Chuyển tới nội dung

Đơn vị Lập dự án tư vấn đầu tư, tư vấn thiết kế xây dựng nhanh chóng.


Recommended Posts

Quá trình đầu tư là quá trình bỏ vốn cùng các tài nguyên, lao động cùng với nhiều vật chất khác để tạo nên tài sản cố định với hiệu quả kinh tế cao nhất. Đó là tổng thể các hoạt động để vật chất hóa vốn đầu tư thành tải sản cố định cho nền kinh tế quốc dân.

Từ quan điểm hệ này chúng tôi xét thấy quá trình đầu tư được coi là một hệ thống phức tạp có đầu vào và đầu ra. Nội dung của sự vận động và phát triển của hệ thống này được thực hiện qua giai đoạn chuẩn bị tư vấn đầu tư, thực hiện đầu tư và kết thúc xây dựng công trình, đưa công trình vào khai thác sử dụng.

Đầu vào các nguồn tài nguyên, lao động, tài chính…được đưa vào hệ thống như những tiền đề vật chất của quá trình đầu tư.

Tư vấn đầu tư Trung tâm truyền thông viễn thông SCTV Tư vấn đầu tư Trung tâm truyền thông viễn thông SCTV 

Các kết quả kinh tế xã hội của sự vận động phát triển của hệ thống biểu hiện dưới dạng công trình đã hoàn thành xuất hiện ở đầu ra sẽ tác động trực tiếp lên nền kinh tế quốc dân. Những kết quả này sẽ tham gia vào quá trình tái sản xuất là tạo ra những tiền đề vật chất mới cho chu trình sản xuất mới của quá trình tư vấn đầu tư.

Nhờ sự am hiểu toàn bộ quá trình thực hiện dự án cũng như quy trình xử lý cấp phép đầu tư của các cơ quan nhà nước và các khu công nghiệp nên chúng tôi đã giúp chủ đầu tư được cấp phép đầu tư thực hiện nhiều dự án từ lúc sơ khai. Công tác tư vấn đầu tư bao gồm Thuyết minh dự án đầu tư (dự án tiền khả thi), xin chủ trương, thuận địa điểm, quyết định giao đất hoặc ký hợp đồng thuê đất và cấp phép đầu tư.

Đối với một số khu công nghiệp đặc thù như Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh còn phải có Bản giải trình công nghệ tuân theo luật công nghệ cao và luật chuyên ngành đầu tư.

Các đơn vị tư vấn, xây dựng nước ngoài khi làm việc cho các dự án ở Việt Nam cũng cần được tư vấn thủ tục pháp lý để được cấp giấy phép thầu.

Lập dự án tư vấn đầu tư Khu du lịch, sân golf, resort Phong San Lập dự án tư vấn đầu tư Khu du lịch, sân golf, resort Phong San

Nội dung bên trong của quá trình đầu tư diễn ra theo sự vận động khách quan của nó và tuân theo trình tự đầu tư và xây dựng do Nhà nước quy định.

Đã sửa bởi songnam1986
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

I- Yêu cầu đối với tư vấn giám sát

Để thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ được giao, tư vấn giám sát cần phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

Nắm vững các văn bản, quy phạm, pháp luật về quản lý và đầu tư xây dựng cơ bản của Nhà nước (hoặc của ngành hiện hành).

Có hiểu biết tốt về tiêu chuẩn quy phạm kỹ thuật.

Có hiểu biết tốt về công tác xây lắp chủ yếu.

Tận tâm, trung thực trong công tác giám sát.

Là kỹ sư được đào tạo chuyên ngành và có kinh nghiệm công tác tối thiểu là 3 năm trong lĩnh vực phụ trách, có đủ năng lực chuyên môn và nghiệp vụ đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Nắm vững các căn cứ pháp lý về công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng hiện hành của Nhà nước và của Bộ, Ngành liên quan.

Nắm vững nội dung của hồ sơ thiết kế được duyệt, các điều kiện kỹ thuật riêng áp dụng cho các hạng mục công trình do tổ chức tư vấn thiết kế lập.

Hợp đồng giao nhận thầu xây lắp. Các tiêu chuẩn kỹ thuật được áp dụng, các quy trình, quy phạm về thi công, nghiệm thu hiện hành của Nhà nước và Ngành có liên quan.

Nắm vững biện pháp và trình tự thi công được áp dụng.

Nắm được tiến độ và yêu cầu nhân lực, máy móc thiết bị cần phải có để thực hiện công việc, đặc biệt là yêu cầu trình độ lành nghề của công nhân tương ứng với công việc họ thực hiện.

Phân tích đánh giá được chất lượng hoàn thành.

Hiểu và thực hiện đúng công tác nghiệm thu.

Khi phát hiện sai lỗi thì lập biên bản thông báo cho Ban Quản Lý Dự Án, cấp trên trực tiếp hoặc cán bộ phụ trách kỹ thuật của nhà thầu (đối với sai lỗi của thi công) hoặc cho tổ chức thiết kế (đối với sai lỗi thiết kế) để khắc phục.

Tư vấn giám sát xây dựng công trình ?

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...