Chuyển tới nội dung

Đèn led năng lượng mặt trời 15W – Sản phẩm dành cho sân vườn


Recommended Posts

  • Đèn LED năng lượng mặt trời phát ra ánh sáng có đủ mạnh không?
  • Đèn LED năng lượng mặt trời có hoạt động vào ngày mưa không?
  • Đèn LED năng lượng mặt trời có bền không?

Đèn LED năng lượng mặt trời – tích hợp công nghệ

Đèn LED năng lượng mặt trời đang là sản phẩm được chú trọng sản xuất trong số các thiết bị chiếu sáng. Cùng với công nghệ LED mang đến nhiều đột phá. Ứng dụng năng lượng mặt trời trong chiếu sáng là một bước tiến của khoa học công nghệ.

Đèn LED năng lượng mặt trời tích hợp cả hai tính năng: chiếu sáng hiệu quả và hoàn toàn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Đèn LED năng lượng mặt trời có nhiều dòng sản phẩm với nhiều công suất khác nhau, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Trong số các sản phẩm đèn LED năng lượng mặt trời, có dòng sản phẩm dùng chiếu sáng sân vườn.

 

[IMG]


Đèn LED năng lượng mặt trời 15W là một trong những sản phẩm bán chạy thuộc phân khúc này. Có nhiều lý do, tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ liệt kê cho bạn một trong những lý do chính sau đây.

Đèn LED năng lượng mặt trời – xuất xứ

Đèn LED năng lượng mặt trời 15W được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất của châu Âu. Chất lượng sản phẩm được kiểm định bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Bất cứ một sản phẩm nào, nguồn gốc luôn là vấn đề người dùng quan tâm. Đây là một trong những yếu tố người dùng luôn đòi hỏi sự rõ ràng, uy tín. Công nghệ LED được ứng dụng trong sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thị giác an toàn. Ánh sáng đèn phát ra không gây chói mắt, không sinh nhiệt cũng như các chất độc hại khác. Chip LED bền bỉ, hoạt động đến 50.000 giờ liên tục. Tấm pin năng lượng mặt trời có khả năng hấp thu tối đa ánh sáng trong suốt 20 năm.
 

[IMG]


Đèn LED năng lượng mặt trời – chất liệu

Đèn LED năng lượng mặt trời 15W được thiết kế hợp kim nhôm. Đây là chất liệu được dùng nhiều trong sản xuất đồ gia dụng, sản phẩm công nghiệp. Nhôm hợp kim không rỉ khi tiếp xúc với axit trong nước mưa, bụi bặm cũng như quá trình oxi hoá. Nhôm hợp kim cứng và dẻo, giúp giữ đèn cố định trong những ngày giông lốc hay dư chấn động đất.
 

[IMG]


Ngoài ra, thân đèn được làm bằng nhựa ABS. Đây là loại nhựa bền, khả năng chống thẩm thấu tốt, ứng dụng trong nhiều vật dụng hàng ngày, trong đó có thiết kế đầu gậy đánh golf. Nhựa ABS chịu được va đập cũng như cách nhiệt, cách điện, khi đèn hoạt động không toả ra các chất nguy hiểm. Đèn có độ kín nước IP65, giúp đèn vận hành tốt trong những ngày trời nhiều mưa, với sức nước đến từ nhiều hướng.

Đèn LED năng lượng mặt trời – thông minh, tiện ích

Đèn LED năng lượng mặt trời 15W có công suất phù hợp cho nhu cầu chiếu sáng sân vườn. Ánh sáng đèn có 2 màu trắng/vàng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, người dùng sẽ dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp, tăng hiệu quả chiếu sáng. Đây là dòng sản phẩm thiết kế dành cho chiếu sáng ngoài trời, được lắp bộ cảm biến quang, giúp đèn tự động bật/tắt. Những ngày bạn vắng nhà, vườn cây vẫn không chìm trong bóng tối. Còn vào những ngày mưa, đèn vẫn hoạt động bình thường. Mỗi lần sạc đầy, pin có thể cung cấp điện cho đèn sử dụng từ 3 đến 5 ngày.
 

[IMG]


Đèn LED năng lượng mặt trời – một phần khu vườn của bạn

Đèn LED năng lượng mặt trời 15W mang thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Sản phẩm sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho khu vườn của bạn. Nó sẽ không biến một không gian xanh bị sản phẩm công nghệ lấn át, khiến người dùng không thoải mái. Với thiết kế tinh tế này, người dùng có thể tự hào giới thiệu với bạn bè, người thân như các vật dụng khác trong vườn. Chiếc đèn này sẽ là một phần trong khu vườn của bạn thay vì một thiết bị không hơn không kém.

Đèn LED năng lượng mặt trời 15W còn nhiều tính năng khác, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Nhưng chúng tôi chỉ giới thiệu đến đây, phần còn lại là trải nghiệm của chính bạn. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, sản phẩm sẽ đến nơi bạn muốn và chiếu sáng bất kỳ đâu bạn cần.
 

[IMG]


Công ty TNHH Heveda có những sản phẩm đèn LED dùng điện năng lượng mặt trời bạn có thể tham khảo như:
 

 

Heveda luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt với những giải pháp chiếu sáng hữu ích!


CÔNG TY TNHH HEVEDA

Địa Chỉ: 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 028.3812.6262 / 028.3811.7189 / 028.3811.7289

Hotline: 0902.86.0456 / 0913.933.238
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...