Chuyển tới nội dung

Vài cách tạo điểm nhấn trong phòng khách


Recommended Posts

MỘT SỐ CÁCH TẠO ĐIỂM NHẤN TRONG PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG

Với xu hướng hiện đại trong thiết kế ngày nay, việc tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều đối tượng khách hàng bởi lẽ nếu không gian nhà bạn khá nhỏ và có phần chật chội thì việc lựa chọn những món đồ nội thất sao cho phù hợp bỗng nhiên lại trở thành một việc làm tương đối khó khăn. Muốn tạo ra được một căn phòng đẹp, đòi hỏi gia chủ phải khéo léo và có phần tinh tế trong việc thiết kế cũng như phải biết cách tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống một cách hiện đại, bắt kịp xu hướng ngày nay và biến nó trở nên hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, mục đích của bài viết này thì cơ sở thiết kế nội thất Nam Hà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu cũng như cách tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống ấn tượng và độc đáo!

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

KHI TẠO ĐIỂM NHẤN TRONG PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

  1.Xác định được nội thất trọng tâm có thể tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, để có thể phân bố đều diện tích các khu cho căn nhà, bạn không thể dành quá nhiều không gian để xây dựng phòng khách mà chỉ có thể xây dựng – thiết kế vừa đủ để sinh hoạt gia đình. Chính vì không gian diện tích nhỏ nên việc tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống là việc bạn đặc biệt phải chú ý và quan tâm nhất là trong việc chọn lựa nội thất để sử dụng trang trí phòng khách.

“Điểm nhấn” mà bạn cần tạo nên đó chính là điểm thu hút ánh nhìn của nhiều người khi họ bước vào phòng khách – không gian trung tâm của nhà bạn. Thông thường, tại phòng khách việc bày trí những bộ bàn ghế hay những bộ ghế sofa sẽ trở thành một trong những món nội thất cơ bản quan trọng tất yếu phải có trong việc tạo điểm nhấn phòng khách nhà ống này. Chính vì vậy, gia chủ cần khéo léo chọn lựa những bộ bàn ghế, bộ sofa phù hợp với thiết kế và màu sắc chủ đạo của ngôi nhà để tạo nên được vẻ đẹp bắt mắt cũng như mang lại cho nhà bạn sự tiện ích nhất có thể trong việc sử dụng và chính nó sẽ làm nên một điểm nhấn hoàn hảo.

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

Tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống với diện tích nhỏ thì gia chủ nên lựa chọn những bộ bàn ghế sofa với tông màu nhã nhặn, phù hợp với sở thích, nhu cầu, điều kiện kinh tế và nhất là không gian của phòng khách. Không nên chọn những bộ sofa kiểu dáng và kích thước quá lớn, gồ ghề, sẽ gây chật chội, chiếm hết không gian phòng khách. Nếu bạn khéo léo tận dụng một chút thẩm mỹ và tinh tế trong sự kết hợp màu sắc và chọn lựa nội thất thì bạn chắc chắn sẽ tạo nên được một điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng dù cho nội thất đơn giản.

  2.Gam màu phù hợp chính là vũ khí tạo nên điểm nhấn cho phòng khách nhà ống

Ngoài những món nội thất cần thiết phải bày trí trong phòng khách thì bên cạnh đó, sự kết hợp tinh tế về khía cạnh màu sắc cũng là một trong những vũ khí tối thượng để tạo nên điểm nhấn trong phòng khách nhà ống một cách lí tưởng nhất và dễ dàng nhất.

Nếu không gian phòng khách của bạn có phần hơi “chật hẹp” thì bạn không nên chọn những gam màu quá nóng và sặc sỡ bởi lẽ nó sẽ làm căn phòng của bạn trở nên bí bách và ngột ngạt hơn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng các gam màu nhã nhặn, đơn giản, đây chính là mẹo đánh lừa thị giác biến hóa căn phòng bạn nhìn trông rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực tế của căn phòng đấy! Một mẹo hay trong việc trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách đó chính là sử dụng rèm cửa với màu sắc phù hợp với căn phòng, nên lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã rèm cửa theo sở thích và xu hướng hiện đại ngày nay để căn phòng bạn trông trở nên đặc sắc, đẹp, hiện đại và bắt mắt hơn nhé!

điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

  3.Tạo ấn tượng cho phòng khác bằng cách sử dụng những vật dụng trang trí và bày trí chúng phù hợp

Có rất nhiều cách để tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống bằng cách sử dụng vật dụng trang trí cho căn nhà. Bạn có thể tận dụng mọi không gian trong phòng khách để có thể bày trí các món nội thất sao cho phù hợp với từng khu vực, phù hợp với tính thẩm mỹ là đã đáp ứng được yêu cầu của thiết kế.

Tường nhà chính là nơi có thể tạo nên điểm nhấn trong phòng khách nhà ống một cách hiệu quả nhất bởi lẽ tường nhà có lẽ là phần không gian có nhiều diện tích nhất trong phòng khách. Sử dụng các loại tranh treo tường với nội dung tinh tế phù hợp sẽ tạo nên được sự độc đáo, điểm nổi bật trên tường phòng khách. Chú ý khi treo tranh cần lựa chọn những vị trí treo sao cho phù hợp, dễ thu hút ánh nhìn khi bước vào phòng để có thể đạt được hiệu quả tối ưu trong việc trang trí này!

Nguồn: https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/phong-khach/diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...