Chuyển tới nội dung

Nước uống thể thao có cần thiết cho những trận đấu tennis


Recommended Posts

Các giải đấu tennis mà bạn tham gia là rất quan trọng, nó mang lại cho người chơi nhiều hơn là một môn thể thao thuần túy, nó là phong thái, sự chuyên nghiệp, và cả những mối quan hệ xã giao. Trong một môn thể thao có rất nhiều cá tính, đó là một sự chào đón để cạnh tranh như là một phần của một nhóm. Đặc biệt là khi nó đòi hỏi du lịch vừa đủ mà bạn buộc phải “cắm rễ” cho những trận đấu nảy lửa. Hãy bỏ qua một số áp lực về chiến thắng để làm cho trận đấu bạn tham gia được tốt hơn.

Những đồ vật thiết yếu: vợt, dây, áo sơ mi, quần short, vớ, nón, băng tay thấm mồ hôi, quấn cán vợt. Tôi có xu hướng quá hăng hái trong vấn đề này. Nhưng bạn có thể cân nhắc thêm một số đồ vật thay thế: giả như một cuộn dây cước vợt tennis phòng bị chẳng hạn
vot-tennis-babolat-pure-aero-lite-270gr-

Vợt tennis là yếu tố cần thiết đầu tiên phải mang theo

>> Xem thêm các mẫu túi tennis chính hãng tại đây: http://thegioitennis.com.vn/phu-kien-tennis/tui-tennis-balo-tennis/

Phụ kiện che nắng: Giữa chơi các trận đấu của bạn, xem các đồng đội chơi các trận đấu của họ và chờ đợi để chơi và xem nhiều trận đấu hơn, các loại sự kiện nhóm này có thể yêu cầu nửa ngày để chi tiêu ngoài trời. Bên cạnh đội mũ, kem chống nắng hầu như là phải bảo vệ da và kính mát — ngay cả khi bạn không đeo chúng trên sân – để bảo vệ bạn khỏi những tia sáng mặt trời. Tất nhiên, vẫn tốt hơn là bạn chơi tennis trong bóng râm, nhưng không phải lúc nào cũng được thời tiết ưu ái như vậy.
Mu-Tennis-Nike-Featherlight.jpg

Năng lượng / chất điện giải bổ sung: Chơi tennis mất rất nhiều năng lượng. Không ai muốncơ thể mình bị tổn hại bằng việc chơi hay luyện tập môn thể thao mình yêu thích. Ngoài ra, lịch trình trong các loại sự kiện này không phải lúc nào cũng đáng tin cậy và các trận đấu có thể leo gần — và thường xuyên xảy ra — các giờ ăn. Và tôi sẽ không tin vào việc có đủ bánh mì tròn và chuối để thỏa mãn mọi người. Vì vậy, năng lượng thanh, gel và đồ uống thể thao có thể giúp với nhiên liệu và hydrat hóa. Cá nhân tôi thích những xác ướp với một lượng nhỏ caffeine. Tôi cũng đã có vấn đề với chuột rút và thích sử dụng Salt Stick trong các loại thử nghiệm độ bền này. Và những người chơi crampers nghiêm túc có thể muốn tiếp tục hỗ trợ như CrampsAway và Hotshot.
uong-nuoc-gi-va-che-do-dinh-duong-the-na


Phụ kiện luyện tập / mát xa: Hầu hết người chơi đều có thói quen khởi động mà họ sử dụng trước khi lên sân. Nhiều người trong số các trang web giải đấu không có một phòng tập thể dục, khu vực tập luyện hoặc thiết bị để giúp nới lỏng. Điều này trở nên đặc biệt có vấn đề nếu bạn đã có một chuyến đi dài để đến địa điểm, hoặc đã có một khoảng nghỉ dài giữa các trận đấu, và cơ bắp của bạn cảm thấy đặc biệt chặt chẽ. Con lăn bọt, quả bóng massage / gậy, dây tập/ căng, thảm tập yoga và dây nhảy là tất cả các công cụ hữu ích, nhẹ, di động để chuẩn bị trước trận đấu.

>> Xem thêm: 4 YẾU TỐ CHỌN VỢT TENNIS CHO NGƯỜI MỚI CHƠI CHUẨN XÁC NHẤT

Thiết bị hỗ trợ hồi phục chấn thương: Đau nhức cơ bắp và đau nhức khớp là nhữngtình trạng hay gặp phải khi người chơi tennis tập luyện trong khoảng thời gian dài, hay vận động một cách quá sức. Thuốc giảm đau tại chỗ và uống có thể là một số người bạn tốt nhất của bạn trong việc vượt qua nó. Nẹp mắt cá chân, tay áo khuỷu tay, băng Kinesio và các dải đầu gối của jumper cũng có thể có ích để giảm thiểu sự bùng phát của khớp. Ice thường là một phí bảo hiểm, làm cho gói lạnh ngay lập tức - có sẵn trực tuyến, các cửa hàng thuốc và dây chuyền thể thao hộp lớn - lựa chọn thay thế thuận tiện.
uong-nuoc-gi-va-che-do-dinh-duong-the-na
 

Gatorade - đồ uống thể thao chuyên nghiệp
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...