Chuyển tới nội dung

Top 5 người mẫu đồ lót nữ hot nhất Việt Nam theo ghi nhận của Beauty Chipi


Recommended Posts

Trường hợp chúng ta bắt gặp những cục cưng Victoria’s Secret của quốc tế không phải là hiếm, nhưng ngay cả những người mẫu nội y của Việt Nam cũng không thua kém. Các chân dài đồ lót nữ  nước ta cũng rất chi là cuốn hút nhờ thân hình đắm say, gợi cảm. Và ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 người mẫu quần lót nữ xinh đẹp , sexy nhất Việt Nam hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem những người đó là ai!

 

http://giadinh.net.vn/dep/he-nay-chi-em-tu-tin-tha-dang-voi-loat-do-boi-do-tap-ban-khong-nen-bo-qua-20170615110702498.htm


1. Ngọc Trinh


Sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng cực ấn tượng: 85-58-91 và quan trọng là hình thức quyến rũ,nhan sắc xinh đẹp và sang chảnh. Trong ngành thời trang, Ngọc Trinh được đánh giá là người mẫu quần lót nữ nổi tiếng nhất ở cả nước. Cô chẳng những tham dự biểu diễn ở trong nước, mà danh tiếng còn được lan rộng trên cả thế giới với các thương hiệu đồ lót uy tín trên thế giới.


2. Người mẫu bikini nữ Hà Anh


Với chiều cao 1m75 và vòng eo lý tưởng 58cm, Hà Anh là 1 trong những chân dài có hình thể ưa nhìn , thu hút người xem. Khi chụp đồ lót, cô gái  sinh năm 1982 này luôn biết phương pháp tạo dáng để khoe trọn được đường cong của thân thể. Do vậy mà cô được ca tụng là người mẫu quần lót nữ quyến rũ nhất trong giới showbiz.


3. Minh Tú


Minh Tú sinh năm 1992, có số đo 3 vòng là 86-59-92 cộng chiều cao 1m78 là điều khiến đa số các cô gái trẻ phải ghen tị. Người mẫu chân dài bikini nữ giới này chiếm hữu thân hình bốc lửa, hấp dẫn cùng vẻ đẹp xinh xắn. Do các yếu tố nổi trội hơn về mặt hình thể , dung nhan mà Minh Tú đã có cơ hội nhận được giải Bạc trong cuộc thi siêu mẫu mã toàn quốc 2013. Cô nàng này đang ngày càng chiếm hữu được nhiều lời mời để lăng xê bikini cho những thương hiệu đồ lót lớn.

 

https://trello.com/c/gJkTdSeV/3-lay-si-do-lot-gia-re-ma-chat-luong-tot-o-dau


4. Minh Triệu


Nhắc tới cô gái Minh Triệu, ngay từ cái nhìn đầu tiên mọi người đã được chiêm ngưỡng 1 vóc dáng hoàn mỹ khiến ai cũng phải ngất ngây. Việc có được 1 da nâu rất là khỏe mạnh, các tấm hình nội y của cô trông càng nổi bật và lôi cuốn hơn.


Minh Triệu sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình quyến rũ, bốc lửa cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 82-58-91. Trong tương lại không xa, cô nàng đẹp sang trọng hứa hẹn sẽ ngày 1 tiến xa hơn nữa trong đoạn trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.


5. Elly Trần

 

Nhắc đến tên gọi Elly Trần, chắc chắn chị em sẽ nghĩ ngay tới cô nàng có vòng 1 bốc lửa và nở nang hơn các bạn cùng giới. Cô gái sinh năm 1987 này luôn nhận được các lời mời từ các thương hiệu nổi tiếng, để chụp các bức ảnh quảng cáo nội y nữ.

 

Mặc dù đang là bà mẹ bỉm sữa 3 con, ít khi góp mặt trong các event giải trí hơn trước và ít cho ra đời những bộ hình mới nhưng Elly Trần không dừng lại ở đó mà vẫn rất lôi cuốn và sexy với vòng một bốc lửa. Đến thời điểm ngày nay , cô vẫn được nhiều fan bình chọn là một mỹ nhân với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Bằng chứng là việc cô trở thành một người mẫu quần lót nữ được nhiều thương hiệu nội y, đồ ngủ săn đón mời làm người mẫu lăng xê .


Bên trên đây là top các người mẫu quần lót phái nữ dễ nhìn , quyến rũ với thật bốc lửa. Bọn họ phần đông là các cô gái chẳng những sở hữu vẻ đẹp nhan sắc mà còn có 1 thân hình vô cùng hấp dẫn, khó có thể diễn tả bằng lời. Chắc chắn các thương hiệu nội y cao cấp, đồ ngủ lớn đã săn đón những cô gái xinh đẹp này. Hãy nhanh tay mời họ làm chân dài lăng xê cho thương hiệu của mình.

 

Tham khảo thêm tại  https://trello.com/c/wRIKWbre/1-mua-va-su-dung-do-lot-xuat-khau-gia-re-nen-hay-khong

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...