Chuyển tới nội dung

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời – Thiết kế tinh tế và độc đáo


Recommended Posts

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời và khu vườn của bạn

  • Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có cho ánh sáng tốt không?
  • Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có khiến cảnh quan trở nên rườm rà, mất thẩm mỹ?
  • Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có bền không?

Từ lâu, việc chăm chỉ làm việc để có cuộc sống sung túc là mong mỏi và mục tiêu phấn đấu của nhiều người. Nhưng cật lực kiếm tiền suy cho cùng cũng chỉ để phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Và việc chăm chút những giá trị khiến tâm hồn thư thái là yếu tố dần được chú trọng. Và việc thư giãn bằng vườn cảnh trở thành “mốt”. Không chỉ giới hạn với nhóm người thu nhập cao, đối tượng có thu nhập trung bình cũng có những cách thức chăm sóc khu vườn của riêng mình.

Bỏ qua các yếu tố về sự đắt tiền và kỳ công trong việc chăm sóc các loại cây cỏ. Một không gian đủ xanh, thanh mát, khiến con người thoải mái là yếu tố quan trọng nhất. Đi kèm với việc chăm sóc còn là quản lý, bảo vệ và cung cấp cho khu vườn những “phụ kiện” độc đáo.
 

[IMG]


Thông thường, vườn nhà thường được thiết kế hòn non bộ, hồ, thác nước, cây cảnh được cắt tỉa tỉ mỉ. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ được trông thấy vào ban ngày. Còn vào ban đêm thì sao? Bạn chắc chắn sẽ cần những thiết bị chiếu sáng hỗ trợ.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời được nhiều gia đình lựa chọn cho khu vườn của mình. Bạn có thể chiếu sáng vào ban đêm và trang trí vào ban ngày. Một kiến trúc đẹp sẽ không bị phá vỡ khi bạn lắp thêm một chiếc đèn LIBEE 5W.
 

[IMG]


Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời – thiết kế tinh tế, tính năng ưu việt

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời LIBEE 5W có thiết kế nhôm hợp kim, giúp đèn hoạt động tốt ngoài trời. Đèn có thân hình trụ, được lắp một tấm pin năng lượng mặt trời phía trên, như một chiếc nón trạng nguyên đội lệch. Thiết kế độc đáo này sẽ không khiến hàng rào nhà bạn thô hơn đâu nhé. Sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn cho cảnh quan đấy.

Đèn được thiết kế một mặt đế, người dùng có thể dễ dàng lắp, đặt đèn ở bất cứ bề mặt nào. Hoặc bạn có thể lắp đèn trên một trụ đứng và đặt đèn cạnh lối đi, chân hàng rào, hoặc tại các góc nhà,… Đèn có thiết kế bền, gọn, dễ dàng di chuyển.
 

[IMG]


Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời LIBEE 5W là sự tích hợp của cả hai yếu tố cổ điển và hiện đại, phù hợp với mọi loại hàng rào. Khi lắp tại lối đi sẽ tạo nên một không gian lung linh. Theo từng nhịp chân bước, bạn sẽ thấy mặt đất được thắp sáng, làm rực lên cảnh sắc xung quanh. Tại vị trí cao hơn như trụ hàng rào, ánh sáng chiếu lên từng khung sắt, tạo nên nét rực rỡ. Nếu bạn lắp LIBEE 5W trên tường nhà, cây sẽ là điểm nhấn cho cả bức tường, trở thành vật trang trí hữu ích.


 

[IMG]


Với không gian sân vườn, đây là một lựa chọn chiếu sáng không thể bỏ qua. Đèn được thiết kế chip LED kết hợp với tấm pin năng lượng mặt trời, không dùng điện sinh hoạt, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời LIBEE 5W hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết thiếu sáng nhiều ngày. Sau mỗi lần sạc đầy, đèn hoạt động được từ 2 đến 3 ngày. Đèn được lắp bộ cảm biến quang, giúp đèn tự động bật/tắt khi trời tối/sáng. Bạn không cần phải can thiệp vào quá trình vận hành của đèn. Đèn có thời gian sáng liên tục lên đến 50.000 giờ, IP65 cùng tấm pin mặt trời có tuổi thọ lên đến 20 năm.
 

[IMG]


Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời và địa chỉ phân phối uy tín

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời LIBEE 5W được cung cấp bởi Cty TNHH Heveda. Chúng tôi tự hào là thương hiệu đèn LED uy tín tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn là những kỹ sư giàu kinh nghiệm, Heveda tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chiếu sáng hữu ích nhất. Vừa hợp túi tiền, vừa đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng.

Với phương châm luôn đáp ứng một cách hiệu quả nhất những nhu cầu của người dùng. Sản phẩm của Heveda luôn không ngừng đổi mới, tích hợp nhiều tính năng, tiện lợi nhất và giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Heveda có những sản phẩm đèn LED dùng điện năng lượng mặt trời bạn có thể tham khảo như:

 

Heveda luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt với những giải pháp chiếu sáng hữu ích!


CÔNG TY TNHH HEVEDA

Địa Chỉ: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 028.3812.6262 / 028.3811.7189 / 028.3811.7289

Hotline: 0902.86.0456 / 0913.933.238
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...