Chuyển tới nội dung

Kiểm tra bên trong áo đồng phục công ty


Recommended Posts

 

Bạn chưa có kinh nghiệm may áo đồng phục và bạn không biết xưởng may áo đồng phục bạn chọn có mang đến cho bạn áo đồng phục đảm bảo chất lượng hay không? Nếu vậy, bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Đồng Phục Thiên Bằng để biết cách kiểm tra áo thun đồng phục chất lượng và đạt chuẩn nhất.

 

1. Kiểm tra bên trong áo đồng phục công ty

Nếu không phải là một người có kinh nghiệm cùng kĩ thuật chuyên môn về may, bạn sẽ khó nhận ra một bộ đồng phục được may kỹ đến từng chi tiết và một bộ đồng phục may ẩu. Trừ khi các lỗi của áo xuất hiện quá rõ ràng. Bí kíp để giúp bạn phân biệt được chất lượng của áo đó là: hãy xem bên trong áo thay vì chỉ xem bên ngoài áo.

 

Với những cơ sở may áo đồng phục công ty quá ẩu, bạn sẽ thấy bên ngoài áo hiện rõ lỗ thủng hay đường may áo lệch đến mức nổi bật. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, trừ khi bạn kiểm tra cả bên trong của áo. Một chiếc áo đồng phục đạt chuẩn sẽ có đường may bên trong áo rất cẩn thận và tỉ mỉ. Các đường may vắt sổ của áo sẽ không có chỉ thừa và không lệch lạc cũng như thiếu vải.

 

2. Kiểm tra từng chi tiết trên áo đồng phục công ty

 

Bạn hãy trở thành khách hàng khó tính và kiểm tra từng chi tiết trên áo đồng phục. Hãy xem áo đồng phục có được may bằng chỉ cùng màu với áo hay không. Đây là một trong những chi tiết rất nhỏ nhặt trong việc may đồng phục công ty nên thường không được chú ý nhiều. Do đó điều này thường bị các đơn vị may không chuyên nghiệp bỏ qua. Bởi họ muốn tiết kiệm chi phí, sử dụng chỉ may còn thừa của những sản phẩm trước cho sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng nhận ra áo được may chỉ cùng màu hoặc khác màu khi lộn trái áo. Nếu phát hiện áo được may bằng chỉ khác màu hoàn toàn với màu áo, bạn có thể yêu cầu đơn vị may mà bạn hợp tác giảm giá sản phẩm cho bạn.

>> quần áo công nhân thực phẩm

Việc bo tay áo cuốn chỉ không đều cũng là một điểm mà bạn cần chú ý đến. Với những loại áo thun đồng phục thường sẽ có phần bo áo nằm ở ngay dưới bắp tay của chúng ta. Tuy là một phần phụ của áo, giúp áo trông khỏe khắn và chắc chắn hơn nhưng nếu may không cẩn thận thì chiếc áo của bạn có thể bị bong chỉ và hỏng phần tay áo nhanh chóng. Bạn để ý xem phần đường cuốn ở bo tay áo có cuốn đều không, có bị lòi phần vải ở cuối đường may hay không. Nếu phần cuốn đều và không xuất hiện chỉ hoặc vải thừa thì đây là chiếc áo thun đồng phục đạt chuẩn.

 

3. Chú ý tới màu sắc của áo đồng phục công ty

 

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới màu sắc của những chiếc áo đồng phục. Vì có nhiều chiếc áo nhìn rất đẹp, rất chất lượng nhưng màu của chúng không đạt chuẩn với thiết kế hoặc chúng bị phai màu trong thời gian sử dụng. Cho nên, bạn hãy mở file thiết kế và so sánh màu sắc của áo đồng phục để đảm bảo bạn nhận được chiếc áo tốt nhất. Những tiêu chí về chiếc áo đồng phục công ty đạt chuẩn kia không khó phát hiện, chỉ cần bạn cẩn thận, tỉ mỉ và tinh ý là sẽ dễ dàng nhận ra. Tuy nhiên, Thiên Bằng khuyên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cơ sở may uy tín, chất lượng ngay từ đầu. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian kiểm tra chất lượng áo cũng như giải quyết vấn đề khi đơn vị may đưa cho bạn những chiếc áo không đạt chuẩn.

>> giày bảo hộ abc đế vàng

Cơ sở may chuyên nghiệp và uy tín sẽ đảm bảo cho các bạn chất lượng áo tốt, chất lượng và họ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chấp nhận đền bù thiệt hại nếu họ may sai cho khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng may áo thun, áo đồng phục công ty, doanh nghiệp, trường, lớp. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được đơn vị may áo đồng phục cho công ty của mình nhưng lại khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn, khi không biết nên lựa chọn đơn vị nào để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh nhất.

 

Đồng Phục Thiên Bằng là một đơn vị chuyên phục vụ trong lĩnh vực may áo thun, áo đồng phục, áo bảo hộ lao động. Chúng tôi luôn tự hào về sản phẩm và dịch vụ của mình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đồng Phục Thiên Bằng có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên, thợ may có kinh nghiệm và kỹ năng trong nghề. Có thể đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giao hàng đúng thời hạn cho khách hàng.

 

Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên thiết kế,có thể hỗ trợ cho khách hàng thiết kế được những mẫu đồng phục đẹp và thể hiện được phong cách, văn hóa và thông điệp mà công ty bạn muốn hướng tới. Nguồn nguyên vật liệu của Đồng Phục Thiên Bằng được nhập khẩu tận gốc nên giúp giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng một cách tối đa. Vì vậy, nếu có nhu cầu may áo thun công ty,doanh nghiệp, các bạn hãy đến với Đồng Phục Thiên Bằng để được phục vụ sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

>> bình cứu hỏa giá rẻ toàn quốc

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...