Chuyển tới nội dung

Thương hiệu  phụ tùng Toyota  


Recommended Posts

Toyota là một trong những thương hiệu sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản cũng như thế giới. Hãng mang đến những chiếc “xế hộp” có kiểu dáng hào hoa và thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Khả năng vận hành của xe cũng vô cùng êm ái, đảm bảo an toàn cho người điều khiển cũng như người ngồi trong xe. Tuy nhiên, sau một thời gian, khi phụ tùng Toyota  http://phutunggiare.vn/tk/phu-tung-toyota-innova xuống cấp thì những trải nghiệm tuyệt vời sẽ dần vơi bớt đi. Bài viết ngày hôm nay của phutunggiare.vn sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về thương hiệu cũng như việc bảo dưỡng!
 
Viết lên trang sử Toyota
 
Toyota là một trong những hãng xe ít thay đổi thiết kế logo. Năm 1936, gia đình Sakichi Toyoda “thai nghén” ý tưởng hình thành công ty chuyên sản xuất ô tô. Có một thông tin hết sức thú vị là Sakichi Toyoda đã đóng góp công sức cho việc tạo ra chiếc máy dệt hiện đại đầu tiên cho Nhật Bản. Khi biết đất nước mình phải nhập một lúc 800 xe ôtô của hãng Ford thì lòng tự tôn dân tộc của ông đã nổi lên, khát vọng xây dựng thương hiệu ô tô Nhật bắt đầu nhen nhóm. Nghe lời khuyên của Shotaro Kamiya – một chuyên gia người Nhật tại chi nhánh Nhật Bản của General Motors, Sakichi Toyoda tổ chức một cuộc thi sáng tác biểu tượng cho công ty mới. Yêu cầu đặt ra là phải dễ hiểu, thể hiện được đó là một công ty nội địa và chứa đựng những âm tiết Nhật Bản. Biểu tượng mang tên “Toyota” với hình tròn bao quanh đã vượt qua hơn 20 nghìn bài dự thi khác để làm logo chính thức của hãng.
 
toyota-logo-history
 
Chữ Toyota (トヨタ) bao gồm 8 nét. Theo quan điểm của người Nhật, đây là con số mang lại sự may mắn cũng như sự nghiệp liên tục lớn mạnh. Về phần chữ Toyoda (トヨダ ), nó chứa 10 nét. Cũng theo tư duy của người dân xứ Phù Tang, đây là một số tròn chĩnh, không còn chỗ cho sự vươn lên.
 
Sau khi lựa chọn được logo, đến tháng 4/1937, Toyota chính thức được đăng ký bản quyền thương mại.
 
Khi nhắc đến Thế chiến II, người ta luôn nghĩ về hai quả bom nguyên tử dội xuống Nhật Bản. Tuy nhiên, những nhà máy của Toyota tại tỉnh Aichi lại thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Chính vì vậy, bước ra khỏi chiến tranh, Toyota nhanh chóng phục hồi và bắt đầu cho ra đời những chiếc ôtô thương mại đầu tiên gọi là Model SA.
 
Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 2 thập niên, đến nay những chiếc xe Toyota đã trở nên quen thuộc. Đây là cơ sở để phụ tùng Toyota có cơ hội phát triển và được nhiều người tìm mua.
 
phu-tung-toyota-den-xi-nhan
 
Sau 80.000-100.000 km cần bảo dưỡng loại phụ tùng Toyota nào?
 
Trong gian hàng của chúng tôi, các bạn có thể thỏa sức chọn lựa phụ tùng Toyota Vios, Toyota Innova. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, những dòng xe Toyota phổ thông có dung tích motor từ 1.5l đến 2.5l phần lớn có lịch trình bảo dưỡng định kỳ tương đương nhau. Sau 80.000 km, chúng ta bắt buộc phải tiến hành thay thế và bảo dưỡng các phụ tùng, nói cách khác là một cuộc đại trùng tu.
 
Trong tình trạng hoạt động liên tục với điều kiện khắc nghiệt, chắc chắn những chiếc bugi đánh lửa sẽ bị mòn các cực, khả năng đánh lửa cũng trở nên kém. Từ đó kéo theo hệ lụy là tiêu tốn nhiên liệu và tăng lượng khí thải của xe. Bởi vậy, chúng ta cần thay mới phụ tùng Toyota này sau mỗi 40.000 km nếu xe sử dụng bugi thường, trong khi đó – với bugi Iridium/Platin, thời gian sẽ lâu hơn, lên đến 100.000 km.
 
Với những xe được trang bị hộp số tự động, dầu hộp số có vai trò quan trọng không hề thua kém dầu máy. Nó có tác dụng giảm ma sát trơn, đồng thời cân bằng nhiệt độ làm việc trong hộp số. Nếu không thay thế dầu hộp số đúng hạn thì nguy cơ hộp số bị hư hỏng nặng là rất cao. Chính vì vậy, các bạn hãy thay thế dầu hộp số và dầu cầu định kỳ sau mỗi 80.000 km để bảo vệ các chi tiết truyền động.
 
Đặc biệt, chúng ta phải quan tâm đến hệ thống phanh bởi nó có vị trí cốt lõi trong việc giữ an toàn. Theo chia sẻ của Toyota, hệ thống phanh cần kiểm tra cẩn thận sau mỗi 20.000 km, nhất là những chi tiết, đặc điểm như độ dày má phanh, đĩa phanh, piston phanh… để phát hiện có sự cố nào hay không và thay thế đúng lúc. Nguyên tắc trên cũng được áp dụng khi chúng ta xem xét tình hình hệ thống lái.
 
phu-tung-toyota-tru-lai
 
Trên một chiếc xe ô tô, hệ thống treo phải chịu ảnh hưởng của nhiều lực phức tạp khi xe di chuyển trên đường, đặc biệt là những đoạn đường gồ ghề. Một số chi tiết cần chú ý hơn cả là các cao su chịu lực, rô tuyn cân bằng và phuộc xe.
 
phu-tung-toyota-hop-den-dieu-khien
 
Ngoài ra, trong các giai đoạn bảo dưỡng lớn (40.000 km, 80.000 km, 120.000 km), chúng ta cần phải thay mới lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ, bạc đạn bánh xe, ắc quy…
 
phu-tung-toyota-loc-gio-motor
 
Ngoài phụ tùng Toyota, chúng tôi còn cung cấp phụ tùng Ford Ranger, phụ tùng Hyundai http://phutunggiare.vn/tk/phu-tung-hyundai-i10 Porter 2… Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng.
 
Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với phutunggiare.vn!
 
Văn phòng: 211/281 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 
Điện thoại: 0914.153.555
 
Email: phutunggiarehn@gmail.com
 
Website: phutunggiare.vn
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...