Chuyển tới nội dung

CÁCH NHẬN BIẾT TRẦM HƯƠNG TỰ NHIÊN KHÔNG THỂ BỎ QUA


Recommended Posts

t%E1%BB%91c-b%C3%B4ng-12-ly-1.500.000%C4%91-min-1.jpg

Trầm hương được xem là loại gỗ quý bởi giá trị thật sự của nó. Mang một hương thơm độc quyền mà không có loại hương thơm nào có thể sánh bằng. Vì thế nó còn được mệnh danh là vua của những loài hương thơm cùng với đó rất nhiều sản phẩm từ trầm hương ra đời gắn liền với đời sống hằng ngày, đặc biệt là nhang trầm hương và vòng tay trầm hương xịn . Trầm hương tự nhiên là loại trầm được khai thác, tìm thấy trong thiên nhiên có giá trị rất cao so với loại trầm nhân tạo. Hàm lượng tinh dầu có trong trầm tự nhiên cũng cao hơn nhiều so với loại nhân tạo. Chất dầu trong trầm càng cao, càng nặng thì trầm càng có giá trị.

Đặc điểm nhận dạng trầm tự nhiên

Trầm hương có tính chất mềm nên khó sử dụng máy móc để sản xuất hàng loạt đó là đặc điểm rõ nét nhất. Trầm hương thiên nhiên có mùi hương dịu nhẹ của trầm, có màu nâu đất đặc trưng và có các vân trầm hiện rõ trên trầm.

Thêm một đặc điểm nhận biết nữa là ở những sản phẩm mỹ nghệ từ trầm hương thiên nhiên bạn sẽ thấy rõ sự thô sơ của nó, màu nâu tự nhiên của gỗ trầm, vân đẹp và rõ, không bóng bẩy vì không tẩm bất kỳ loại hóa chất nào và cũng không được bôi qua một lớp sơn nào.

DSCF9056-min

Hình ảnh : Vòng tay trầm hương cao cấp tại cơ sở Trầm Hương An Phú

Phân loại các sản phẩm từ trầm tự nhiên và nhân tạo bằng cách nào?

Phân loại trầm hương vẫn luôn là câu hỏi bỏ ngỏ và dưới đây sẽ lời giải đáp dành cho bạn. Các sản phẩm sản xuất từ trầm thường có hai loại: tự nhiên và nhân tạo, tuy nhiên đối với trầm hương tự nhiên giá cao hơn rất rất nhiều.

Trầm hương tự nhiên là vết thương của cây gió bầu có mùi  dịu nhẹ đặc trưng của trầm, mùi thơm vĩnh viễn, càng đeo càng thơm. Hàm lượng tinh dầu có trong trầm hương tự nhiên cao hơn rất nhiều so với loại nhân tạo.

Lượng tinh dầu càng nhiều, càng nặng thì trầm càng được xếp vào loại quý hiếm, giá thành một sản phẩm từ trầm hương chìm trong nước đôi khi lên đến hàng tỷ đồng. Trong trầm hương tự nhiên lại chia thành nhiều loại, nhiều giá bán khác nhau.

vongtaytramhuong5191

Hình ảnh : Vòng tay trầm hương em bé – giúp bé ăn mau chóng lớn

Đặc biệt, những sản phẩm từ trầm hương tự nhiên sở hữu màu nâu rất riêng của trầm, không bay màu hay mất mùi như những các sản phẩm làm từ trầm nhân tạo.

Hiện nay mẫu vòng tay, tượng làm từ trầm rất được ưa chuộng, bên cạnh đó xông trầm, nhang trầm cũng được nhiều người lựa chọn trong thế giới tâm linh thờ cúng… Bằng việc đốt trầm hương, bạn sẽ cảm nhận được ngay tác dụng hữu ích mà nó mang lại.

Trầm hương An Phú luôn là địa điểm bán hàng đáng tin cậy để bạn thoả sức chọn lựa cho mình những dòng sản phẩm làm từ trầm hương tự nhiên với giá cả hợp lý, bảo hành trọn đời mùi hương. Không gì tốt hơn khi bạn đặt niềm tin vào một thương hiệu uy tín như chúng tôi để mua hàng giá tốt, chất lượng cao.

Công ty Trầm Hương An Phú chuyên cung cấp cho toàn thị trường các dòng sản phẩm như: Nhang sạch trầm hương, vòng tay trầm hương, trầm cảnh, dụng cụ xông trầm, sánh trầm hương…

 

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty TNHH Trầm hương An Phú

Địa chỉ: 354/11, đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0902.248.867

Website :  tramhuongtunhien.vn

Facebook : facebook.com/tramhuonganphu

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...