Chuyển tới nội dung

Cách bảo quản thang nhôm lý tưởng nhất hiện nay


Recommended Posts

 

 

Khi sử dụng thang nhôm Poongsan, đa số mọi người thường không chú ý đến vấn đề bảo quản, điều này khiến cho tuổi thọ của thang nhôm giảm sút nhanh chong, mà đa phần không để ý. Việc sử dụng thang nhôm một cách an toàn và lâu bền, thì hãy tìm hiểu cách bảo quản thang nhôm như thế nào để sử dụng lâu nhưng nhìn vẫn như mới và đảm bảo chất lượng. Sau đây công ty tnhh Vitoen sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn này.

 

 

Mời bạn xem thông tin  chi tiết bài tại địa chỉ website sau : https://vitoen.com/tu-van.html

 

Bảo quản thang nhôm đúng cách để có thể sử dụng lâu bền và an toàn

 

Để bảo quản thang nhôm, trước hết bạn nên để ý vệ sinh thang định kỳ sau khi sử dụng đặc biệt các khu vực ô nhiễm nhiều như bụi, cát. Nhất là đối với các loại thang như thang nhôm Poongsan PS hoặc Poongsan OA, các chất bẩn có thể đóng băng trong chốt khóa an toàn hoặc khe thang điều này sẽ khiến kẹt chốt và khó để rút lên xuống dễ dàng được. Nếu sử dụng trong gia đình thì nên lau chùi sạch các vết bản nhỏ hoặc nước dính trên thang. Khi vệ sinh, không nên sử dụng hóa chất mạnh khi vệ sinh thang nhôm, đơn giản vì nó sẽ làm phai màu hoặc giảm tính đàn hồi của thang. Trong trường hợp thang bị dính sơn, dầu mỡ, thì bạn nên tẩy đi bằng cách ngâm một ít dung dịch vào nước, lấy một chiếc khăn cứng chút để chùi lên những vết mà bạn cần tẩy làm nhiều lần sẽ đánh bay các vết bẩn, chiếc thang nhôm lại trở về trạng thái ban đầu.

Với những dòng thang như thang Poongsan, bạn nên chú ý vệ sinh những khe rút của thang để đảm bảo không bị khít khi kéo rút, từ đó gây chầy xước làm kẹt thang.

Kiểm tra kỹ các bậc thang, chốt khóa khi bắt đầu sử dụng thang trong thời gian cất giữ lâu dài. Về tải trọng của thang để đảm bảo sức chịu đựng của thang nhôm Poongsan. Nếu thang tải trọng 150 kg bạn chỉ nên sử dụng khoảng 100-120 kg tối đa, điều này đảm bảo độ bền và tặng tuổi thọ của thang. Nhưng tuyệt đối không làm điều ngược lại. nếu cầu sử dụng dụng thang trong công việc trọng tải lớn hơn mức chịu đựng của thang thì bạn nên sử 2 cái thang nhôm Poongsan để kết hợp.

Chân thang có bọc lớp cao su rãnh đem lại độ ma sát khi thực hiện công việc ở trên cao. Nên định kỳ kiểm tra 3 tháng 1 lần xem chúng đã bị mài mòn hay chưa. Hãy thay lớp bọc chân thang để đảm bảo thang luôn trong tư thế vững chắc nhất. Mỗi khi bạn mua thang bạn sẽ được tặng thêm 1 cặp đế chân thang tùy vào vào thương hiệu sản xuất.

Hãy thay lớp bọc chân thang để đảm bảo thang luôn trong tư thế vững chắc nhất

Cất giữ thang ở những khô ráo, tránh để thang trong môi trường ẩm ướt hoặc để ngoài trời thời gian lâu. Điều nay sẽ tăng độ ăn mòn khi lớp phủ sơn tĩnh điện bị bào mòn.

Không kê thang hoặc sử dụng vật dụng tăng chiều cao thang quá mức cho phép đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thang nhôm phải được xếp gọn ở một nơi nhất định, tránh va đập mạnh, hay một số loại thang không có bánh xe không nên kéo lê đi trên một đoạn đường dài.

Trên đây là cách bảo quản thang nhôm mà bạn nên biết để áp dụng cho những chiếc thang nhôm trong gia đình. Còn nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc thang nhôm chất lượng, chính hãng và giá cả phải chăng để hỗ trợ cho các công việc trong gia đình thì Vitoen là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Hơn nữa, Thế Giới Thang Nhôm hiện cung cấp rất nhiều mẫu mã thang đa dạng và chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn như thang nhôm Poongsan, thang nhôm chữ A Nikawa.

Vitoen là đơn vị tự hào cung cấp các loại thang nhôm chính hãng  nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với giá cả cạnh tranh- Mẫu mã đa dạng. Cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng dịch vụ thanh toán, chính sách giao hàng tận nơi tiện lợi. khi có nhu cầu về thang nhôm hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

 

Công ty TNHH Vitoen

Info: Công ty chuyên cung ứng các sản phẩm chất lượng cao gồm có loại  băng như băng keo dán nền, băng keo trong…. Và thang nhôm chất lượng cao như các dòng thang nhôm bàn, thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm ghế….. Và các vật dụng thiết yếu trong gia đình.

Address: Lầu 2, số 52 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: 0908.437.498  or  0974.289.224

Email: tuvan@vitoen.com

Website: http://vitoen.com

Mã số thuế: 0315009542.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...