Chuyển tới nội dung

Lý do hạng mục trần xuyên sáng được nhiều người yêu thích?


Recommended Posts

Đời sống tinh thần của con người ngày càng được nâng cao, khát vọng mang nghệ thuật vào trong không gian nội thất gia đình cũng vì thế mà trở nên mãnh liệt. Trước nhu cầu của xã hội, trần xuyên sáng http://trancangvietduc.com/ đã ra đời, theo thời gian nó phát triển lên một tầm cao mới, tạo thành một trào lưu ấn tượng và có sức tỏa mạnh mẽ. Tại sao hạng mục này được nhiều người yêu thích đến thế? Hãy cùng trancangvietduc.com đi tìm đáp án bạn nhé!
 
Thời gian thi công tối ưu
 
Đây là ưu điểm số một mà trần xuyên sáng mang lại và ghi điểm trong mắt người đầu tư. Chúng tôi đã từng giới thiệu đến bạn đọc quy trình thi công trần nhà xuyên sáng. Có thể nói các khâu lắp đặt diễn ra vô cùng nhanh gọn, đơn giản (tuy nhiên vẫn cần sự cẩn thận, tỉ mỉ và thao tác kỹ thuật chuẩn). Khi so sánh với việc ốp trần gỗ, rõ ràng trần căng xuyên sáng tỏ ra tiện ích hơn rất nhiều, giải quyết tốt vấn đề thời gian thi công.
 
tran-xuyen-sang-2192
 
Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt loại trần nhà trang trí này, các bạn sẽ nhận thấy nó không để lại bụi bẩn ô nhiễm như thạch cao, xi măng. Như vậy, sản phẩm rất thân thiện với sức khỏe và môi trường.
 
Thiết kế đa dạng - ứng dụng linh hoạt
 
Cấu tạo của trần xuyên sáng bao gồm 3 thành phần là hệ khung, hệ đèn và tấm màng căng.
 
tran-xuyen-sang-hoa-anh-dao
 
Đối với hệ khung, các bạn có thể lựa chọn các khối hình học đơn giản như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn. Ngoài ra còn có những hình dáng biến tấu khác tạo nên phong cách riêng. Chính đặc điểm này giúp sản phẩm tùy biến và thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Đây là nền tảng cho phạm vi ứng dụng rộng rãi của trần căng.
 
Về tấm màng căng, các bạn có thể lựa chọn các màu khác nhau. Nếu như trần nhà bầu trời sao lựa chọn màu đen để làm nên sự lung linh, huyền ảo thì các loại trần xuyên sáng lắp đặt cho văn phòng công sở, phòng khách gia đình lại hướng đến gam màu trắng sáng, thanh lịch, nhẹ nhàng. Ngoài ra, để tô điểm vẻ đẹp sống động, người ta thường sử dụng những bức tranh trang trí để in lên màng căng. Trong đó đề tài về thiên nhiên tươi đẹp luôn được ưa chuộng bởi nó mang lại nguồn sinh khí tràn trề. Các chủ đề phong phú sẽ mang đến nhiều lựa chọn khác nhau.
 
Đặc biệt, tranh trần nhà 3D là những tác phẩm nghệ thuật có chiều sâu, tạo nên không gian cực kì gợi mở.
 
Như vậy, trần căng xuyên sáng phát huy cao độ khả năng sáng tạo, mang đến một không gian nội thất đỉnh cao, ngập tràn sự tươi mới, tạo xúc cảm lạc quan cho con người. Dù lắp đặt trong môi trường công sở hay căn hộ gia đình thì sản phẩm vẫn khẳng định được giá trị của mình, đó là làm đẹp cho đời, cho cuộc sống.
 
Độ bền vượt thời gian
 
tran-xuyen-sang-tam-mang-cang
 
Trong thời kì kinh tế thị trường có nhiều biến động phức tạp, khi đầu tư cho bất cứ sản phẩm nào, khách hàng cũng quan tâm đến việc chất lượng có tương xứng với số tiền bỏ ra. Với trần căng xuyên sáng của chúng tôi, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên vật liệu cao cấp, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Do đó, sản phẩm luôn sở hữu độ bền ấn tượng. Yêu cầu số một đặt ra cho màng căng là phải chịu được nhiệt độ cao, nếu không ánh sáng của đèn sẽ khiến tấm vải bị lão hóa, biến dạng… Thông thường, một tấm màng căng loại xịn sẽ hoạt động hiệu quả trong điều kiện nhiệt độ rơi vào khoảng từ -15°C đến +60°C. Ngoài ra, nó phải có khả năng chống bám bẩn, ngăn ngừa hiện tượng ẩm mốc để đảm bảo vẻ đẹp cũng như sức khỏe của con người. Tấm màng căng chính hãng trancangvietduc.com hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu nêu trên.
 
tran-xuyen-sang-do-ben
 
Qua những chia sẻ trên đây, các bạn đã nắm được ưu điểm của trần xuyên sáng so với những giải pháp truyền thống. Đẹp, Sáng Tạo, Bền vững và An toàn – đó là những giá trị cốt lõi mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Như vậy, việc hạng mục này được yêu thích là điều hoàn toàn dễ hiểu. Khi đến với cơ sở của chúng tôi, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn những hình mẫu thiết kế đặc sắc, đầy sáng tạo. Hệ thống các mẫu trần nhà đẹp http://trancangvietduc.com/ của chúng tôi luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách! Ngoài ra các bạn có thể lựa chọn lắp đặt trần bóng, trần mờ…
 
Hãy mang đến giá trị mới cho không gian sống và làm việc!
 
Thông tin chi tiết xin bạn đọc vui lòng liên hệ:
 
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Polymer Hà Nội
 
TP Hà Nội:
 
Cơ sở 1: Cụm CN An Khánh, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội
 
Cơ sở 2: Tổ 14 Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
 
Điện thoại: 02466.818.881
 
Hotline: 0988.228.624
 
Email:polymerhanoi@gmail.com
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...