Chuyển tới nội dung

Tham khảo thông tin chọn mua máy hút bụi công nghiệp


Recommended Posts

Máy hút bụi công nghiệp có tính ứng dụng cao, được sử dụng nhiều trong các công việc vệ sinh, đặc biệt ở những diện tích lớn như xưởng sản xuất, sân bay, khách sạn... Khi chọn mua dòng máy hút bụi này người dùng nên quan tâm những thông số kỹ thuật nào để sở hữu sản phẩm tối ưu nhất?

2018_01_31_12_39_12_may-hut-bui-cong-ngh

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp
Ưu điểm lớn nhất ở máy hút bụi công nghiệp là công suất lớn, có khả năng hút mạnh, tần suất làm việc cao nên vận hành máy hút bụi phù hợp những không gian lớn lên đến hàng ngàn mét vuông, đòi hỏi người sử dụng thuần thục, giúp phát huy năng suất của máy, rút ngắn thời gian làm việc. 

Máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút nhiều loại bụi khác nhau từ rắn đến lỏng, các vật thể kích thước lớn, với thiết kế thùng chứa bụi vững chắc, tuy nhiên bạn nên loại bỏ rác khi thùng chứa đầy, tránh bụi vương ra khoang máy, làm nóng motor.

Các phụ kiện đi kèm máy hút bụi như bàn hút nước, hút bụi, chổi tròn, đầu hút góc... giúp loại bỏ bụi bẩn ở nhiều vị trí khác nhau ví dụ như trần nhà, quạt trần hay các khe, gầm khuất mắt.

Các đặc điểm cần chú ý khi chọn máy hút bụi công nghiệp
Công suất: máy hút bụi công nghiệp có công suất tối thiểu 1000W thích hợp dùng nhà biệt thự, văn phòng... những máy có công suất trên 3000W nên dùng ở xưởng sản xuất, bệnh viện, trung tâm mua sắm... Vì vậy không ai hiểu nhu cầu, tần suất làm vệ sinh nhà xưởng, công ty bằng chính bạn, bước đầu xác định được loại công suất máy hút bụi mình nên mua là bao nhiêu?

Độ ồn: ở các văn phòng, yếu tố độ ồn cần lưu tâm, đảm bảo sự yên tĩnh cho các nhân viên làm việc nên các thiết bị vệ sinh càng có động cơ lớn thì độ ồn càng cao, dẫn đến tình trạng lo ra, mất tập trung. Theo tiêu chuẩn Châu Âu khuyến cáo, độ ồn máy hút bụi giá rẻ không nên vượt quá 77dB. Cũng vậy ở những khu xưởng rộng, ca làm vệ sinh không có người tiếp cận thì yếu tố độ ồn có thể thoải mái hơn. Người trực tiếp vận hành các loại máy công nghiệp cũng không quên các phụ kiện bảo hộ, đảm bảo an toàn lao động, tránh bệnh nghề nghiệp.

Phụ kiện máy hút bụi: những phụ kiện này góp phần nâng cấp máy hút bụi công nghiệp, bạn nên tham khảo ý kiến đơn vị phân phối để có thông tin cần thiết, chọn những đầu hút khả năng loại vết bẩn tối ưu cho doanh nghiệp mình.

Thiết kế máy hút bụi: Những loại máy hút bụi dưới 12 kg sẽ dễ dàng di chuyển, lên xuống câu thang, thích hợp dùng cao ốc văn phòng, diện tích hẹp. Ngược lại dòng máy hút bụi có bánh xe sẽ có khối lượng lớn hơn hẳn, lên đến 30 kg, phù hợp nhà xưởng, sân bay...

Đơn vị phân phối điện máy: Điển hình như điện máy Lương An, chúng tôi luôn muốn lắng nghe nhu cầu, đòi hỏi của quý khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên chuyên nghiệp, từ giá máy hút bụi công nghiệp, những tính năng lẫn khuyết điểm của sản phẩm, giúp quý vị có cái nhìn toàn diện, đi đến quyết định chính xác, hạn chế rủi ro thấp nhất. Điện máy Lương An hân hạnh đồng hành cùng quí vị.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: luongan.vn -  dienmaycongnghiep.vn

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243.9977835 - 0918672211

Email: Info@luongan.vn

Website: luongan.vn - dienmaycongnghiep.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...