Chuyển tới nội dung

FPT Software Hà Nội mua xe đạp đôi cho nhân viên đi dạo


Recommended Posts

Xe đạp không phải phương tiện hiếm gặp tại “thủ phủ” các hãng công nghệ lớn trên thế giới như: Goolge, Microsoft, Infosys… Đơn cử như với Google, nếu có dịp ghé thăm trụ sở Google tại Mountain View, California (Mỹ) của hãng này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc xe đạp đủ màu sắc, kích cỡ và hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ ai muốn làm một chuyến thăm quan.
 
Google thử nghiệm chương trình cung cấp xe đạp năm 2007 và bắt đầu giới thiệu những chiếc xe đa sắc vào năm 2009. Chúng được cất giữ trong một tòa nhà vô danh không xa trụ sở chính, được phân nhóm và đặt tại các điểm dừng xe buýt khắp khuôn viên, nơi nhân viên có thể đạp nốt quãng đường đi làm.
 
FPT Software Hà Nội mua 30 chiếc xe đạp đôi cho nhân dạo quanh văn phòng
 
Tuy nhiên, tại Việt Nam, việc sắm xe đạp để nhân viên tiện đi lại và rèn luyện sức khỏe còn khá mới mẻ. Để giúp cán bộ nhân viên có điều kiện vận động và di chuyển một cách tiện lợi trong khu vực tòa nhà hoặc di chuyển quanh khu CNC Hòa Lạc, Hà Nội, Văn phòng FPT Software đã mua 30 chiếc xe đạp đôi Romance. Tất cả cán bộ nhân viên và khách hàng đến làm việc tại F-Ville đều có thể sử dụng.
 
“Ban đầu, Văn phòng dự định dùng gói quản lý xe bằng phần mềm hiện đại, nhưng sau khi xem xét điều kiện hạ tầng, nếu thực hiện sẽ phải phá vỡ một số cảnh quan vốn đang hợp nhất tại F-Ville. Vì vậy, toàn bộ xe đều được để sẵn trong khuôn viên. Khi sử dụng xong, mọi người để lại vào chỗ tập kết. Một thời gian nữa, khi theo dõi nhu cầu và tần suất sử dụng, công ty có thể áp dụng cách quản lý mới như đăng ký, lấy chìa mở khóa và trả lại vị trí ban đầu”, chị Hà chia sẻ.
 
Anh Nguyễn Thái Sơn (FSU17) đánh giá: “Việc công ty trang bị xe rất tiện lợi cho nhân viên, không chỉ thuận tiện việc đi lại mà mọi người có thể tập thể dục”.
 
Trong thời gian tới, FPT Software sẽ đầu tư thêm xe bus điện để hỗ trợ việc di chuyển giữa các khu vực làm việc của công ty tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, gồm F-Ville 1, F-Ville 2, và Vườn ươm.
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...