Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn Chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước sang MobiFone


Recommended Posts

Sau khi thực hiện thành công việc chuyển mạng giữ số cho các thuê bao trả sau, từ ngày 01/01/2019, MobiFone tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các thuê bao trả trước chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone.

Hướng dẫn các cách chuyển mạng giữ số sang Mobifone:

Ø  Bước 1: Khách hàng nhắn tin theo cú pháp “YCCM” tới đầu số 1441: Tin nhắn phản hồi của hệ thống “Yeu cau cua quy khach dang duoc xu ly”

Ø  Bước 2: Khách hàng chuẩn bị hồ sơ và chi phí trước

Ø  Bước 3: Trong vòng 24h kể từ thời điểm nhắn tin, khách hàng cần tới cửa hàng, đại lý của MobiFone để thực hiện yêu cầu chuyển mạng:

·         Điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu chuyển mạng

·         Điền đầy đủ thông tin vào Hợp đồng thuê bao (trả trước hoặc trả sau tương ứng)

·         Khách hàng cầm SIM card của MobiFone để chuẩn bị chuyển mạng

Ø  Bước 4: (Trường hợp khách hàng không thực hiện Bước 1) Trong vòng 24h kể từ thời điểm tạo yêu cầu tại cửa hàng MobiFone, khách hàng lưu ý nhắn tin theo cú pháp “YCCM” tới đầu số 1441 => Tin nhắn phản hồi của hệ thống “Yeu cau cua quy khach dang duoc xu ly”.

Ø  Bước 5: Trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc, khách hàng sẽ nhận được phản hồi yêu cầu chuyển mạng từ tổng đài 1441 có được chấp nhận hay không.

Ø  Bước 6: Trường hợp khách hàng được chuyển mạng: Tại thời điểm theo lịch nhận được từ tổng đài 1441, thuê bao của khách hàng tại nhà mạng hiện tại sẽ được hủy dịch vụ. khách hàng thay SIM card MobiFone (đã nhận ở bước 3) để bắt đầu sử dụng dịch vụ của MobiFone với số thuê bao của khách hàng. Lưu ý: Quá trình gián đoạn liên lạc khoảng 5-10 phút.

Ø  Bước 7: Trường hợp cần phải hậu kiểm (do các vướng mắc về cước, cam kết … đang ký với nhà mạng cũ), trong vòng 45 ngày kể từ thời điểm được chuyển mạng sang MobiFone, khách hàng cần quay lại cửa hàng của nhà mạng cũ để hoàn thiện thủ tục, thanh lý hợp đồng thuê bao. Nếu khách hàng không hoàn thành việc hậu kiểm, nhà mạng cũ sẽ thu hồi lại số của khách hàng về nhà mạng cũ.

Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm mới và nhận thật nhiều các ưu đãi khi chuyển sang nhà mạng Mobifone.

Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Lúc 3/1/2019 at 15:27, nonameproduck đã nói:

Tưởng chuyển miễn phí thì còn suy nghĩ. Lại mất tiền thì để nguyên cho lành. 

Đây là phí chuyển mạng do bộ quy định đó bạn. Chuyển sang nhà mạng MobiFone sẽ được khuyến mại cực nhiều nhé.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Vừa xong, Phúc Lê đã nói:

Sim này mẹ em đã đăng ký thông tin tên mẹ em rồi ạ.

Vậy thì mẹ bạn phải cầm chứng minh thư chính chủ ra cửa hàng mobifone để thực hiện yêu cầu chuyển mạng nhé. Bạn đi cùng hỗ trợ thì được ạ.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Vừa xong, baongocvu đã nói:

Vậy thì mẹ bạn phải cầm chứng minh thư chính chủ ra cửa hàng mobifone để thực hiện yêu cầu chuyển mạng nhé. Bạn đi cùng hỗ trợ thì được ạ.

Nếu mẹ em bận không đi được thì có nhân viên tới làm tại nhà được không ạ?

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...