Chuyển tới nội dung

Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi đang được nhiều khách hàng lựa chọn 2018


Recommended Posts

Thuê tài xế riêng là dịch vụ đang được nhiều người quan tâm do nhu cầu và sự tăng trưởng về số lượng xe hơi cá nhân đang tăng cao. Nhưng để đáp ứng nhu cầu về tài xế chuẩn cũng như dịch vụ uy tín thì bạn cần tham khảo thêm bài viết ở dưới để nắm rõ dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi.
Vì sao cần phải tuyen dung tai xe xe hơi trong khi mình tự lái xe hàng ngày ?
Là chủ xe hơi bạn luôn muốn mình chủ động lái xe của mình để chủ động trong mọi công việc nhưng nhiều lúc bạn cần phải thuê tài xế ngắn hạn để đáp ứng nhu cầu ngay tức khắc mà mình không thể chủ động tự lái xe:

  1. Đưa người say về nhà: bạn có dùng rượu bia thì không thể chủ động lái xe của mình về nhà.
  2. Đưa đón cả nhà đi chơi: với chuyến đi picnic trong ngày của gia đình nếu bạn chủ động lái xe đưa cả nhà đi chơi thì bạn không thể tham gia cuộc vui hoạt náo vì bạn là tài xế cần phải giữ sức khỏe đưa cả nhà đi về an toàn.
  3. Đưa đón ông bà lên thăm cháu: bạn có hẹn phải đến đón ông bà ở bến xe theo giờ của nhà xe di chuyển nhưng vì bận việc họp đột xuất thì việc thuê tài xế riêng đón ông bà là điều bạn cần phải tìm dịch vụ ngay và liền.

Vì vậy, bạn phải luôn thủ sẵn trong di động mình dịch vụ tài xế lái xe lành nghề để không còn phải lo lắng khi phát sinh những bất thường mà cần ngay tài xế cho riêng mình để giúp mình di chuyển.
Dịch vụ tuyển tài xế riêng tphcm ở đâu uy tín và chất lượng ?
Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi giá thấp ở tphcm đang nở rộ và phát triển mạnh nhưng chất lượng tài xế cũng như phục vụ lành nghề thì bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi dùng vì liên quan đến đảm bảo an toàn tính mạng cho toàn bộ người ngồi trong xe cũng như người đi đường xung quanh.
Ở tphcm có Một mô hình cho thuê dịch vụ tài xế mới nhưng không mới đó là cho thuê tài xế riêng xe hơi trên app ứng dụng di động thông minh và ra đời từ năm 2016 đang được nhiều khách hàng dùng và lựa chọn là dịch vụ uy tín đáp ứng được nhu cầu di chuyển cho mình.
BUTL là dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi trên app ứng di động thông minh có hệ điều hành android và ios, khách hàng click vào để tải hoặc search trên store để tải về:

  • Tải ứng dụng trên di động Apple: tại đây
  • Tải ứng dụng trên di động khác: tại đây
  • Hotline: 19002058 phục vụ 24/24

Chỉ với 3 bước đặt điểm đến quét tài xế là bạn có ngay tài xế cho riêng mình chỉ từ 10 – 15 phút và hoàn thành chuyến đi khi bạn đến đúng điểm đã đặt là kết thúc chuyến đi. Với chi phí hiển thị rõ ràng trên app và bạn không phải trả thêm chi phí khác.
BUTL đã gây dựng được lòng tin của khách hàng với những dịch vụ đạt chất lượng 5 sao. Tại đây không chỉ có mỗi dịch vụ tìm kiếm tài xế riêng mà còn có cả dịch vụ cứu hộ giao thông cho những loại xe ô tô. Nhờ đó giúp khách hàng xử lý được những sự cố về xe Một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo BUTL.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...