Chuyển tới nội dung

Các phong cách thiết kế trên thế giới


Recommended Posts

CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT TRÊN THẾ GIỚI

Hiện nay, các xu hướng thiết kế nội thất thông dụng phổ biến ở Việt Nam đang dần trở nên trùng lặp và có phần “lỗi thời” khiến bạn cảm thấy chán và không muốn áp dụng tiếp tục vì ngại phải “đụng hàng”. Vì vậy, bài viết “các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới” của cơ sở thiết kế nội thất Nam Hà chúng tôi chính là dành cho bạn! Ở bài viết này, chúng tôi tập hợp hầu hết những xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, độc đáo, và đang được thịnh hành trên thế giới mang đến cho bạn một thiết kế thật mới lạ, hiện đại, bắt kịp được xu hướng của toàn cầu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay dưới đây thôi nào! 

các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới

1. Phong cách tối giản

Với xu hướng phong cách tối giản này, bạn cần chú ý lượt bớt và chỉ nên sử dụng cũng như bày trí các vật dụng, đồ dùng thật sự cần thiết cho căn phòng nhất. Phong cách tối giản này chủ yếu được thiết kế và sử dụng các đường nét nội thất cơ bản và món nội thất gọn gàng nhất để bày trí cho căn phòng. Hãy chú ý rằng sự thừa thải là điều cần thiết phải tránh đi trong phong cách này. Màu sắc chủ yếu được sử dụng ở xu hướng tối giản đó chủ yếu là các màu sắc trung tính và thường sử dụng các họa tiết là những khối hình học đa dạng phong phú như hình vuông, hình chữ nhật, hình lập phương, hình cầu… Đây chính là một trong các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới hot đang được ưa chuộng và yêu thích nhất

phong cách tối giản

2. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Bên cạnh sự ưa chuộng của phong cách tối giản đó chính là vẻ sang trọng, mang hơi hướng cổ xưa và là một trong các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới xứng đáng trở thành xu hướng tân thời và phổ biến bởi nét đậm sắc cổ xưa nhưng lại không lạc hậu và vô cùng hiện đại mà chúng mang lại cho ngôi nhà của bạn. Những kiến trúc cổ điển thông thường mang đậm nét đặc trưng với những đường cong và cách phối hợp màu sắc hoàn hảo. Màu sắc sang trọng, cổ điển và hoàng gia chính là chìa khóa giúp cho phong cách thiết kế cổ điển này trở nên phổ biến và ưa chuộng. Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ, không thích ngôi nhà của mình quá hiện đại thì đừng chần chừ mà hãy áp dụng ngay  phong cách cổ điển này ngay nhé!

phong cách thiết kế cổ điển

3. Phong cách thiết kế Rustic

Một trong các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới vô cùng hot và khá phổ biến hiện nay nữa đó chính là phong cách thiết kế Rustic. Phong cách này chính là một sáng kiến vô cùng hay ho cho những ai có một tình yêu thiên nhiên vô cùng mãnh liệt! Bởi lẽ yếu tố chính làm nên vẻ đẹp cho phong cách thiết kế Rustic đó chính là sự hoà hợp vô cùng hoàn hảo giữa nội thất và thiên nhiên lẫn con người. Những vật dụng, nội thất bày trí trong căn phòng cần chọn những món có chất liệu và màu sắc mộc mạc thiên theo hơi hướng và màu sắc của thiên nhiên. Chất liệu gỗ thô sơ là một trong những chất liệu nhận được nhiều sự ưu tiên nhất trong việc chọn lựa và bày trí nội thất cho phong cách này. Ngoài ra, các chất liệu, đồ dùng nội thất, vật dụng trang trí như đá tự nhiên hoặc những bức tường gạch thô cũng là một trong những ý kiến hay cho trong lối thiết kế Rustic này!

Phong cách thiết kế Rustic

4. Phong cách Classic Reinterpreted

Trong phong cách thiết kế nội thất theo xu hướng Classic Reinterpreted này thông thường các chi tiết cổ điển sẽ được sử dụng lại theo một cách khác mới mẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được đường nét chính sao cho tạo nên được một tổng thể hợp nhất, thanh lịch và tinh tế.

Nguồn: https://noithatnamha.vn/kien-thuc-noi-that/cac-phong-cach-thiet-ke-noi-that-tren-the-gioi/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...