Chuyển tới nội dung

May trang phục công nhân thế nào cho hợp lý tại Hà Nội?


Recommended Posts

 

Với những ý nghĩa đặc biệt mà các bộ đồng phục công nhân mang lại như tạo cảm giác công bằng, bình đẳng trong khi làm việc giữa những người lao động đồng thời góp phần thể hiện văn hóa và nguyên tắc của công ty, bên cạnh đó đồng phục của công ty còn có lợi ích to lớn là hỗ trợ công ty quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Bởi những đặc điểm tích cực đó mà hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở trên cả nước nói chung và địa bàn Hà Nội nói riêng đều trang bị những bộ đồng phục dành cho công nhân của công ty mình.


>> quần áo đồng phục công nhân

May trang phục công nhân thế nào cho hợp lý tại Hà Nội?

Mỗi lĩnh vực, mỗi công việc đều cần có những trang phục được thiết kế riêng, khác biệt để thích hợp với các tính chất đặc thù trong môi trường làm việc. Đối với các ngành công nghiệp nặng, khó khăn thì trang phục bảo hộ góp phần đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Đồng phục lao động phù hợp là trang phục cần đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, dễ dàng hoạt động giúp người mặc làm việc có hiệu suất cao nhất. Vậy làm thế nào để công ty bạn có thể đặt may được những trang phục bảo hộ có chất lượng tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài kinh nghiệm để dễ dàng sở hữu những bộ đồng phục cho công nhân có chất lượng tốt nhất ở thành phố Hà Nội.



 

Chất liệu vải may đồng phục công nhân

Loại vải được xem là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần đặc biệt lưu ý bởi chất liệu sẽ trực tiếp đánh giá lên chất lượng của bộ đồng phục, ảnh hưởng đến suy nghĩ và cảm giác của người sử dụng nó. Chất liệu được sử dụng để may quần áo lao động phụ thuộc vào từng nhu cầu của mỗi công ty. Với mỗi tính chất môi trường làm việc đặc thù lại có những sự khác nhau và phù hợp với từng chất vải riêng biệt, có thể bảo vệ tốt nhất cho cơ thể người mặc. Trên thị trường hiện có 2 loại vải được sử dụng rộng rãi để may trang phục cho công nhân là vải thun và cotton 100%. Hai loại vải này đều có thể co giãn bốn chiều, khả năng thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Tuy nhiên, mỗi loại vải sẽ có những đặc trưng rất riêng, đáp ứng được yêu cầu của người dùng và chi phí mỗi loại vải cũng có sự chênh lệch. Do vậy, bạn có thể căn cứ vào nhu cầu cũng như nguồn kinh phí của công ty để có thể chọn loại vải có mức giá áo đồng phục dành cho công nhân hợp lý nhất.

 

 

>> bình chữa cháy

 

 

Thử trước khi đặt hàng để tránh đặt nhầm size

Hiện nay trên thị trường để giảm bớt thời gian chờ đo, may đồng phục, trang phục công nhân thường được sử dụng theo size khác nhau như: S, M, X, XL,… Có nhiều trường hợp, bạn đặt size áo theo đúng yêu cầu và kích thước, số đo của mỗi người sử dụng, nhưng đến khi nhận được lô đồng phục, dù size là đúng nhưng có người mặc vừa có người bị ngắn có người lại bị dài, do số đo bản thân mỗi người đều không chuẩn và có thể không phù hợp với form mẫu. Điều này đã tạo ra rất nhiều rắc rối cho doanh nghiệp bạn mà cho cả chính công ty nhận may đồng phục. Vì vậy, thao tác thử trước khi quyết định đặt may đồng phục đó là vô cùng quan trọng để nhân viên công ty may có thể tư vấn và thảo luận về kích thước size cũng như kiểu mẫu cho công ty của bạn.



 

Đặt số lượng đủ, có thể đặt dư để dự phòng

Hầu hết, số lượng bộ quần áo đồng phục hiện nay được các công ty đặt may đó là đều dựa theo số công nhân viên của mình rồi đặt đúng đủ với số lượng đó để có thể tiết kiệm các khoản chi phí không cần thiết cho công ty. Điều này không sai, tuy nhiên trong một vài trường hợp công ty tuyển công nhân mới hay có khả năng thay đổi nhân sự, lúc đó bạn sẽ chẳng đủ đồng phục để phát cho nhân viên mới. Đặt may thêm một vài bộ trang phục công nhân là số lượng rất ít và rất khó khăn vì hầu hết các công ty may đều chỉ nhận đặt may theo số lượng lớn, nếu có được đặt thêm thì chi phí sẽ cao hơn bình thường một chút. Tuy nhiên, một điều có lợi khi mua dư là nếu nhân viên mới không mặc vừa bộ đồng phục đó thì có thể liên hệ công ty may để đổi size hoặc họ sẽ sửa chữa để có thể mặc vừa vặn.



 

Chọn công ty may đồng phục uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đồng phục cho công nhân tại các cơ sở, công ty tại Hà Nội ngày một tăng nên rất nhiều công ty may được thành lập nhằm đáp ứng được nhu cầu đó. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của rất nhiều công ty đã sử dụng đồng phục thì việc lựa chọn một công ty may uy tín và có chất lượng tốt thường gặp rất nhiều khó khăn bởi quá số lượng công ty mọc lên như “nấm sau mưa”, các nhà quản lý không biết địa điểm nào thật sự có chất lượng và đúng như họ quảng cáo, gây mất rất nhiều thời gian của những người khách hàng. Vì vậy, để có thể lựa được địa chỉ may trang phục công nhân uy tín ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo bạn bè, đối tác những người đã đặt may và sử dụng đồng phục trước đây và xin ý kiến từ họ. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo từ 2 – 3 công ty may để có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình công ty uy tín và chất lượng nhất. Một số địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo là Thiên Bằng, Thái Sơn, Thiên Bằng, Đức Dũng, Gia Phú.

 

>> găng tay bảo hộ

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...