Chuyển tới nội dung

Thanh toán cước MobiFone thật thuận tiện với QRPay


Recommended Posts

QRPay là hình thức thanh toán hiện đại, tiện ích lại đảm bảo an toàn và vô cùng đơn giản cho phép người sử dụng ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng quét mã QR để thanh toán cước di động MobiFone.

Với sự phổ biến của điện thoại thông minh, việc tích hợp QRPay trên ứng dụng Mobile Banking đảm bảo việc thanh toán đơn giản mọi lúc mọi nơi. Tính đến hiện tại đã có 16 ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng hỗ trợ tính năng QRPay, trong đó có 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam: Vietcombank, Agribank, BIDV, VietinBank.

Người dùng chỉ cần quét mã QR được thể hiện trên một trong các kênh của MobiFone: Thông báo cước bản giấy hoặc email, Website MobiFone Portal và ứng dụng My MobiFone trong vài giây là đã có thể thanh toán cước thành công mà không cần mua thẻ cào, tới các điểm giao dịch hay trực tiếp nhập thông tin thẻ trên Website.

Các bước thanh toán cước trả sau MobiFone bằng mã QR như sau:

-          Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Ngân hàng muốn thanh toán.

-          Bước 2: Tìm và chọn Chọn chức năng QR Pay.

-          Bước 3: Thực hiện quét mã QR in trên thông báo cước. Cách quét mã như sau:

Cách 1: Thực hiện quét mã trực tiếp bằng cách di chuyển camera đến vùng chứa mã QR được in trên hóa đơn cước.

Cách 2: Bạn có thể chụp lại mã QR lưu trong điện thoại và chọn mã QR từ thư viện ảnh đã lưu bằng cách nhấn vào icon “hình ảnh” , sau đó chọn một ảnh mã QR đã lưu.

-          Bước 4: Hệ thống sẽ xác nhận thông tin mã khách hàng.

-          Bước 5: Nhập mã xác thực để tiến hành xác nhận thanh toán.

-          Bước 6: Ngay lúc này bạn sẽ thấy màn hình nhận được thông báo thanh toán thành công.

-          Bước 7: Hệ thống sẽ gửi SMS thông báo thanh toán thành công về điện thoại của bạn.

Tất cả các thao tác được thực hiện ngay trên ứng dụng Mobile Banking còn giúp người dùng tiết kiệm được thời gian giao dịch và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối của thông tin do không phải nhập dữ liệu nhiều lần. Người dùng cũng tránh được việc phải trực tiếp nhập thông tin nhạy cảm như Số thẻ/mã CVV… là những thông tin rất dễ bị kẻ gian khai thác hoặc bị người khác nhìn thấy trong lúc nhập thông tin.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...