Chuyển tới nội dung

Year end party


Recommended Posts

 
1.Là cơ hội để mọi người gần nhau hơn:
 
Sau một năm  làm việc căng thẳng còn gì tốt hơn là một đêm tiệc cùng với công ty của mình trước khi bước tiếp một năm làm việc đầy sôi động tiếp theo. Một đêm Year End Party sẽ là một cơ hội tuyệt vời để mọi người ngồi lại với nhau cùng chia sẻ những việc đã diễn ra trong một năm vừa qua hay lắng nghe sự chia sẻ chân tình đến từ bài phát biểu của sếp và nhờ vào những tiết mục văn nghệ trong đêm tiệc mà mọi người phát hiện ra ngoài công việc ra đồng nghiệp của mình còn có nhiều tài năng độc đáo đến vậy. 
2.Là cơ hội để tạo đông lực cho nhân viên:
 
Year End Party sẽ là một dịp để cả công ty nhìn lại chặng đường đã qua trong một năm vừa rồi và cũng là dịp để tổng kết khen thưởng những nhân viên ưu tú giúp cho nhân viên nhận ra được điểm cần khắc phục cần phát huy và có thêm được động lực để tăng hiệu suất làm việc đem lại thành công cho công ty vào năm sau.
 
3.Là cơ hội để PR cho công ty:
 
Year End Party quả là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá tinh thần doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp, truyền tinh thần doanh nghiệp đến với nhân viên và các đối tác. Qua đó tạo được sự tự hào cho nhân viên và sự tin tưởng cho đối tác về doanh nghiệp của mình.
 
Chỉ trong 1 buổi tiệc mà có thể tạo ra 3 cơ hội mang lại lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp như thế này thì việc đầu tư cho Year End Party là một việc hết sức cần thiết mà doanh nghiệp cần phải nghĩ tới.
 
Hog12.png
 
Là một đơn vị tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TP HCM, VIETLINK chúng tôi tập hợp những chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức sự kiện, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động.
 
VIETLINK cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cuối năm trọn gói từ A-Z khâu lên ý tưởng cho đến thực thi tạo ra một chương trình hoàn chỉnh cho quý khách hàng khi đến với chúng tôi.
 
VIETLINK rất hân hạnh và luôn sẵn sàng được đồng hành cùng sự kiện Year End Party của quí doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách chuyên nghiệp và nhận được những ý tưởng độc nhất vô nhị cùng với báo giá một cách nhanh chóng và hợp lý với doanh nghiệp của bạn.
Hotline: 0938 267 287
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...