Chuyển tới nội dung

Ưu điểm của phụ tùng Mitsubishi


Recommended Posts

Đất nước Nhật Bản luôn chào đón mọi người với những điều kì thú. Bên cạnh nghệ thuật trà đạo, tinh thần võ sĩ Samurai, người ta còn biết đến một nền khoa học – kỹ thuật phát triển. Đây là nền tảng cho sự ra đời của các hãng sản xuất ô tô nổi tiếng. Một trong số đó là cái tên Mitsubishi. Bạn quan tâm đến phụ tùng Mitsubishi và có nhu cầu đặt mua? Trong bài viết ngày hôm nay, phutunggiare.vn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để hỗ trợ bạn đọc!  http://phutunggiare.vn
 
Điểm lại những dấu mốc quan trọng của thương hiệu
 
Mitsubishi nắm giữ vị thế là tập đoàn công nghiệp hùng hậu nhất xứ anh đào. Năm 1917, công ty Mitsubishi Shipbuilding Co., Ltd sản xuất mẫu xe sedan 7 chỗ, hoàn toàn được làm thủ công. Nguồn cảm hứng và hình mẫu của nó là xe Fiat Tipo 3. Model này có giá thành đắt đỏ hơn so với các đối thủ  Âu – Mỹ.
 
Phải đến năm 1970, khi Mitsubishi Motor chính thức ra đời thì tập đoàn mới có công ty chuyên sản xuất ô tô.
 
[IMG] 
 
Với các hợp đồng liên minh (điển hình là Hyundai – Hàn Quốc và Proton – Malaysia, Mitsubishi đã thu được lợi nhuận khổng lồ trong thập niên 70 và 80, doanh số bán mỗi năm từ 250.000 lên 1,5 triệu xe. Đây là một con số vô cùng ấn tượng, thể hiện sức bật tuyệt vời của hãng!
 
Một trong những dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Mitsubishi là thương hiệu này ra mắt thị trường Mỹ (1982). Các sản phẩm được trình làng là model Tredia sedan, Cordia và Starion coupe. Chúng  được bán tại 70 đại lí trong phạm vi 22 bang. Cũng trong năm đó, hãng chính thức hé lộ mẫu Pajero. Nó được gọi bằng những cái tên khác nhau, ví dụ như Shogun ở Anh hay Montero ở Tây Ban Nha. Pajero được xem là model SUV thành công nhất của tập đoàn vào thời điểm bấy giờ khi chiếm lĩnh giải thưởng “Chiếc 4 x 4 của năm” tại Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Tây Đức và Úc.
 
Đến nay, Mitsubishi vẫn được xem là ông lớn trong ngành sản xuất ô tô. Chính vì vậy, những mẫu xe của hãng phổ cập khắp mọi nơi trên thế giới, kéo theo nhu cầu thay mới, bảo dưỡng phụ tùng Mitsubishi.
 
Các dòng xe Mitsubishi phổ biến trên thị trường hiện nay
 
[IMG] 
 
Đến nay, Mitsubishi Pajero vẫn là model ăn khách, thu hút được sự chú ý của nhiều người. Ưu điểm của nó là động cơ mạnh mẽ, cảm giác lái mượt mà, khả năng vận hành êm ái. Không những thế, xe vận hành linh hoạt với nhiều loại địa hình khác nhau. Trong khi đó Mitsubishi Triton lại làm nên bản sắc riêng với thiết kế cực kì sang trọng, khỏe khoắn và các tính năng an toàn vượt trội.
 
Ngoài ra chúng ta còn phải kể đến Mitsubishi Outlander, Grandis, Attrange, Zinger và Canter.
 
Nhìn chung, thương hiệu xe Mitsubishi đang tấn công mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam.
 
Mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng có khó không?
 
[IMG] 
 
Trước hết, do phạm vi hoạt động của Mitsubishi vô cùng rộng lớn nên nguồn cung hết sức dồi dào. Nhờ đó, chúng ta không phải lo lắng về tình trạng khan hiếm mặt hàng. Tuy nhiên, chất lượng là điều mà chúng ta cần phải quan tâm bởi nó liên quan mật thiết đến sự an toàn của người cầm lái cũng như độ bền và khả năng vận hành của xe. Ở đây, chúng tôi xin được đưa ra vài minh chứng tiêu biểu: Lọc gió xe Mitsubishi có thể lọc được những hạt bụi li ti như cát, bụi than… để bảo vệ động cơ. Lọc nhớt xe Mitsubishi là loại phụ tùng chuyên biệt chỉ dùng cho motor chuẩn của hãng (xin được lưu ý: nhớt động cơ có tác dụng bôi tr*n, làm mát và ngăn chặn gỉ sét).
 
Dù bạn muốn chọn mua van hằng nhiệt, công tắc/cảm biến báo lùi, máy đề khởi động, hay những chi tiết như gương kính chiếu hậu, chúng ta luôn luôn phải đề cao yếu tố chất lượng. Để có được sự lựa chọn thông minh và hướng đầu tư đúng đắn, quý khách hàng cần làm gì?
 
Trước tiên, chúng ta cần phải tìm đến những địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Phutunggiare.vn chính là điểm hẹn lý tưởng mà các bạn đang tìm kiếm.
 
Tiếp theo, các bạn cần hiểu rằng thị trường hiện nay vô cùng hỗn tạp. Bên cạnh sự phân biệt giữa phụ tùng chính hãng và hàng nhái, chúng ta cần làm quen với khái niệm mới, đó chính là OEM. Chúng ta có thể hiểu là phụ tùng thay thế. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất là một nhà sản xuất OEM chỉ cung cấp một vài chi tiết mà thôi, nguồn sản phẩm eo hẹp. Do đó, nó không thể đáp ứng nhu cầu đồng bộ của khách hàng. Ngoài ra còn phải kể đến phụ tùng đã qua sử dụng. Chúng bị tháo rời từ các loại xe đã qua sử dụng nhập về với giá rẻ cũng có thể là nguồn gốc bất minh. Những phụ tùng này  được các thợ sửa lại và gia công. Những sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng đều không có hạn bảo hành. Mẫu mã của chúng không được bắt mắt và sắc sảo như hàng thật.
 
[IMG] 
 
Để sở hữu phụ tùng Mitsubishi, phụ tùng Kia http://phutunggiare.vn/tk/phu-tung-kia-morning  Morning, Hyundai i10…chất lượng cao, quý khách vui lòng liên hệ:
 
Văn phòng: 211/281 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 
Điện thoại: 0914.153.555
 
Email: phutunggiarehn@gmail.com
 
Website: phutunggiare.vn
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...