Chuyển tới nội dung

Recommended Posts

Kiến là một trong những loại con trùng nhỏ thường xuất hiện trong nhà, tuy loại côn trùng này không gây độc hại đến con người nhưng gây ra rất nhiều phiền toái, khó chịu khi chúng bò vào thức ăn, những đồ ngọt, hoặc làm tổ trong những tủ quần áo gây bẩn thỉu. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm rất nhiều phương pháp để làm sao tìm ra cách  tiêu diệt kiến trong nhà hiệu quả nhất, an toàn nhất mà vẫn loại bỏ được hoàn toàn các loại kiến.

Test ViNa là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng tại Hà Nội hiện nay sẽ giúp bạn đưa ra được cách đuổi kiến trong nhà bằng một số mẹo như sau:

Cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng bạc hà

Cách tiêu diệt kiến trong nhà từ bạc hà

Cách tiêu diệt kiến trong nhà từ bạc hà

Đây là loại tinh dầu thường được dân gian sử dụng làm cách đuổi kiến đen trong nhà và các loại gián. Bởi đây là cách là vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần hòa tinh dầu bạc hà cùng với nước rồi cho vào bình xịt, sau đó xịt lên những chỗ hay có kiến bò qua là hôm sau kiến sẽ không dám tới nữa.

Cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng chanh

cách tiêu diệt kiến trong nhà từ chanh

Cách tiêu diệt kiến trong nhà từ chanh

Chanh ngoài tác dụng diệt kiến còn có thể diệt được cả gián và bọ chét trong nhà. Bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh và pha vào nước sau đó đem lau sàn nhà thì kiến gián và bọ chét sẽ không bén mảng tới.

Cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng bã cà phê

cách tiêu diệt kiến trong nhà từ bã cà phê

Cách tiêu diệt kiến trong nhà từ bã cà phê

Bã cà phê tưởng chừng như chỉ bỏ đi nhưng thật ra nó có rất nhiều công dụng khác nhau như: Khử mùi. Làm mượt tóc, làm vườn và sử dụng làm cách tiêu diệt kiến trong nhà ngăn kiến không dám tới. Bạn có thể rắc quanh lối đi của chúng và những nơi chúng dễ xâm nhập thì kiến sẽ không bao giờ bò vào.

Cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng tiêu

cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng tiêu

Cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng tiêu

Kiến rất sợ tiêu do có vị nồng cay. Bạn chỉ cần dùng tiêu xay rắc lên kệ bếp, hoặc những nơi kiến trú ngụ. Kiến thấy tiêu sẽ tự di tản hết.

Cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng dầu hỏa

Dầu hỏa trị kiến rất tốt. Khi muốn tiêu diệt kiến bạn hãy bôi một ít dầu hỏa vào chân bàn ghế, giường hay đặt bát dầu hỏa vào góc tường thì kiến sẽ không xuất hiện nữa.

Cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng quế

cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng quế

Cách tiêu diệt kiến trong nhà bằng quế

Khi cần tiêu diệt kiến bạn chỉ cần phun tinh dầu quế vào những nơi kiến thường qua lại thì lần sau sẽ không còn con nào dám bò tới, ngoài ra tinh dầu quế còn có tác dụng làm thơm nhà nhờ mùi thơm của quế.

Cách diệt kiến trong nhà bằng phun thuốc

Trên dây là những phương pháp dân gian thường được dùng làm cách trị kiến trong nhà, tuy nhiên những phương pháp này phải làm thường xuyên liên tục và không triệt để vì có thể vài hôm kiến lại xuất hiện trở lại hoặc chuyển sang vị trí khác trong nhà. Một phươg pháp nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn chính là phương pháp phun kiến tại nhà. Phương pháp này hiện đang được rất nhiều người áp dụng vì nó cho hiệu quả cao và lâu dài, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được phun để loại bỏ kiến hoàn toàn, dù kiến đen, kiến lửa hay kiến ba khoang cũng bị tiêu diệt.

Test ViNa là đơn vị về dịch vụ phun thuốc kiến tại nhà uy tín lâu năm, bên cạnh đó chúng tôi còn có dich vụ phun thuốc diệt muỗi và các loại côn trùng khác. Bằng kinh nhiệm lâu năm trong nghề cùng với đội ngũ thợ phun được đào tại bài bản, có chứng nhận hành nghề đã giúp nhiều gia đình thoát khỏi nỗi lo về côn trùng đốt. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng vì chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng có một kết quả tốt nhất bằng những loại thuốc phun được nhập khẩu an toàn cho con người, đảm bảo sẽ giúp bạn có cách tiêu diệt kiến trong nhà hiệu quả nhất.Khi cần tư vấn và sử dụng dịch vụ khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 093 166 56 58  hoặc 0978 580 901.

 Rất mong được phục vụ quý khách!

Bình luận

0 comments

 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...