Chuyển tới nội dung

Dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi chuyên nghiệp cần tiêu chí gì ?


Recommended Posts

Dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi đang được nhiều khách hàng là chủ xe tự lái xe của mình hàng ngày lựa chọn và sử dụng trong lúc ko thể tự lái xe của mình. Nhưng để lựa chọn dịch vụ tài xế riêng lành nghề và chất lượng thì cần tham khảo bài viết dưới đây:

Tiêu chuẩn cơ bản của dịch vụ tài xế riêng chất lượng:
Để đánh giá 1 dịch vụ chất lượng thì cần rất nhiều tiêu chí khác nhau cũng như sự đánh giá nhiều chiều của nhiều người. Nhưng dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi chỉ cần những tiêu chuẩn cơ bản:
 

  1. Thương hiệu dịch vụ: cần tìm hiểu chất lượng dịch vụ theo như đánh giá của những khách hàng khác đã sử dụng qua. Càng nhiều đánh giá chất lượng tốt của khách hàng thì chất lượng dịch vụ đó càng uy tín. Và đây đúng là dịch vụ mình có thể tin tưỡng và sử dụng.
  2. Phong cách làm việc: đối với công ty tuyen tai xe rieng cho quy ba thì chất lượng dịch vụ phải lành nghề vì khách hàng là người giàu có nên mới có sở hữu xe hơi. Với công ty có thương hiệu nhưng thái độ nhân viên và đội ngũ tài xế chyên nghiệp được đào tạo bài bản về: phong cách, yêu nghề, có trách nhiệm nghề nghiệp và xem khách hàng như người thân trong gia đình cần phục vụ.
  3. Giá cả hợp lý: ngoài những tiêu chí về thương hiệu và chất lượng dịch vụ thì giá cả là điều nhiều khách hàng quan tâm nhất. Chi phí phải rõ ràng ngay từ ban đầu để khách có sự lựa chọn dịch vụ và chất lượng dịch vụ tốt đi đôi với giá cả hợp lý sẽ được khách hàng ủng hộ sử dụng.

Tìm hiểu dịch vụ tìm tài xế lái xe hơi chất lượng ở tphcm
Hiện nay, công ty Bạn Uống Tôi Lái ra mắt và vận hành dịch vụ cho thuê tài xế hơi trên app ứng dụng di động di động thông minh gọi tắt là BUTL.

Với những tiêu chí được khách hàng đánh giá chất lượng tốt về dịch vụ:
 

  1. Giá cả hợp lý hiển thị trên ứng dụng: khi đặt xong điểm đến khách hàng sẽ thấy giá hiển thị trên app và khách hàng ko cần phải trả thêm chi phí khác.
  2. Dịch vụ tài xế chuyên nghiệp: có trang phục riêng để dễ dàng nhận biết là tài xế lái xe hơi riêng BUTL, với tác phong lành nghề được đào tạo qua giáo trình đặc biệt của BUTL và tuyển chọn trước khi phục vụ khách hàng.
  3. Thương hiệu dịch vụ: sau 2 năm ra mắt và vận hành BUTL với dịch vụ đưa người say rượu về nhà được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá chất lượng dịch vụ tốt. Có mặt ngay từ 10 – 15 phút khi khách hàng yêu cầu và phục vụ 24/24 kể cả ngày lễ tết.

Với tiêu chí hoạt động “hãy cứ là bạn, an toàn đã có tôi” là phương châm đầu tiên khi đến với khách hàng. Khách hàng và xế yêu của khách hàng luôn được di chuyển an toàn tuyệt đối, ngoài ra nếu xảy ra sự cố thì BUTL có gói bảo hiểm riêng biệt dành riêng cho khách hàng trong suốt chuyến.

Khách hàng cần tìm hiểu dịch vụ có thể liên hệ với chúng tôi qua:
 

  • Website: butl.vn
  • Hotline: 19002058
  • App android: ở đây
  • App ios: tại đây

Theo BUTL.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...