Chuyển tới nội dung

Văn phòng cho thuê quận 1 đang thiếu hay thừa ?


th0036

Recommended Posts

Văn phòng cho thuê quận 1 đang thiếu hay thừa? đây là câu hỏi mà các nhà đầu tư văn phòng cho thuê phải nhức đầu tìm hiểu và phân tích để có quyết định đúng trước khi thuê văn phòng cho thuê.

Văn phòng cho thuê quận 1 đang thiếu hay thừa ?
Trong tình trạng các ngôi nhà cao tầng đang mọc lên nhanh chóng hằng ngày và diện tích đất ngày càng bị thu hẹp lại, đặc biệt là tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với guồng quay công việc cực kì nhanh chóng, thì sự tăng tốc còn nhanh hơn của các văn phòng quận 1 lại tạo ra một vấn đề rằng liệu quá nhiều văn phòng như thế này là thừa hay vẫn còn thiếu ?

Khái niệm văn phòng làm việc đã chuyển sang một hình thức khác tiện lợi và tiết kiệm không gian hơn khi đất nước Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng tiến một bước chân vào toàn cầu hóa thương mại. Ngày nay, chúng ta có thể thấy rất nhiều tòa nhà cao tầng được xây dựng ở khắp nơi trong khu vực thành phố. Như một hệ lụy, sự gia tăng về số lượng của các tòa nhà cao tầng đó khiến không gian làm việc được tận dụng tối đa hơn, tạo ra một số lượng khổng lồ các văn phòng cho thuê tại quận 1.
Các con đường mặt tiền hiện giờ không phải là quán ăn, cửa hàng, khu trung tâm mua sắm, công ty thì chính nhà cao tầng cho thuê văn phòng. Chúng ta học hỏi được rất nhiều thứ từ nước ngoài và áp dụng nó triệt để vô cùng, nhất là trong lãnh vực xây dựng. Thế nên việc các văn phòng cho thuê tại quận 1 có tồn tại với số lượng khổng lồ cũng không mấy ngạc nhiên - cho thuê văn phòng quận 1

Nhưng nếu nguồn cung đã tồn tại với số lượng nhiều như thế, vậy nguồn cầu tại quận 1 là bao nhiêu ?

Như tất cả chúng ta đều biết, quận 1 là trung tâm kinh tế, giáo dục và thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây là nơi mà người ta gọi là “tấc đất tấc vàng”, và hầu hết các công ty đều muốn có được văn phòng tại quận 1 để đánh bóng cho thương hiệu và tên tuổi của mình. Nhu cầu sử dụng văn phòng cho thuê tại quận 1 chưa từng bao giờ ít cả, nhưng số công ty có đủ khả năng để thuê được văn phòng tại quận 1 thì thiếu càng thêm thiếu. Vì hầu hết các công ty mới ra đời chưa có đủ khả năng và chi phí để có được các văn phòng tại quận 1, trong khi các công ty lớn thì đã yên vị tại các văn phòng lớn khác từ trước.
Nói tóm lại, theo tình trạng xây dựng của các tòa cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 và nhu cầu sử dụng của khách hàng như hiện nay thì giữa cung và cầu có sự khác biệt rất lớn và thừa thãi. Tuy theo từng thời kì khác nhau thì số lượng cung có độ thừa thãi khác nhau so với số lượng cầu, tuy nhiên không thể phủ nhận được rằng văn phòng cho thuê tại quận 1 đang dư thừa quá nhiều.

Vanphongquan1.com là chuyên trang văn phòng cho thuê, chúng tôi tổng hợp 100% thông tin cho thuê văn phòng quận 1, nhiều văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ, văn phòng cho thuê hạng A, B, C, văn phòng cho thuê giá rẻ. Nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin văn phòng cho thuê chính xác nhất, đầy đủ nhất. Chúng tôi chuyên cho thuê văn phòng tại quận 1,2,3,4,5,7,10, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp...
VNREAL đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển từ những năm 2007. Chúnh tôi đại diện cho hơn 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, cao ốc văn phòng cho thuê quận 3, và tất cả các tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê tại các quận trung tâm TPHCM: Quận 1, quận 3, Quận phú nhuận, tân bình, bình thạnh....
Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, hãy các quận trung tâm TPHCM, hãy liên hệ VNREAL - 0979771188 - Email: info@vanphongquan1.com để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.
VNREAL chuyên cho thuê bất động sản tại các quận trung tâm TPHCM. Ngoài lĩnh vực cho thuê văn phòng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ, tư vấn cho thuê nhà, cho thuê biệt thự, cho thuê mặt bằng, cho thuê căn hộ cao cấp, cho thuê villa, chúng tôi giúp quý khách hàng tìm kiếm thông tin, thẩm định giá thuê, cho thuê theo yêu cầu của quý khách hàng.

Những cùm từ tìm kiếm phổ biến khi bạn cần thuê văn phòng quận 1 hoặc cho thuê văn phòng quận 1: van phong cho thue quan 1, văn phòng cho thuê quận 1, cho thue van phong quan 1, cho thuê văn phòng quận 1, thue van phong quan 1, thuê văn phòng quận 1, toa nha van phong quan 1, tòa nhà văn phòng quận 1, cao oc van phong quan 1, cao ốc văn phòng quận 1, giá thuê văn phòng quận 1... giá thuê văn phòng hạng A, giá thuê văn phòng hạng B, giá thuê văn phòng hạng c... Khách hàng tìm kiếm rất nhiều cụm từ để tìm kiếm thông tin văn phòng cho thuê, cả có dấu và không dấu. Chúc các bạn tìm được văn phòng ưng ý. Để đỡ mất thời gian và công sức bạn nên Liên hệ VNREAL theo số Hotline: 0979771188 để được tư vấn Miễn Phí và báo giá thuê nhanh chóng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...