Chuyển tới nội dung

Giải pháp vui chơi an toàn cho trẻ 4 mùa


htlove

Recommended Posts

Thời tiết miền Bắc Việt Nam luôn khắc nghiệt với 4 mùa xuân hạ thu đông thời tiết khác nhau ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của các bé khi không có địa điểm vui chơi lý tưởng.

Một loại hình kinh doanh an toàn với lợi nhuận có thể lên đến 65%/năm. Bạn có thắc mắc vì sao chúng tôi lại có thể khẳng định như vậy? Vì hiện nay, mức sống và trình độ người dân của nước ta ngày càng được nâng cao đời sống vật chất tốt hơn do đó trẻ em được quan tâm chăm sóc hơn. Với một đất nước có dân số trẻ chiếm tỷ lệ cao thì điều này càng quan trọng, vì có câu: “trẻ em hôm nay – đất nước ngày mai”. Các em chính là tương lai của đất nước, do đó không chỉ có ba mẹ, gia đình quan tâm mà các em còn được sự quan tâm của các cấp chính quyền nhà nước. Nhưng có một thực trạng đáng buồn là những khu vui chơi an toàn, sạch sẽ với những trò chơi mới mẻ, thu hút đang rất thiếu thốn. Các khu vui chơi liên hoàn này đều rất tạm bợ, sơ sài, xuống cấp trầm trọng đặt ở ngoài trời chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết. Hoặc các khu vui chơi trong các trung tâm thương mại thì nhỏ và phí mỗi lần chơi khá cao. Do đó, ta có thấy việc đầu tư vào một khu vui chơi trẻ em liên hoàn sẽ là một cơ hội lớn mà bạn không nên bỏ lỡ.

T%E1%BB%94%20H%E1%BB%A2P%20KHU%20VUI%20C

Lời khuyên của Đồ chơi Kinh Bắc cho bạn trước khi xây dựng một KVC

Đồ chơi Kinh Bắc đưa ra cho bạn rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tiềm lực tài chính của bạn. Chúng tôi đã làm những công trình từ vài trăm triệu cho đến những công trình lên đến vài tỷ đồng. Và công trình nào cũng đạt được doanh thu đáng ngưỡng mộ.

MẶT BẰNG là việc chuẩn bị đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm ở khu vực đông dân cư nhí như trường mầm non, trường tiểu học, khu chung cư… và diện tích tầm 150m2 trở lên để có thể kinh doanh.

Về XÂY DỰNG thì chỉ cần xây nhà tiết chế đơn giản, chủ yếu là xây cao tầm 4m để không gian thoáng mát hơn. Rất hợp lý mà không tốn quá nhiều chi phí!

Còn về TRÒ CHƠI chúng tôi cung cấp cho các bạn hàng trăm trò chơi thú vị cho mọi lứa tuổi, tha hồ lựa chọn phù hợp với khả năng kinh tế và các bé vui chơi lại không nhàm chán và bổ xung thay đổi cập nhật thêm đồ chơi mới theo tiềm năng kinh tế

Vậy các bạn còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi? Đồ chơi Kinh Bắc  hotline 0972138988 - 0946647479 rất vui và hạnh phúc khi được làm bạn đồng hành tạo nên những khu vui chơi trẻ em cho các bạn.

 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...