Chuyển tới nội dung

Du lịch Hàn Quốc với khám phá núi Seorak hùng vĩ


Recommended Posts

Núi Seorak giáp với thành phố Sokcho ở tỉnh Gangwon thuộc phía đông bắc của Đại Hàn Dân Quốc, đây là ngọn núi cao nhất trong dãy núi Taebaek và đứng thứ 3 ở Hàn Quốc. Và cũng là điểm đến thu hút hàng ngàn du khách mỗi độ thu về với các tầng là vàng, đỏ xen lẫn, cùng quang cảnh thiên nhiên nên thơ.

 
Gợi ý du lịch đầu xuân với ve may bay di nha trang tắm biển để năm mới không còn vận đen đeo bám
nui_seorak-3.jpg
 
Nằm trên địa phận tỉnh Sokcho, Yangyang và Inje của tỉnh Gangwon-do, núi Seorak là ngọn núi cao thứ 3 ở Hàn Quốc, nổi tiếng với những tán lá mùa thu đổi màu. Hằng năm, cứ từ khoảng cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, rất nhiều du khách trên khắp thế giới về đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy mê hoặc của những rặng núi đá, thung lũng, thác nước của Công viên Quốc gia Seoraksan, và hơn cả là chứng kiến sự thay đổi kỳ diệu của thiên nhiên, khi cả đất trời được vẽ lên bởi những gam màu tươi sáng của vàng, đỏ, xanh, trắng, da cam. 
 
Nếu ưa thích các hoạt động vận động ngoài trời, bạn có thể lên kế hoạch cho mình chinh phục đỉnh núi Seorak bằng một buổi leo núi. Có rất nhiều cung đường lên tới đỉnh núi và thời gian cho mỗi cung đường có thể sẽ khác nhau từ 1 đến 2 tiếng, 8 tiếng hoặc lên tới 2 ngày 1 đêm. Tuy nhiên, có 3 cung đường chính để bạn thưởng thức mùa thu trọn vẹn nhất đó là khu vực đền Sinheungsa, khu vực thung lũng Cheonbuldong đi qua Biseondae và khu vực Jujeongol bắt đầu từ suối nước khoáng Osaek. 
nui_seorak.jpg
 
Còn nếu bạn thích các hoạt động nhẹ nhàng hơn thì có một cách khác rất dễ dàng để khám phá ngọn núi Seorak là sử dụng hệ thống cáp treo hiện đại, du khách chỉ mất khoảng 5 phút để lên tới được lưng chừng núi, tại đây bạn đã có thể ngắm nhìn toàn bộ bức tranh mùa thu tuyệt đẹp.
 
Tháng 3 này đúng là dịp tốt để mua ve may bay di phu quoc gia re bởi cảnh biển êm đềm và giá vé còn chưa tăng
Sau khoảng thời gian ngồi cáp treo và thưởng ngoạn những khung cảnh đẹp nhất của núi Seorak, du khách còn được đến với ngôi đền Sinheungsa, nơi còn lưu giữ rất nhiều di sản quý báu như chùa đá hay tượng Phật Tingil Deabulsang cao tới 14,6 m, nặng 108 tấn.
nui_seorak-2.jpg
 
Bên cạnh đó, du khách chắc chắn sẽ ấn tượng khi tới thăm ngôi nhà gỗ lâu đời nhất Hàn Quốc - Ojukheon House, là nơi sinh của học giả nổi tiếng Yul-gok, một điều thú vị là bạn có thể nhìn thấy ngôi nhà này và học giả Yul-gok trên mặt của tờ tiền mệnh giá 5.000 won. Và đừng bỏ lỡ cơ hội thăm quan khu Alpensia Ski Jump, nơi diễn ra Thế vận hội mùa đông 2018, bối cảnh cho bộ phim Hàn Quốc rất nổi tiếng Bản tình ca mùa đông.
Tháng 3 đi đâu ư? mua vé máy bay đi đà lạt ngay thôi, trước khi giá vé vào mùa du lịch cao ngất ngưởng
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...