Chuyển tới nội dung

Nên tắm trắng bằng lá tía tô dù da ở cấp độ nào


Recommended Posts

Phương pháp tắm trắng bằng lá tía tô không những giúp kích trắng da từ  sâu bên trong mà còn vô cùng an toàn, thích hợp với mọi loại da và cách  thực hiện vô cùng đơn giản

cccustompaint.com - Ngoại hình đẹp giúp mỗi người tự tin hơn, dễ dàng hơn trong cả công việc  và cuộc sống. Mà cách tốt nhất để sở hữu ngoại hình đẹp chính là một làn da trắng hồng tự nhiên. Vì vậy, tắm trắng bằng lá tía tô là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ năng động.

Tắm trắng bằng lá tía tô – nguyên liệu tự nhiên với hiệu quả làm đẹp cao

Thông tin lấy từ thuanda.com thì trà lá tía tô mang lại tác dụng tẩy sạch tế bào chết cho da, làm  mềm những vết chai hỗ trợ làn da trắng sáng một cách tự nhiên. Tại Nhật  Bản, người phụ nữ thường dùng trà tía tô pha trà uống mỗi ngày hoặc tắm  toàn thân bởi lá tía tô chứa nhiều dưỡng chất giúp làm ẩm cũng như căng  mướt làn da, tăng cường sự trao đổi chất, đặc biệt xóa mờ nám, thâm…

=> Một khẳng định nhỏ cho ai e ngại về thời gian thực hiện: Tắm trắng bằng lá tía tô không đáng phiền lòng.

Tắm trắng bằng lá tía tô là cách được sử dụng nhiều nhất bởi thực vật  này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, như vitamin A, vitamin C, các chất  Ca, P, Fe... và một lượng nhỏ dưỡng chất kích trắng tự nhiên không những  giúp da trắng hồng tự nhiên mà còn ngăn chặn lão hóa hiệu quả. Bên cạnh  những tác dụng làm đẹp tuyệt vời cho làn da, lá tía tô còn được biết  đến với công dụng đặc trị mụn, vết rôm xẩy cũng như làm mịn da dị ứng  rất hiệu quả.

ngoc-trinh-tam-trang-la-tia-to-171117.jp
Ảnh: sưu tầm
 
Trong lá tía tô có chứa chất priseril, thành phần chính có tác dụng  thanh lọc da trong nhiều mỹ phẩm. Ngoài ra lá tía tô còn được dùng để  tẩy tế bào chết cũng như cải thiện màu sắc cho làn da của chị em phụ nữ.

Cực kì an toàn với làn da chính là phương pháp tắm trắng bằng lá tía tô

Khẳng định từ dichvutamtrangtoanthan.com thì phương pháp tắm trắng với lá tía tô chỉ sử dụng tía tô và nước sạch nên hoàn toàn đảm bảo an toàn cho cơ thể, mà cụ thể là làn da. Trong  khi nhiều cách tắm trắng tự nhiên khác cần giãn cách vài ngày giữa các lần thực hiện thì lá tía tô với công thức cổ lại có thể dùng liên tục hàng ngày.

=> Nắm vững kiến thức chuẩn từ nguồn uy tín: Tắm trắng bằng lá tía tô cần biết.

Hơn thế nữa, những thành phần trong lá tía tô đều có tác dụng tích cực  trong việc làm đẹp, kháng khuẩn, không chỉ an toàn mà còn tăng sức đề  kháng cho làn da, giúp da chống lại mọi tác nhân gây hại từ môi trường  bên ngoài như: nắng, gió, mưa, bụi bẩn...Tuy nhiên, nếu sử dụng công  thức tắm trắng bằng lá tía tô hiện đại với sự có mặt của vài nguyên liệu  làm trắng da khác thêm vào thì cần xác thực rõ nguồn cấp.

=> Muốn an toàn mà hiệu quả và dễ làm thì ta: Lại tắm trắng bằng lá tía tô.

Không những vậy, tắm trắng bằng lá tía tô còn giúp cơ thể nghỉ ngơi thật  sự bởi mùi hương dịu nhẹ và loại bỏ hết bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân  lông giúp làn đa thư giãn, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới.  Nhưng nhiều người vẫn e dè với việc làm đẹp bởi sợ những ảnh hưởng xấu  cho cơ thể hoặc giá thành quá cao. Tắm trắng bằng lá tía tô chính là  giải pháp cho tất cả những vấn đề ấy, một phương pháp giúp bạn sở hữu  làn da trắng hồng tự nhiên đầy thu hút.

Phương pháp tắm trắng bằng lá tía tô thực hiện vô cùng dễ dàng

Hướng dẫn trên luutro.com cho hay chỉ cần đun sôi nước, sau đó cho nguyên cành tía tô đã rửa sạch vào ngâm 15 phút là bạn đã có ngay nước lá tía tô để tắm. Chỉ cần pha thêm nước mát vừa đủ là bạn có thể tắm trắng bằng lá tía tô rồi, quá đơn giản phải không nào! Bạn có thể phơi khô lá tía tô để sẵn sàng cho  những lần tắm tiếp theo.

=> Hãy hoàn toàn tin tưởng và đừng quá lo nghĩ: Tâm tư tắm trắng bằng lá tía tô của chị em.

Ngoài cách tắm trắng bằng lá tía tô, người ta còn dùng trong thực phẩm,  chế biến các món ăn thơm ngon tốt cho sức khỏe hay pha trà uống để thanh lọc cơ thể…Điều này đã được biết đến từ rất lâu, nó cũng như minh chứng cho độ an toàn khi tắm trắng bằng lá tía tô cũng như hiệu quả chắc chắn của phương pháp.

* Để được tư vấn rõ hơn về tắm trắng bằng lá tía tô, hãy liên hệ với R’meilan theo thông tin sau:

Chi nhánh 1: 212C Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM
Chi nhánh 2: 63 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 3: 65 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Hotline: (84 028) 22007007 – 0969066797
Email: beauty@rmeilan.com
Website: rmeilan.vn
Facebook: facebook.com/ThamMyVienRmeilan/
Youtube: youtube.com/channel/UCPSU53_E7ktTOWa0u5V1Zcw

Áp dụng tắm trắng bằng lá tía tô làm giải pháp cao cấp

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống con người về cả vật  chất và tinh thần ngày càng nâng cao, đã không còn chỉ là “ăn no mặc ấm”  mà phải là “ăn ngon mặc đẹp”, đã không chỉ là đáp ứng nhu cầu cần  thiết, người ta quan tâm hơn đến hình thức bên ngoài, độ thẩm mĩ… Và  ngoại hình mỗi người không nằm ngoài quy luật đó, ngày càng được coi  trọng.

Nguồn: Nên tắm trắng bằng lá tía tô dù da ở cấp độ nào

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...