Chuyển tới nội dung

Chuyên cung cấp ủng bảo hộ lao động uy tín chất lượng


Recommended Posts

 

 

Một địa chỉ cung cấp những sản phẩm bảo hộ uy tín, chất lượng đã được những công nhân lao động tin cậy trong nhiều năm qua, chúng tôi- Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thiên Bằng. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nhiều hơn nữa, chúng tôi xin cung cấp ủng bảo hộ lao động đạt uy tín và chất lượng với nhiều chủng loại và mẫu mã phục vụ cho người lao động Việt Nam.

 

Ủng bảo hộ lao động là một sản phẩm bảo vệ không chỉ bàn chân mà còn là phần chân từ đầu gối xuống. Vì vậy, chân bạn luôn trong trạng thái được bảo vệ tuyệt đối. Với những công nhân lao động trong các xưởng sản xuất hóa chất, sản xuất ô tô.. việc tránh khỏi những tác hại của axit, hóa chất, dầu DO,.. là một việc cực kì quan trong để bảo vệ sức khỏe bản thân. Các công ty cũng nên trang bị cho người lao động những sản phẩm bảo hộ an toàn nhất để tránh những thiệt hại không đáng có xảy ra trong quá trình lao động.

 

Chúng tôi chuyên cung cấp ủng bảo hộ lao động uy tín cho người Việt Nam. Tùy vào ngành nghề bạn đang thực hiện mà hãy chọn loại ủng phù hợp. một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn.

>> giày bảo hộ lao động

 

Ủng  JOGGER  BESBOOT

 

Một Loại ủng bảo hộ chuyên dùng cho các thợ điện hoặc công nhân làm việc trong điều kiện có nước, dung dịch. Sản phẩm được làm từ cao su cách điện, hình thức đẹp, phù hợp chân người mang,  kết cấu rất chắc chắn. Ủng bảo hộ lao động có thể ngăn cản điện áp 5000V trong quá trình thử nghiệm và điện áp sử dụng nên ở ngưỡng dưới 1000V để đảm bảo an toàn, chống xung điện (shock) lên đến 18kV. sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN ISO 20345: 2004.



 

Sản phẩm ủng cách điện chịu được 35kV, dòng 20A trong 1 phút



 

ỦNG DA BHSG 05

 

Ủng bảo hộ lao động làm bằng da thật với lớp thép ở mũi  có khả năng chống được va đập ở mức 200J. Phần đế có khe rãnh chống trơn trượt.

 

– Chống được kiềm và axit chung.

 

– Đế  có khả năng chống được lực đâm xuyên ở mức 1100 N.

 

– Đế giày được làm từ cao su tổng hợp nên có độ bền cao và dễ uốn nên tạo cảm giấc thoải mái khi sử dụng. Đế giày chịu được nhiệt độ cao.

 

– Chống được dầu nhớt. Khả năng chống chịu nước tối đa.

 

Sản phẩm trên được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo uy tín, chất lượng 100%. Đôi chân bạn luôn được bảo vệ dưới tác động của môi trường bên ngoài.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và lựa chọn cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhất! Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm!

 

>> giày bảo hộ abc đế vàng

 

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thiên Bằng chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động uy tín nhất trên thị trường. Những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng nhất là điều mà Thiên Bằng luôn mong muốn mang tới cho khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là “Đảm Bảo An Toàn Cho Người Việt”. Với sản phẩm ủng da bảo hộ lao động của mình chúng tôi hi vọng  là tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam luôn được an toàn tuyệt đối khi lao động sản xuất.



 

Ủng da bảo hộ tại Thiên Bằng

 

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu, sản xuất và cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động trong đó có ủng da bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Các dòng sản phẩm Bảo Hộ Lao Động được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ là những sản phẩm chiếm được lòng tin rất cao từ người tiêu dùng. Ngoài ra, những sản phẩm được sản xuất trong nước cũng được chúng tôi chú trọng đầu tư để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như: Dầu khí, Da giày, Công nghiệp sản xuất ô tô, Gỗ thép, Xây dựng,... Thiên Bằng được biết tới là một thương hiệu chuyên phân phối các mặt hàng ủng da bảo hộ lao động của các nhà  sản xuất nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam.

 

>> giày bảo hộ nhập khẩu ở hà nội

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...