Chuyển tới nội dung

những kiểu áo thun đời thường hay trên màn ảnh


Recommended Posts

Rất nhiều trong chúng ta chịu ảnh hưởng bởi phong cách thời trang của những siêu sao màn bạc, những thần tượng mà chúng ta hâm mộ. Và những kiểu áo thun đời thường hay trên màn ảnh, sân khấu, hay những trang phục quảng cáo mà các siêu sao sử dụng cũng tác động rất lớn đến thị trường thời trang.

 

Thời trang nam ở các nước phương Tây đang dần trở nên đơn giản hóa hơn bao giờ hết, hoặc là sơ mi, hoặc là áo thun, kết hợp với vest hoặc áo khoác để tôn lên nét nam tính, khỏe khoắn của người mặc. Dù bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách đa xu hướng của các nước Châu Á như Hàn Quốc, nơi mà thời trang đàn ông có xu hướng lấn sân nhiều sang phong cách của phụ nữ ( thời trang nữ tính hóa ), thời trang cổ điển và tối giãn vẫn rất được ưa chuộng. Áo thun là một trong những đại diện tiêu biểu cho phong cách đó. Vậy đối với riêng áo thun, thì các siêu sao mặc áo thun như thế nào, hãy cùng xem những nhận xét dưới đây các bạn nhé. hãy cũng dạo qua một vòng xem các sao trên thế giới mặc áo thun đơn giản như thế nào.

>> quần áo công nhân giá cực rẻ

David Beckham – Siêu sao bóng đá

 

beckham-polo-shirt1

 

beckham-polo-shirt2

 

Thường thấy trong những bộ trang phục với 02 màu nổi trội là đen và trắng. Bên cạnh những bô vest phẳng phiu thì ta cũng hay thấy Beckham với những áo thun bụi bặm tối màu bên cạnh chiếc moto đường phố của mình.

 

Daniel Craig – Jame Bond 007

 

007-polo

 

Điệp viên 007 lúc nào cũng gắn liền với các tone màu đen lịch lãm, từ áo vest cho đến siêu xe. Bên cạnh bộ tuxedo đen trắng với chiếc nơ quen thuộc, 007 vẫn thường thấy với các chiếc áo thun polo xanh đen xuất hiện qua nhiều phần phim của mình. Hiện nay, có hẵn một trang web chuyên về phong cách của 007 dành cho các fan của anh chàng này.

 

Mark zukerberg – Sáng lập Facebook

 

Facebook Chief Executive Officer Mark Zuckerberg Hosts Internet.org Summit

 

Nếu nói về thời trang của nhà sáng lập Facebook này thì chỉ có một mô tả duy nhất: “T-shirt xám lông chuột”. Biện hộ cho việc chỉ có duy nhất một kiểu áo phục vụ cho tất cả các hoạt động từ công việc đến du lịch này của Mark đó là : Tiết kiệm thời gian để không phải mất công chọn lựa trang phục. Ngoài ra đây cũng là một cách để xây dựng thương hiệu cá nhân.

 

Chiếc áo thun cổ tròn màu xám ngắn tay này khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc áo đen tay dài của Steve Jobs – Nhà sáng lập huyền thoại của Apple. Nhưng ở một góc nhìn khác, nó thể hiện sự trẻ trung, cách tân và màu sắc có phần hiện đại hơn?

 

Jackson Statham – Diễn viên Hollywood

>> đồng phục công nhân cầu đường

statham-tshirt

Chắc hẵn ai đã xem qua serries phim người vận chuyển của anh chàng này đều không thể quên được những chiếc áo thun màu kem đầy mạnh mẽ. Một ý đồ nữa cho việc mặc áo màu kem trong lúc đóng các cảnh hành động này đó là, chiếc áo kem sẽ chuyển từ màu trắng sáng sang màu vàng sậm, và cuối cùng là nâu khi Jackson thực hiện các cảnh quay của mình.

 

Iron Man – Nhân vật trên phim

 

ironman-polo1

 

ironman-polo2

 

Chiếc áo thun đen với biểu tượng lò phản ứng hạt nhân trước ngực của nhân vật Tony Stark nhanh chóng biến thành một sản phẩm ăn theo bán chạy. Các nhà thiết kế cũng cho ra đời hàng loạt các mẫu áo thun lấy ý tưởn từ các nhân vật anh hùng trên màn ảnh.

 

Mặc dù các xu hướng thời trang nổi loạn hiện đang phát triển rầm rộ và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ. Thời trang lịch lãm và nam tính vẫn là gu chính của các thế hệ đứng tuổi hơn. Một lý do nữa cổ vủ cho phong cách này đó là, nó là gu thời trang phân biệt rõ rệt nhất giữa nam và nữ.

 

>> bảo hộ lao động hà nội

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...