Chuyển tới nội dung

Cho thuê tài xế xe hơi chuyên nghiệp


Recommended Posts

Mướn tài xế riêng làm việc theo yêu cầu của khách hàng để hoàn thành các chuyến đi khi có nhu cầu.
Ngày nay, người dùng xe hơi cá nhân tại Việt Nam tăng cao và trẻ hóa nên việc tự lái xe hơi hàng ngày tăng cao. Nhưng trong quá trình lái xe hàng ngày, khách hàng vẫn có nhu cầu đột xuất buộc phải thuê tài xế xe hơi để phục vụ công việc như: đưa đón đối tác đến tham quan công ty, cần tài xế đưa đi họp tỉnh, đưa mình về khi tham dự tiệc, đưa người say về nhà,….

Bạn Uống Tôi Lái ra mắt ứng dụng BUTL:

Nhiều người đã tin tưởng và chọn BUTL bởi thương hiệu uy tín cùng chất lượng không thể bỏ qua. Với dịch vụ cho mướn tài xế riêng thì bạn chỉ cần nêu ra yêu cầu về chuyến đi cùng địa điểm cụ thể, mọi việc còn lại đã có đội ngũ của BUTL lo hết. Vậy hiện tại BUTL cung cấp những gói dịch vụ nào?
Dịch vụ cho thuê tài xế lái xe hơi theo giờ và ngày không còn quá xa lạ với khách hàng là chủ phương tiện xe hơi vì dịch vụ cho thuê tài xế phát triển theo nhu cầu của khách hàng. Nhưng dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi trên ứng dụng điện thoại thông minh BUTL thì khá mới lạ với người dùng, BUTL là ứng dụng duy nhất hiện tại cho thuê tài xế xe hơi qua app ứng dụng.
Link tải android:
Link tải ios:
BUTL đã qua 18 tháng xây dựng thương hiệu và vận hành được nhiều khách hàng đánh giá chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Dịch vụ BUTL đang cung cấp ra thị trường:
Tai xe gio: khách hàng cần những chuyến đi ngắn ngay và liền thì dịch vụ tài xế giờ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với tài xế có mặt ngay từ 10 – 15 phút đưa khách hàng và xe đến nơi an toàn tuyệt đối.
Tài xế 24h: với những chuyến đi trong ngày cần tài xế liên tục khách hàng nên đặt tài xế ngày để chủ động di chuyển và tiết kiệm chi phí.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy sau đó tạo tài khoản là có thể sử dụng dịch vụ ngay lập tức. Với yêu cầu về chuyến đi của bạn sẽ có những tài xế đáp ứng được và nhận chuyến đi.
Ưu điểm của dịch vụ BUTL
An toàn cho chuyến đi: tài xế BUTL được qua kiểm tra chất lượng ban đầu và lớp đào tạo lái xe ô tôchuẩn tài xế 5 sao. Với kỹ thuật lái xe chuyên nghiệp thông thạo đường phố có thể giúp khách hàng di chuyển an toàn và thuận tiên nhất.
Chi phí hợp lý: giá tiền của mỗi chuyến đi hiển thị rõ ràng trên ứng dụng và khách hàng chỉ cần trả đúng số tiền đó là được.
Để được tư vấn chi tiết về các gói dịch vụ các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài. Tại đây các nhân viên sẽ giải đáp chi tiết mọi câu hỏi của khách hàng về dịch vụ của BUTL: 19002058 – hãy cứ là bạn an toàn có tôi.
Theo BUTL.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...