Chuyển tới nội dung

Khám phá bí mật bệnh giang mai có con được không


Recommended Posts

Bệnh giang mai có con được không là nỗi hoang mang của rất nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Bệnh giang mai hết sức nguy hiểm cùng với lây truyền chính qua những con đường quan hệ tình d*c, gây nên nguy hiểm không nhỏ tới đời sống cùng với sức khỏe người bị bệnh, thậm chí còn nguy hiểm đến chức năng sinh con. Vậy bệnh giang mai có con được không?

benh-giang-mai-co-con-duoc-khong.jpg

Dấu hiệu nhận biết của giang mai
giang mai phát triển thành 4 Giai đoạn khác biệt nhau:

– Giai đoạn 1: đây là gai đoạn đầu của bệnh cũng như rất dễ lây lan. Lúc này bệnh thì có dấu hiệu nhận biết như mọc các vết loét không dẫn đến cảm giác đau, không đỏ ở cơ quan sinh sản trong khoảng 1 – 5 tuần. Ở chị em phụ nữ, một số vết loét bệnh giang mai sẽ mọc ở trong âm đạo, không dẫn đến cảm giác đau. Đối với nam, bệnh giang mai sẽ xuất hiện chủ yếu ở "cậu nhỏ".

– Giai đoạn 2: khi giang mai ở Giai đoạn 1 chớ nên điều trị sớm bệnh sẽ chuyển đến Giai đoạn 2 bằng triệu chứng xuất hiện một số nốt ban màu hồng, sần xung quanh bộ phận sinh dục. Những nốt ban sần này thường chứa nhiều dich nước, không khó vỡ khi ma xát. Bên cạnh đó, Giai đoạn này người bị bệnh còn thì có một số biểu hiện như mệt mỏi, đau đầu, sốt toàn thân, nổi hạch, sút cân và kém ăn.

– Giai đoạn 3: đây là Giai đoạn tiềm ẩn của bệnh thường hay không có triệu chứng rõ ràng bởi lúc này trùng roi đã từng đi vào trong máu tiếp tục phát triển cũng như có khả năng lây truyền sang người khác biệt. Nhưng, để nhận ra bệnh ở Giai đoạn này nên xét nghiệm máu mới có khả năng định vị chính xác.

– Giai đoạn 4: đây là Giai đoạn cuối cùng của bệnh sau vòng vài năm tới 20 sau khi bắt đầu lây truyền bệnh. Ở Giai đoạn này bệnh thường rất không dễ điều trị cũng như có thể tạo thành không ít tai biến nguy hiểm như hoại tử, tê liệt, mù mắt, điếc, những bệnh về thần kinh, đột quỵ,… nguy hiểm nhất còn có khả năng gây nên tử vong.

Bệnh giang mai có con được không?
Để thì có đáp án chuẩn xác được giang mai có con được không thì người bệnh nên tìm chính xác mình đang ở Giai đoạn nào của bệnh. Vì Căn cứ vào tình trạng bệnh thì mới có nguy cơ đưa ra chẩn đoán giang mai có thể có con không.

Ngày nay, bệnh giang mai có thể gây nên nguy hiểm đến khả năng có con dẫn đến vô sinh là đúng nhất là đối với phụ nữ. Nhưng, không phải trường hợp nào mắc bệnh giang mai cũng có thể gây vô sinh do việc này tùy vào mức độ bệnh cùng với trị bệnh. Nếu giang mai ở gai đoạn đầu cùng với được điều trị kịp thời, đúng biện pháp sẽ không nguy hiểm gì tới chức năng có con của người bệnh. Người bị bệnh sau lúc trị khỏi hẳn bệnh thì hoàn toàn có nguy cơ mang bầu bình thường. Song nếu bệnh giang mai đã từng ở Giai đoạn trầm trọng cũng như xảy ra những tai biến nguy hiểm thì sẽ nguy hiểm đến khả năng có con không khó gây ra bệnh vô sinh.

Nếu nhận biết chính mình liệu có triệu chứng mắc bệnh giang mai thì phương pháp tốt nhất là những bạn hãy chọn lựa kết luận bản thân một bệnh viện chuyên khoa chuyên khoa để thăm khám, xét nghiệm tìm bệnh tình Bởi vậy có cách chữa trị bệnh giang mai sớm không nên bệnh tình nặng nề cũng như tiếp diễn hậu quả nguy hiểm.

Nguồn: cachchuabenhxahoi.com

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...