Chuyển tới nội dung

Dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi đang hot 2018


Recommended Posts

Là chủ phương tiện xe hơi và bạn tự lái xe hàng ngày, nhưng bạn sở hữu biết đến dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi và bạn cần tuyển lái xe riêng chưa ?

Cùng tìm hiểu dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi

Hàng ngày bạn chủ động lái xe hơi của mình trong công việc hàng ngày nhưng sở hữu những lúc bạn không thể chủ động lái xe của mình do đặc thù công việc như: đang trao đổi với đối tác trên xe, đã sử dụng rượu bia trong buổi tiệc, quá mệt mỏi sau buổi làm việc căng thẳng,… Những lúc như vậy, bạn cần phải sở hữu tài xế riêng đưa mình về nhà an toàn.
Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi đang dần phát triển mạnh do nhu cầu phát triển xã hội, khách hàng muốn chủ động lái xe của mình hàng ngày nhưng chỉ cần thuê tài xế riêng ngắn hạn và cần tài xế sở hữu mặt ngay để đưa mình với xe về nhà an toàn từ 10 – 20 phút.
Dịch vụ cho thuê tài xế giá phải chăng ở tphcm phát triển rất nhiều nhưng chất lượng dịch vụ thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn dịch vụ uy tín chất lượng và chi phí hợp lý trong thời buổi kinh tế hiện nay.

Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi qua ứng dụng di động hot 2018

Xu thế phát triển xã hội hiện nay, khách hàng đa số sử dụng di động thông minh hàng giờ và di động thông minh đã đáp ứng hầu hết những dịch vụ cần thiết hàng ngày. Vì vậy, công ty Bạn Uống Tôi Lái đã ra mắt dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi trên di động thông minh là BUTL.
BUTL đã ra mắt và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Qua đó, khách hàng đã ưu tiên khi cần tài xế giờ hoặc tài xế 24h đều chọn tài xế riêng BUTL cho riêng mình:
  1.  Tài xế giờ: với  block 15 phút là 57.000đ, đáp ứng nhu cầu di chuyển với chặng đường ngắn thích hợp trong lúc: tài xế đưa con đi học, đón đối tác, đưa sếp đi họp, hoặc rất dễ dàng nhất là đưa người say về nhà.
  2.  Tài xế ngày: với dịch vụ sử dụng tài xế 24h kể từ lúc bạn book đặt dịch vụ, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong việc cùng bạn đi công tác ngắn hạn, cả gia đình đi du lịch hoặc rất dễ dàng trong việc cần tài xế đưa đón đối tác khi đến thăm công ty bạn.
Vây bạn là chủ xe và bạn đã tìm hiểu dịch vụ này chưa ? Hãy liên hệ ngay với đội ngũ BUTL ở đây hoặc gọi 19002058 để được hỗ trợ nhanh nhất.
 
BUTL – hãy cứ là bạn, an toàn đã sở hữu tôi.
 
Theo BUTL.vn
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...