: 0963.666.976
 
Skype | Zalo: 0963666976
 
Email: incolorstar@gmail.com
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...