Chuyển tới nội dung

kinh doanh online phải làm thế nào ???


Recommended Posts

Hiện nay nhu cầu kinh doanh online ngày càng cao. Để giúp bạn định hướng trên con tàu này mình chia sẻ bài viết kinh doanh online bắt đầu thế nào ?

Mặt hàng kinh doanh
Lựa chọn mặt hàng kinh doanh doanh rất quan trọng. Nó quyết định đến sự thành công hay thất bại của việc kinh doanh online. Một điều mình muốn các bạn luôn phải nhớ là đừng bao giờ kinh doanh lĩnh vực mà mình không biết. Không am hiểu về nó chắc chắn bạn sẽ chết. Vì trong kinh doanh có rất nhiều yếu tố bất ngờ. Mà bất ngờ thì không ai muốn nhất là lĩnh vực kinh doanh đầy rủi ro. Khi mình am hiểu mình sẽ giải quyết rất chính xác.

[IMG]
Lĩnh vực kinh doanh

Về nguồn hàng thì chắc chắn bạn đã biết là chọn nguồn có chất lượng tốt giá tương đối. Bạn có thể tìm hiểu một số chợ đầu mối hay đến biên giới Việt – Trung, Việt -Lào. Việc tìm nguồn hàng rất quan trọng giúp ta có lợi thế cạnh tranh về giá và chất lượng sau này.

Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường là giải pháp xem xét đánh giá thị trường nào tiềm năng nhất cho sản phẩm, các kênh phân phối hiệu quả.

Thị trường kinh doanh bao la rộng lớn nghiên cứu thị trường tìm hiểu nhu cầu của thị trường. Đối tượng khách hàng hướng đến.Nhu cầu thị trường có lớn không lớn tới mức nào.

>> Bấm xem ngay kinh doanh vốn 3tr hiệu quả.

Việc này giúp ta phát hiện ra thị trường ngách. Thị trường ngách là thị trường có nhiều người quan tâm đến sản phẩm của chúng ta nhưng ít ai chăm sóc tới, phục vụ tới.

Sau đó đưa ra chiến dịch marketing phù hợp.

Nghiên cứu thị trường giúp :

* Giúp hiểu rõ về các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả điểm mạnh và điểm yếu, những sai lầm cũng như nguyên nhân thành công của họ. Người ta nói biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Cho thấy việc nghiên cứu đối thủ từ đó tìm ra những tử nguyệt của đối thủ giúp ta đánh bại họ.

* Có thể giúp tìm ra các ý tưởng để phát triển sản phẩm mới. Hiện nay thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao. Tìm ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường là trách nhiệm của chúng ta.

* Giúp củng cố quan hệ làm ăn nghiêm túc với đối tác do quan tâm và am hiểu về thị trường của họ.

Kinh doanh online trên facebook có những bí mật gì

>> Bấm xem ngay kinh doanh trên facebook thành công.

Hành vi người dùng.
[IMG]
Quy trình mua hàng

Các ông lớn thuờng chăm sóc khách hàng ở bước 4 là quyết định mua. Để cạnh tranh chúng ta phải chăm sóc khách hàng ở bước nhận thức vấn đề . Hay nói cách khác là có 2 nhóm khách hàng nhóm khách hàng đang mua, và nhóm khách hàng sẽ mua. Nhóm khách hàng sẽ mua nhiều hơn rất nhiều so với nhóm khách hàng đang mua. Hãy chăm sóc tốt bạn nhé.

Chiến dịch tiếp thị
Phần đầu tiên ở chiến dịch tiếp thị này mình muốn các bạn nhớ đừng bao giờ bỏ tiền vào quảng cáo, sẽ vô ích đấy. Vì rất ích khách hàng mua hàng của bạn ở lần gặp đầu tiên, vì họ chưa có lòng tin với bạn chưa biết gì về bạn hết.Tất cả mình đã trải nghiệm rồi khi mới vào khởi nghiệp. Mình cũng như bạn cứ tưởng bỏ tiền vào quảng cáo sẽ đem lại đơn hàng đem lại khách hàng cho mình.

Nhưng không ngờ tiền mất tật mang mất tiền quảng cáo chẳng đem lại đơn hàng nào. Chắc là do mình vốn ích nếu bạn có vốn dày trụ nổi quảng cáo trong vào tháng mình nghĩ bạn sẽ thắng. Quảng cáo như một cuộc đánh bạc có thể ăn có thể thua. Nhưng mình có 1 cách chia sẻ với bạn là bạn đầu tư công sức chất xám vào khoản 5 bài viết có thể gọi là bài viết tuyệt vời cung cấp thật nhiều thông tin hữu ích. Sau đó bạn đem đi quảng cáo hiệu quả sẽ thật tuyệt vời.

[IMG]
Kênh tiếp thị miễn phí

>> Bấm xem ngay viết bài hiệu quả thu hút hàng ngàn lượt xem.

Chăm sóc khách hàng
Trước khi chăm sóc khách hàng phải có đối tượng khách hàng tệp khách hàng.

Sau khi có tệp khách hàng rồi chúng ta bắt đầu vào giao tiếp với họ vậy vậy phương tiện giao tiếp với khách hàng là gì bạn nghĩ là tin nhắn, không đừng sử dụng tin nhắn đầu tiên. Bạn sử dụng là hình ảnh, bài post, video tài liệu hữu ích mang giá trị đến cho người dùng. Dần dần tạo thiện cảm sau đó mới sử dụng tin nhắn giao tiếp với họ nhiều hơn. Như trên mình nói sử dung bài viết có nội dung tuyệt vời để giao tiếp với họ.


Sau mua hàng chính sách bảo hành cam kết
80% khách hàng mới đến từ khách hàng cũ vậy ý nghĩa của chăm chăm sóc sau mua hàng lớn đến mức nào. Vậy hãy có chế độ bảo hành sản phẩm thật tốt. Làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng các bạn nhé. Đó là kim chỉ nam của tôi để có thể kinh doanh lâu dài.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...