Chuyển tới nội dung

Dịch vụ lái tài xế riêng chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh


Recommended Posts

Dịch vụ tài xế riêng xe hơi ra đời đem lại tiện ích cho người lái xe ô tô khi có nhu cầu cần gấp tim tai xe riengtrong khoảng thời gian ngắn ko cố định. Tài xế riêng sẽ đến theo địa điểm yêu cầu đưa khách hàng và xe của họ về nhà an toàn tuyệt đối.

Do nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều nên dịch vụ tài xế riêng xe hơi được nhân rộng và phát triển thành nhiều cơ sở khác nhau. Vì sự an toàn cho mình cũng như an toàn cho người đi đường xung quanh.

Dịch vụ tài xế riêng xe hơi theo quý khách hàng có cần thiết hay ko ?
Ở thị trường Việt Nam thì xe hơi vẫn được coi là tài sản có giá trị và ko như những nước phát triển xem xe hơi là phương tiện di chuyển như xe mấy ở Việt Nam. Vì vậy, khách hàng là chủ xe hơi khó có thể giao chiếc xe của mình cho người khác lái vì sự tin tưởng dịch vụ cũng như chất lượng tay lái của tài xế xe hơi. Nhưng nếu khách hàng ko trải nghiệm qua dịch vụ thì ko thể tìm cho mình công ty cho thuê tài xế xe hơi lành nghề để có thể hỗ trợ mình trong trường hợp ko thể tự lái xe.

Nhưng thuê dịch vụ tài xế xe hơi trên thị trường rát nhiều và lựa chọn dịch vụ nhằm đảm bảo:

 

  • Sự an toàn cho mình và người xung quanh.
  • Không gian riêng tư của mình trên xe ko bị ảnh hưởng.
  • Tài xế lành nghề từ trang phục đến tác phong làm việc.

Trong công việc hàng ngày, quý khách hàng sẽ có những lúc ko thể tự lái xe của mình vì nhiều lý do khác nhau. Bạn bắt buộc phải thuê dịch vụ tài xế xe hơi để hỗ trợ mình trong thời gian ngắn để quý khách hàng có thể tập trung làm những việc khác trong quá trình di chuyển.

Chọn dịch vụ cho thuê tài xế xe gia dinh ở đâu ?
Hiện nay, ở tp HCM mới nổi lên Startup mở dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi nhưng sử dụng trên app ứng dụng với từ khóa BUTL. BUTL sau hơn 18 tháng ra mắt vận hành được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá chất lượng dịch vụ với những tiêu chuẩn phục vụ hàng đầu:

 

  • Fix giá chuyến đi: giá cước hiển thị rõ ràng trên app và khách hàng ko cần trả thêm chi phí khác.
  • An toàn tuyệt đối: với đội ngũ tài xế có vận dụng hơn 5 năm trong việc lái xe chở sếp những công ty lớn và tài xế lái xe gia đình.
  • Chia sẽ lộ trình: với lộ trình chuyến đi được hiển thị trên ứng dụng và khách hàng có thể theo dõi trực tiếp. Ngoài ra, hệ thống BUTL có theo dõi chuyến đi tự động: khi vị trí khách hàng dừng quá lâu thì hệ thống sẽ báo về tổng đài để CSKH liên hệ ngay với khác hàng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng: thông tin hệ thống khách hàng được mã hóa theo khoa học 4.0 giúp nhằm đảm bảo đảm an toàn về thông tin khách hàng khi đăng ký dịch vụ hoặc thực hiện chuyến đi.
  • Gói bảo hiểm chuyên biệt: với gói bảo hiểm dành riêng cho tài xế và xe hơi của khách hàng. Mặc dù an toàn trong mỗi chuyến đi nhưng ko ai biết trước điều gì nên vẫn phải có gói bảo hiểm để xử lý những vấn đề phát sinh ko lường trước được.

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm tài xế riêng xe hơi của khách hàng phát sinh rất nhiều và sử dụng như hàng ngày. Vì vậy, những công ty cần phải lành nghề trong phương thức giao tiếp khách hàng cũng như đội ngũ tài xế chuẩn 5 sao khi phục vụ khách hàng 1 cách chu đáo nhất.

Là 1 khách hàng trong thế giới khoa học hiện nay, BUTL đáp ứng đầy đủ về nhu cầu của khách hàng về phương thức giao tiếp khách hàng cũng như đội ngũ tài xế lành nghề trong phong cách phục vụ khách hàng cũng như giao tiếp khách hàng trong mỗi chuyến đi.

BUTL ra đời mong muốn giảm thiểu ở nạn do người sử dụng rượu bia gây ra cũng như đem lại tiện ích cho khách hàng về những dịch vụ khác như:

 

  • Đưa đón con khách hàng đi học.
  • Đưa đón sếp đi làm hàng ngày.
  • Dịch vụ tài xế ngay
  • Dịch vụ tài xế 24g (dịch vụ tài xế ngày)

Qua những tiện ích và những dịch vụ của BUTL đem đến nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, hãy tải ngay ứng dụng BUTL trên di động của khách hàng. Khi có nhu cầu sử dụng khách hàng chỉ cần book app đặt tài xế để phục vụ mình tốt nhất.

Theo BUTL.vn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...