Chuyển tới nội dung

4 điều cần biết trước khi may đồng phục


Recommended Posts

 

Thông thường, mọi người khi tiến hành đặt áo thun đồng phục thường rất quan tâm và chăm chút trong giai đoạn đầu tiên, khi bắt đầu đặt áo. Họ thường chú ý kỹ đến hình ảnh thiết kế và lựa chọn chất liệu. Thường giai đoạn này rất lâu và được mọi người quan tâm sâu sát. Đây cũng là một trong những lúc mà họ chú trọng hơn cả đến việc lựa chọn đơn vị và nhà cung ứng.

 

Thế nhưng, đó chỉ là giai đoạn đầu. Còn trong những giai đoạn tiếp theo, thì người đặt may thường ít quan tâm hơn. Bởi vì, thông thường họ đều đặt hết niềm tin cho đơn vị sản xuất. Chính vì thế, thường giao nhiệm vụ cho các bạn sản xuất.

 

>> quần áo đồng phục công nhân

 

Nhưng, đứng với vai trò là một người đặt áo, bạn cũng cần biết một số điều trước khi nhận áo thun. Điều này vừa đảm bảo quyền lợi của bạn, nhưng cũng giúp bạn đánh giá được chất lượng của đơn vị cung ứng.

 

áo thun đồng phục

 

Và đây là 4 lỗi thường gặp của các nhà sản xuất áo thun:

 

1.In/thêu sai tên công ty, logo, slogan, thông tin trên áo …

 

Thông thường, trường hợp này xảy ra ngay từ giai đoạn đầu khi duyệt mẫu thiết kế. Có thể bạn không xem kỹ nội dung được thể hiện trên áo thun đồng phục, dẫn đến việc sai sót hàng loạt.

 

Ngoài ra, còn có thể kể đến như sai kích thước, sai vị trí hay sai hình in … từ phía đơn vị in ấn. Đây được xem là một trong số những lỗi cơ bản mà những người sản xuất thường gặp phải. Chính vì thế, bạn cũng nên để ý để giúp đỡ họ hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất của mình.

 

2.May sai kiểu, sai form hay size của áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện:

 

Rất có thể, trong quá trình may các đơn vị thường hay thiếu một chi tiết nhỏ trên áo hoặc may các kích cỡ size khác với đơn đặt hàng. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng sản phẩm sau khi xuất xưởng.

 

Ngoài ra, còn phải kể đến các lỗi cơ bản như thiếu bo tay, bo cổ, hay size/form quá rộng quá chật … Đây thường là những điều sai sót cơ bản.

 

3.Sai về màu sắc:

 

>> đồng phục công nhân môi trường

 

Việc này thường xuyên xảy ra với các loại màu vải và hình in. Đây là những lỗi thường bị mắc phải. Điều này bị gặp phải bởi vì trước khi may, giữa nhà sản xuất và khách hàng không có sự trao đổi cụ thể và duyệt màu duyệt mẫu trước khi làm.

 

áo thun đồng phục

 

4.Giao hàng không đúng tiến độ:

 

Đây là một trong các lỗi sai rất nguy hiểm. Thường, người đặt hàng có nhu cầu hoặc mục đích sử dụng trong những ngày đó, nên yêu cầu tiến độ hoàn thành sớm. Thế nhưng, một số đơn vị đã không làm đúng cam kết. Điều này rất thường hay xảy ra với các đơn hàng gấp, hàng sự kiện …

 

Để tránh gặp phải những lỗi cơ bản như trên, bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trong việc may mặc và sản xuất. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những lỗi cơ bản và rắc rối về sau khi đặt may áo thun đồng phục !

 

>> mua đồ bảo hộ ở hà nội giá rẻ

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...