Chuyển tới nội dung

Bí quyết chọn đồng phục mùa đông đẹp, chất lượng cao, giá rẻ


Recommended Posts

 

 

 

Các đơn vị cần may riêng đồng phục mùa đông cho các thành viên của mình để giữ ấm cho cơ thể. Nhờ đó mà công việc hay học tập cũng mang lại hiệu quả cao hơn. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một vài bí quyết để lựa chọn được đồng phục cho mùa đông không những ấn tượng, chất lượng cao mà giá thành còn cạnh tranh nữa.



 

1. Cần hỏi ý kiến của người mặc trước khi đặt may đồng phục mùa đông

Lời khuyên là các đơn vị cần hỏi ý kiến trực tiếp của người mặc để nhận được những góp ý chính xác nhất. Bởi họ mới biết được những yêu cầu cụ thể như: chất liệu vải nào thoải mái nhất, có cần may thêm túi hộp to hay không, kiểu dáng như thế nào,... Bạn hãy ghi lại để trao đổi cụ thể với bên sản xuất nhé!

 

2. Chọn màu sắc, chất liệu, số lượng cho phù hợp nhất

Chất liệu vải rất quan trọng khi may quần áo bảo hộ mùa đông. Các đơn vị cần chọn loại vải nào có khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể và không gây bí bách cho người mặc. Trên thị trường có nhiều loại: kaki, vải dù, nylon, tricot,... Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau nên phù hợp cho từng môi trường riêng.

 

Về kiểu dáng thì các doanh nghiệp chọn loại đơn giản và áo dài tay, có khuy cài áo ở cổ. Không nên may những kiểu rườm rà gây ra sự bất tiện khi hoạt động.

 

Màu sắc cần chọn màu mang tới cảm giác ấm áp, dễ chịu cho cả người mặc và mọi người xung quanh. Những gam màu nóng như: đỏ, vàng, cam,... được sử dụng nhiều nhất. Lưu ý là càng nhiều màu in thì giá thành càng tăng nên tốt nhất là chọn một màu đặc trưng, kết hợp logo sao cho ấn tượng nhất.

 

Một lời khuyên nữa là cần đặt may với số lượng lớn để được hưởng mức chiết khấu cao. Vậy, phải lên kế hoạch đặt may hàng loạt chứ không may riêng lẻ từng đợt nhé. Các đơn vị cũng có thể ký hợp đồng liền 1 lần và nhận hàng trong nhiều đợt khác nhau.



 

3. Chọn một đơn vị uy tín để đặt may đồng phục mùa đông

Chọn một địa chỉ uy tín để đặt may đồng phục cho mùa đông là yếu tố rất quan trọng. Không những được tư vấn tận tình để có sản phẩm phù hợp nhất mà hàng còn chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện nay, TBC là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng. Chúng tôi tự tin vì có rất nhiều sản phẩm được thị trường chào đón nhiệt tình.



 

Chúng tôi sẵn sàng gặp gỡ trực tiếp để trao đổi với khách cũng như tiếp đón nhiệt tình khi bạn qua xưởng để tham quan. TBC có 2 xưởng tại Thái Bình, Nam Định chứ không làm việc qua trung gian nên đồng phục mùa đông đẹp, ấn tượng và giá rẻ.

 

>>Xem thêm: Áo phông đồng phục nam

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...