Chuyển tới nội dung

Tỏi đen Lý Sơn có tác dụng gì?


Recommended Posts

Tỏi đen Lý Sơn có tác dụng gì?

Tỏi đen Lý Sơn  là tỏi Lý Sơn được lên men trong khoảng thời gian nhất định với những điều kiện nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm. Tỏi đen Lý Sơn không chỉ khắc phục được những hạn chế như mùi khó chịu, vị hăng cay mà còn là một sản phẩm bổ dưỡng, có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, được tin dùng.

Tỏi đen Lý Sơn có tác dụng gì?  

1.Tác dụng chữa bệnh:

Tỏi đen Lý Sơn được các nhà khoa học đánh giá cao về khả năng triệt tiêu nhanh chóng các gốc tự do trong tế bào, giảm thiểu mọi nguy cơ về tiểu đường, mỡ máu cao, huyết áp, tim mạch và tiêu diệt các tế bào ung thư. Những căn bệnh mà tỏi đen có thể góp phần giảm và ngăn chặn sự phát triển đều là những căn bệnh gây ra nhiều nguy hiểm đến sức khỏe, cản trở người bệnh trong những sinh hoạt thường ngày, nếu mắc bệnh nặng, thường phải trải qua quá trình điều trị lâu dài, phức tạp và tốn kém, thậm chí, người bệnh có khả năng tử vong. Vì vậy, khả năng chữa trị này của tỏi đen là tin vui và niềm hy vọng của nhiều người. Các công dụng chữa bệnh của tỏi đen đều đã được khẳng định qua những nghiên cứu các thành phần bên trong tỏi. Tỏi đen Lý Sơn có chứa các hợp chất của lưu huỳnh có tác dụng chống oxy hóa cao, các hợp chất khác trong tỏi đen có tác dụng chống đông máu, ngăn không cho tiểu cầu vón cục. Các hoạt chất của tỏi đen thay đổi chu kỳ tế bào và gây ra sự lão hóa sớm các tế bào ung thư. Với bệnh tăng huyết áp, tỏi đen có khả năng chống oxy hóa và làm giảm nồng độ chất oxy hóa MDA trong huyết tương, giúp ổn định huyết áp trong 14 tuần.

 

2.Tác dụng bảo vệ:

Tỏi đen Lý Sơn không chỉ giúp ngăn chặn, hạn chế những mầm móng bệnh tật mà còn có rất nhiều công dụng bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Gan là một cơ quan cực kỳ quan trọng, giúp cơ thể tổng hợp được những chất cần thiết, lọc và thải độc. Tỏi đen sẽ giúp bạn bảo vệ và cải thiện chức năng gan, với công dụng này, tỏi đen Lý Sơn luôn được khuyên dùng trong mọi bữa ăn. Thêm nữa, tỏi đen còn giúp bạn bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ, kích thích tiêu hóa.  Ngoài ra, sử dụng tỏi đen thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, kích thích sự miễn dịch.

3.Tác dụng làm đẹp:

Để trở thành một người đẹp, bạn phải đảm bảo cơ thể mình luôn khỏe mạnh. Cách để bạn có sức khỏe chính là tập thể dục thể thao thường xuyên, kiểm soát cân nặng, có một chế độ ăn uống lành mạnh và bổ sung tỏi đen Lý Sơn vào mỗi bữa ăn. Tỏi đen có thể giảm stress oxy hóa nội bào mang đến cho bạn 1 tinh thần tốt, hạn chế và làm chậm quá trình lão hóa không mong muốn.


CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG NUTRINET VIỆT NAM

Địa Chỉ: 29/5/13 ĐƯỜNG TA22, P THỚI AN, Q 12, TP HCM.

Chi Nhánh: 33 ĐƯỜNG SỐ 9, P LINH TÂY, Q THỦ ĐỨC, TP HCM.

Email: dvkh@toidenxqlyson.com

ĐT: 028 38 968 661 – Hotline: 090 47 49 455

Website : toidenlysonchinhhieu.net

 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...