Chuyển tới nội dung

May đồng phục bếp giá rẻ tại tphcm


Recommended Posts

 

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra công ty may đồng phục bếp uy tín, may được tất cả các loại đồng phục từ áo thun đồng phục cho nhân viên phục vụ, tạp dề cho đầu bếp hoặc tạp dề phục vụ, áo bếp từ số lượng ít đến số lượng nhiều. Mách nhỏ cho bạn địa chỉ may đồng phục bếp full set từ A đến Z đầy đủ tất cả các thể loại phục vụ cho việc xây dựng thương hiệu nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa và cũng như là trang phục gắn kết tất cả nhân viên tập thể lại với nhau.

Xưởng may đồng phục bếp đẹp giá rẻ tại TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục bếp cho nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao và trường dạy nghề bếp nổi tiếng tại tphcm. Chúng tôi có hơn 1000 mẫu đồng phục bếp đẹp để bạn trãi nghiệm và lựa chọn.

 

THAM KHẢO THÊM MẪU ĐỒNG PHỤC BẾP

 

>> quần áo công nhân thực phẩm

 

May đồng phục bếp giá rẻ tại tphcm

 

 

Bộ phận bếp là một trong những bộ phận rất quan trọng, quyết định thành công hay thất bại của một nhà hàng, khách sạn 5 sao, khách hàng đánh giá không chỉ dựa trên những tiêu chí chất lượng, trình bày món ăn, mà còn dựa trên tiêu chí chuyên nghiệp, gọn gàng, sạch sẽ thông qua trang phục đồng phục bếp. Vậy làm sao để thiết kế được bộ đồng phục bếp đẹp, xứng tầm với nhà hàng, khách sạn của bạn. Hãy liên hệ ngay đến Xưởng May Đồng Phục Bếp Thiên Bằng.

 

THAM KHẢO THÊM MẪU NÓN BẾP

 

May đồng phục bếp đẹp và chuyên nghiệp

 

>> quần áo công nhân môi trường

 

Tại Sao người đầu bếp cần mặc Đồng Phục Bếp?

Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp là một nghệ sĩ, nấu ăn không chỉ đơn thuần là chế biến và tạo ra những món ăn ngon mà giờ đây nấu ăn là cả một nghệ thuật bởi sự chăm chút cầu kì và sự sáng tạo ra những món ăn ngon, trình bày đẹp, tinh tế trong hương thơm và đậm đà trong mùi vị của người đầu bếp.

Trang phục đồng phục bếp vừa thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn lên giá trị của người đầu bếp, vừa thể hiện tinh thần, trách nhiệm với công việc của họ. Áo bếp, tạp dề bảo vệ người đầu bếp, giúp họ giữ gìn vệ sinh, tránh được dầu mỡ, các loại vết bẩn trong quá trình chế biến và nấu ăn, giúp họ tác nghiệm nhanh hơn. Nón bếp giúp giữ tóc tai đầu bếp gọn gàng, tránh bị rơi rụng tóc vào thức ăn, bảo vệ thức ăn được hợp vệ sinh.

Form đồng phục bếp thường được thiết kế rộng rãi, thoáng mát để tạo sự thoải mái cho người đầu bếp “sáng tạo nghệ thuật”.

Chất liệu vải đồng phục bếp đa dạng: vải kaki thành công, vải pangrim, vải kaki thun cao cấp...

Do vải đồng phục bếp có nhiều thành phần cotton nên độ thấm hút mồ hôi cao, tạo cảm giác thoáng mát cho đầu bếp sử dụng.

Đường chỉ may tỉ mỉ, sắc sảo tạo nên bộ đồng phục đầu bếp hoàn hảo.

Thời hạn sử dụng trên 2 năm cho sản phẩm đồng phục bếp.

 

may đồng phục bếp giá rẻ tại tphcm

 

Ta có thể nói đồng phục bếp là bộ mặt, là hình ảnh của các nhà hàng, khách sạn, giúp họ giới thiệu và phát triển thương hiệu rộng rãi đến với đông đảo thực khách. Thấu hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của bộ đồng phục bếp, hầu hết các nhà hàng khách sạn đều tìm đến tận Xưởng May Đồng Phục Bếp để đảm bảo thiết kế đẹp và chất lượng tốt. Xưởng May Đồng Phục Bếp Thiên Bằng hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục bếp cho các nhà hàng, trường dạy nghề ẩm thực (như Netspace), quán ăn, khách sạn 5 sao, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng ở vị trí cao nhất, kể cả khách hàng khó tính cũng vẫn mỉm cười hài lòng với cung cách phục vụ của chúng tôi.

 

>> quần áo đồng phục công nhân

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...