Chuyển tới nội dung

Recommended Posts

Mỹ phẩm là con dao hai lưỡi, nếu chúng ta không sử dụng phù hợp có thể gây kích ứng cho da. Sau đây mình chia sẻ các bạn và các mẹ lựa chọn mỹ phẩm cao cấp dành cho da mụn.

meo chon my pham cao cap danh cho da mun

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu, không phải loại tinh dầu nào cũng tốt cho da bạn , đặc biệt với các loại da nhạy cảm dễ làm tồn thương da, không giúp được cho da khỏe mạnh mà còn gây hại cho da. Các loại mỹ phẩm được chế tạo từ dầu hỏa, dầu khoáng và dầu hoa hướng dương là những loại tinh dầu không thấm qua lỗ chân lông. Các bạn cần lưu ý những tinh dầu trên, vì có thể sẻ làm cho da mặt bạn trở nên bị mụn nhiều hơn vì thế cần tránh với những dòng mỹ phẩm có chất dầu.

Những chất như lotion có trong các loại kem chống nắng đặc biệt là trong thành phần của các loại kem dưỡng da.

Đặc biệt bạn không nên chọn mỹ phẩm cao cấp có thành phần Isopropyl Myristate có tác dụng chống nắng là thành phần cực kỳ nguy hiểm đối với da mụn

Chọn mỹ phẩm cao cấp không mùi

Trước khi chọn mỹ phẩm bạn cần chắc chắn rằng mình sẻ cân nhắc và đọc kỷ thành phần trong đó.

  • unscented ” không mùi” vẫn chứa các thành phần trong cấu tạo của mình. Vì thế các bạn tuyệt đối không nên chọn những dòng mỹ phẩm trong đó có những dòng chữ “hypo-allergenic” và “fragrance-free”
  • Trong thành phần nước hoa có rất nhiều hương liệu khác nhau để cho các bạn lựa chọn. Tuy nhiên không phải hương liệu nào trong thành phần nước hoa đều thích hợp cho làn da bạn, đặc biệt là làn da bị mụn.
  • Các bạn xin lưu ý một điều nếu bạn thực sự không thể xác định được các thành phần trong những dòng mỹ phẩm mà bạn muốn mua và sử dụng thì mình sẻ mách cho bạn bí quyết sau đây. Thoa một lượng kem nhỏ lên vùng da trên cơ thể bạn đặc biệt là vùng da nhạy cảm nhất, tốt nhất là vùng da sau tai . Trong vòng vài ngày nếu vùng da này không có bất kì dấu hiệu nào hay dị ứng với thành phần mỹ phẩm thì bạn có thể yên tâm hoàn toàn tuyệt đối mà sử dụng

meo chon my pham cao cap danh cho da mun anh 1

Mỹ phẩm cao cấp chống nắng

  • Việc lựa chọn mỹ phẩm chống nắng rất quan trọng không nên chọn mỹ phẩm chống nắng cho da dầu và mụn chỉ số SPF 30. Tốt nhất lựa chọn những dòng mỹ phẩm có thành phần oxit titan để bảo vệ làn da một cách tối ưu và đa năng nhất.
  • Lưu ý: nếu các bạn đả quen với những dòng mỹ phẩm mà mình sử dụng nên hạn chế việc đổi mỹ phẩm khác, không có nguồn gốc rỏ ràng đặc biệt trên thị trường ngày nay tràn lan các loại kem trộn, không những làm hư tổn làn da mà còn tiền mất tật mang.

Lời khuyên khi chọn mua mỹ phẩm cao cấp

Nên sử dụng các dòng mỹ phẩm quen dùng, xem hạn sử dụng trên bao bì nhản mát nguồn ngốc xuất xứ đáng tin cậy hay không. Tuyệt đối không nên nghe theo người khác giới thiệu vì cơ địa làn da mỗi người hoàn toàn khác nhau hoàn toàn. Nếu bạn thích dòng mỹ phẩm nào đó quá mà muốn sử dụng thì tốt nhất nên dùng thử, bội vào phần da nhỏ trên tai ,như bước trên mình đả có nói đến ít nhất 12h đến 48h, nếu không thấy bất kì dấu hiệu kích ứng nào thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sử dụng

Với thông điệp trên chúc các mẹ và các bạn chọn cho mình 1 dòng mỹ phẩm cao cấp thích hợp cho riêng mình để có 1 làn da luôn luôn tươi trẻ và săn chắc đẹp rạng rở mỗi ngày.

 

 

- Link website: http://evamypham.vn

- Link bài viết: http://evamypham.vn/meo-chon-my-pham-cao-cap-danh-cho-da-mun/

- Link bài viết liên quan: http://evathietbi.com/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...