Chuyển tới nội dung

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM PANASONIC TK-AS45


Recommended Posts

Hãng sản xuất:Panasonic
Loại:Máy Điện Giải Ion Kiềm
Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 nổi bật nhờ sở hữu công nghệ đỉnh cao của Nhật Bản, đặc biệt tạo ra được đồng thời 5 loại nước khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt và đáp ứng tối ưu các nhu cầu về nước cho người sử dụng

Giá bán:
22.500.000 VNĐ
Bảo hành:
1
 năm
Cam kết và hỗ trợ
+ Cam Kết Chỉ Bán Karofi Chính Hãng

+ Miễn Phí Lắp Đặt Trên Toàn Địa Bàn TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An...

+ Hổ Trợ trọn gói từ A-Z tất cả các phụ kiện phát sinh trong quá trình lắp đặt

Dịch vụ sau bán hàng
+ Dịch vụ nhắc thay lõi lọc định kỳ giúp khách hàng chủ động thay lõi, bảo đảm chất lượng họat động máy lọc và nguồn nước.

+ Cam kết bảo hành kỹ thuật nhanh chóng, chính xác tại nhà cho khách trong thời gian tối đa 24h.

+ Nếu chậm trễ quá 24h khách hàng sẽ được tặng phiếu siêu thị mua hàng trị giá 200k.

+ Nếu trễ quá 48h sẽ được tặng phiếu siêu thị mua hàng trị giá 500k.

+ Thông tin Khách hàng sẽ được lưu vào phần mềm hệ thống đầy đủ và chính xác để phục vụ cho việc bảo hành, bảo trì sau này.

Hỗ trợ trực tuyến
Mr Tuấn
1900 63 65 22


Mr Tuấn
1900 63 65 22


Giới thiệu
5 Loại Nước Được Tạo Ra
Tác dụng của máy
Sơ đồ
Cấu tạo
Bạn cần tư vấn?

95ODVAx.jpg
GIỚI THIỆU VỀ MÁY ĐIỆN GIẢI ION KIỀM PANASONIC TK-AS45
Panasonic, Nhật Bản là tập đoàn hàng đầu hiện nay về các sản phẩm điện máy, điện tử, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong đó, máy điện giải ion kiềm Panasonic hay còn được gọi ngắn gọn là máy lọc nước ion kiềm / máy nước alkaline… là một trong những sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu này với khả năng tạo ra nguồn nước nhiều lợi ích đối với sức khỏe người dùng.

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 nổi bật, đồng thời là sản phẩm bán chạy số 1 tại Nhật Bản bởi những đặc điểm như: là dòng máy tạo nước ion kiềm công suất nhỏ, thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi nhưng máy lọc lại sở hữu công nghệ đỉnh cao của Nhật Bản hiện nay. Do đó, Panasonic TK-AS45 là lựa chọn tối ưu & tiết kiệm nhất cho các gia đình có diện tích nhỏ.

Sự ra đời của máy điện giải Panasonic TK-AS45 đã thực sự tạo ra được sự thay đổi lớn trong cuộc sống, cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Đây là lý do quan trọng nhất giúp sản phẩm này trở thành model bán chạy số 1 Nhật Bản. Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam từ 2017 nhưng nhanh chóng khẳng định được vị thế riêng ở thị trường trong nước qua sự tin cậy và ưa chuộng của khách hàng.

✪ Vì sao nước ion kiềm được tin dùng & ưa chuộng?
Loại nước được sử dụng nhiều nhất hiện nay là nước máy. Đây được coi là nguồn nước sạch, đảm bảo hơn rất nhiều so với các nguồn nước khác như nước giếng khoan, nước giếng khơi… Nhiều gia đình hiện nay thường sử dụng nước máy trực tiếp để phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, trên thực tế, nước máy không hoàn toàn sạch và đảm bảo cho sức khỏe vì thường bị dư hàm lượng clo trong quá trình khử khuẩn, chứa kim loại nặng, bụi bẩn tạp chất do đường ống nước lâu ngày hoặc bị rò rỉ…

Các nghiên cứu cho thấy, hàm lượng kim loại nặng trong nước, clo dư, độ pH, hay hàm lượng ôxy trong nước đều có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, có khả năng gây ra nhiều bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt là các loại bệnh ung thư.

Việc sử dụng nguồn nước từ các loại máy lọc thông thường cũng được sử dụng phổ biến. Công nghệ hiện đại cho phép tạo ra nguồn nước sạch, an toàn, và chứa một số khoáng chất có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày một hiện đại, nhu cầu về nguồn nước chất lượng sẽ là chưa đủ mà người sử dụng còn đòi hỏi cao hơn về nguồn nước góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện con người.

Chính vì vậy, sử dụng nước ion kiềm và nước tinh khiết chính là cách tốt nhất giúp bạn và người thân hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh, đồng thời tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Với những công dụng to lớn, nước ion kiềm từ những năm 1965 đã được Bộ Y tế Nhật Bản khuyến cáo mọi người dân sử dụng để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể.

5 LOẠI NƯỚC ĐƯỢC TẠO RA TỪ MÁY ĐIỆN GIẢI PANASONIC TK-AS45
Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 nổi bật nhờ sở hữu công nghệ đỉnh cao của Nhật Bản, đặc biệt tạo ra được đồng thời 5 loại nước khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt và đáp ứng tối ưu các nhu cầu về nước cho người sử dụng. Riêng nước ion kiềm có 3 cấp độ.

1/ Nước ion kiềm:

► Kiềm cấp độ 1 (pH 8.0 ~ 9.0) nước uống cho người mới bắt đầu sử dụng nước ion kiềm.
► Kiềm cấp độ 2 (pH 8.5 ~ 9.5) nước uống khi đã uống nước kiềm cấp độ 1 một thời gian và nấu cơm hàng ngày.

► Kiềm cấp độ 3 (pH 9.0 ~ 10.0) nước uống, pha trà, nấu thức ăn.

2/ Nước trung tính (Nước lọc tinh khiết) để uống thuốc tây, pha sữa em bé.

3/ Nước axit yếu (nước có độ pH khoảng 5.5.) để đánh răng, rửa mặt hàng ngày giúp làm sạch, làm đẹp da mặt.

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI NƯỚC ION KIỀM PANASONIC TK-AS45 ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
Công dụng của nước ion kiềm đã được chứng minh và đưa vào sử dụng phổ biến từ nửa đầu của thế kỷ trước, đó là điều không phải bàn cãi. Vấn đề ở đây là, máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 tạo ra các loại nước có độ pH khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng về nước của người sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên, quan trọng hơn điều đó, cũng là giá trị vượt trội, giá trị hút khách hàng lựa chọn máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 mà không phải là sản phẩm khác, đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

✪ Nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

CI05A6Q.jpg
Các kiểm nghiệm lâm sàng tại Nhật Bản đã chứng minh rằng, nước ion kiềm của máy lọc Panasonic TK-AS45 có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng đường tiêu hóa, đồng thời giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, bài tiết trở nên dễ dàng hơn, giảm sự khó chịu trong dạ dày, hạn chế cảm giác nặng nề.

Máy điện giải Panasonic TK-AS45 tạo ra nước ion kiềm với 3 cấp độ khác nhau. Nếu mới bắt đầu uống, hãy uống từ loại nước có độ pH thấp hơn (mức độ 1: khoảng 8.0 ~ 9.0) rồi từ từ tăng dần lên cấp độ 2, cấp độ 3 để cơ thể kịp thời thích nghi với quá trình kiềm hóa. Các chuyên gia khuyến cáo mỗi ngày cơ thể nên uống khoảng 0,5 – 1 lít nước ion kiềm để đạt được hiệu quả.

Việc uống nước ion kiềm hàng ngày là một thói quen tốt để không chỉ giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, khỏe mạnh mà còn có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa trong dạ dày, hỗ trợ phòng và điều trị nhiều bệnh liên quan đến đường tiêu hóa rất tốt.

✪ Nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 giúp nấu ăn Sạch, Ngon & Bổ dưỡng
Nước ion kiềm được tạo ra bởi máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 luôn đảm bảo sạch tinh khiết, không chứa các thành phần gây hại cho cơ thể. Nước ion kiềm đạt pH 9 – 9.5 an toàn tuyệt đối do đã loại bỏ được 17 loại chất độc hại theo quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) và quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA).

Nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 có pH 9 – 9.5 có câu trúc phân tử siêu nhỏ, nhờ đó có thể thẩm thấu qua các loại thực phẩm & thức ăn tốt hơn các loại nước khác. Do vậy, sử dụng nguồn nước này không chỉ giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên mà còn có tác dụng làm nổi bật hương vị cũng như làm thực phẩm mềm hơn.

Đặc biệt, sử dụng nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 (pH 9 – 9.5) giúp giải phóng đồng thời bảo toàn nguồn dinh dưỡng có trong các loại thực phẩm, cơ thể hấp thụ tốt hơn.

✪ Nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 giải độc gan, chống say rượu bia hiệu quả
Nước ion kiềm được tạo bởi máy lọc Panasonic TK-AS45 có tác dụng trung hòa nồng độ cồn trong máu, trung hòa một phần các loại axit có trong rượu bia đồng thời các phân tử nước nhỏ thẩm thấu nhanh chóng qua màng tế bào nên có tác dụng rất hiệu quả trong việc chống say rượu bia, giải độc cho gan.

Điều này được lý giải cụ thể như sau: Sau khi uống rượu, bia khoảng 30 phút, lúc này nồng độ rượu bia trong máu đạt tối đa. Từ máu đi vào gan. Ở gan, nồng độ cồn sẽ chuyển hóa thành Aldehyde. Đây chính là chất độc gây ra các phản ứng cấp tính, biểu hiện rõ nhất là hiện tượng say xỉn.

Tuy nhiên, Aldehyde trong gan sẽ trở thành Axit Acetic dưới tác dụng của enzyme ALDH và một vài phản ứng tạo ra CO2 +H2O. Nói cách khác, phản ứng này được tạo thành khi rượu, bia đốt cháy lượng oxy (O2) trong máu, dẫn đến tình trạng thiếu O2 và thừa CO2 (Carbon dioxide).

Nếu sử dụng nguồn nước điện giải ion kiềm (có chứa Na+, K+, Ca++, Mg++) sẽ tác dụng với rượu bia theo 2 phản ứng sau:

– Phản ứng 1: C6H5OH + Na+ = C6H5ONa + H2O

– Phản ứng 2: 1 phần rượu bị O2 đốt cháy tạo thành Axit Acetic theo phản ứng

C6H5OH + O2 = CH3COOH + H2O

CH3COOH + Na+ = CH3COONa+ H2O

Như vậy, nếu sử dụng nguồn nước ion kiềm cả trước và sau khi uống rượu bia giúp hóa giải lượng cồn trong máu, trung hòa một phần axit dư từ rượu bia thông qua các phản ứng hóa học của cơ thể. Bên cạnh đó, nước điện giải ion kiềm có cấu trúc tinh thể nước siêu nhỏ với khả năng thẩm thấu nhanh qua màng tế bào nên hiệu quả giải độc từ rượu, bia nhanh chóng.

Do đó, nếu thường xuyên uống bia rượu, bạn hãy uống nước ion kiềm của máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 trước và sau khi uống bia rượu để hạn chế những tác hại của rượu bia đối với sức khỏe, đặc biệt là gan.

SƠ ĐỒ TẠO NƯỚC ION KIỀM MÁY PANASONIC TK-AS45
Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 tạo ra nguồn nước kiềm qua 2 giai đoạn:

1/ Lọc công suất cao 4 tầng

– Nguồn nước máy cung cấp đầu vào có chứa các loại tạp chất, chất gây mùi, thậm chí cả chất độc hại không thể nhìn thấy bằng mắt thường sau khi trải qua hệ thống lọc 4 tầng công suất cao của máy Panasonic TK-AS45 sẽ:

+ Loại bỏ được 17 các chất độc hại, gồm: 13 chất độc hại theo Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) và 4 chất độc hại theo quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA).

+ Loại bỏ được 99,999% vi khuẩn.

– Than hoạt tính chất lượng cao (APF-05TGA 60/200) được NSF chứng nhận được sử dụng trong máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 đem đến hiệu quả lọc tốt nhất.

2/ Điện phân

Nguồn nước sau khi được lọc sạch sẽ tới buồng điện phân được cấu tạo bởi 3 tấm điện cực công suất cao mạ platium cực bền. Nhờ đó giúp phân tách và tái cấu trúc các các phân tử nước. Nước ion kiềm sẽ được sản sinh ở cực âm & nước có tính axit sẽ được sản sinh ở cực dương.

CẤU TẠO NỔI BẬT MÁY ĐIỆN GIẢI PANASONIC TK-AS45
Hệ thống lọc của máy điện giải TK-AS45 bao gồm 4 tầng: vải không dệt, gốm, than hoạt tính, màng sợi rỗng. Các tầng vật liệu lọc đặc biệt này sẽ giúp nguồn nước trở nên tinh khiết hoàn toàn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe: Loại bỏ 100% các chất độc hại có trong nước đầu vào; Loại bỏ các loại vi khuẩn vượt trội lên đến 99,999%.

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 nhờ sở hữu màng sợi rỗng cùng bộ lọc công suất cao giúp loại bỏ vi khuẩn có thể quan sát được dưới kính hiển vị. Bộ lọc đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt gồm: tiêu chuẩn JIS 13 chất (Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản), và tiêu chuẩn JWPA 4 chất (Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản). Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nguồn nước an toàn, chất lượng.

Với các dòng máy điện phân thì điện cực đóng vai trò quan trọng nhất. Điện cực của máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 công suất cao với lớp mạ platium cực bền, nhờ đó hiệu quả mạnh, độ bền, chất lượng tốt.

Một ưu điểm của máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 là việc thiết kế cần chuyển nước rất thân thiện, từ đó cho phép người sử dụng dễ dàng chuyển đổi giữa nước tinh khiết – nước chưa lọc – dạng vòi sen tùy theo nhu cầu sử dụng.

Panasonic TK-AS45 tích hợp chế độ nối tiếp tiết kiệm nước nhưng tiện lợi khi sử dụng. Điều đó có nghĩa, người sử dụng nếu dùng một chất lượng nước trong khoảng thời gian nhiều nhất là 10 phút, ấn chế độ nối tiếp và việc vệ sinh các điện cực sẽ ngưng lại. Với tính năng này, người dùng không cần đợi cho đến khi việc vệ sinh hoàn tất, đồng thời cũng không có nước xả thải nên tiết kiệm nguồn nước. Việc sử dụng nguồn nước vào những thời điểm như vo gạo hay sử dụng cốc đo… tiện lợi.

Các loại vật liệu được sử dụng trong máy đều là sản phẩm cao cấp, được kiểm định nghiêm ngặt bởi tổ chức quốc tế NSF và đã được chứng nhận phê duyệt đạt yêu cầu về chất liệu đối với các sản phẩm máy lọc.

ĐẶT HÀNG NGAY

Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Panasonic TK-AS45
Hãng: Panasonic
Loại: Máy Điện Giải Ion Kiềm
Giá:
22.500.000 VNĐ
Khuyến mãi:
♦ Miễn phí lắp đặt tận nơi

♦ Hỗ Trợ trọn gói từ A-Z tất cả các phụ kiện phát sinh trong quá trình lắp đặt

Nguồn: https://kingwater.vn/may-loc-nuoc-panasonic/dien-giai-ion-kiem-tk-as45/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...