Chuyển tới nội dung

Mua bịt tai chống ồn ở đâu tốt nhất?


Recommended Posts

Trong thời buổi hiện nay, càng ngày càng nhiều xe cộ, nhà máy nên việc ô nhiễm tiếng ồn càng ngày càng nghiêm trọng. Bịt tai chống ồn là món không còn xa lạ đối với bất cứ ai, đặc biệt đối với công nhân, những người hằng ngày sống cùng với máy móc ồn ào. Vậy Mua bịt tai chống ồn ở đâu là tốt nhất với tiêu chí giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

 

mua bịt tai chống ồn ở đâu

 

I. Tại sao lại đặt ra câu hỏi Mua bịt tai chống ồn ở đâu?

 

>> đồng phục công nhân vệ sinh

 

Bịt tai chống ồn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với người công nhân làm trong môi trường nhà máy bụi bặm ồn ào. Và bây giờ không chỉ mỗi công nhân cần bịt tai chống ồn bởi đây là món đồ quen thuộc với những người thường xuyên tham gia giao thông. Bởi lẽ đây là món đồ có tác dụng hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến đôi tai của chúng ta, món đồ ảnh hưởng tới chính kênh âm thanh đối với con người nên chúng ta cần chọn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo.

 

 

 

Hiện nay có rất nhiều các công ty kinh doanh bịt tai chống ồn, tuy đa dạng cho người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhưng lại là thị trường cho bịt tai hàng giả, hàng nhái tràn lan. Bịt tai chống ồn có tác dụng ngăn âm thanh lớn, mạnh làm tổn thương màng nhĩ. Nhưng bịt tai hàng kém chất lượng lại có tác hại ngược lại, không những không giảm được tiếng ồn, lại còn mang tớ cảm giác đau nhức, vướng víu, và có thể gây mẩn ngứa, viêm tai trong. Trước đây mọi người vẫn luôn nghĩ bịt tai chống ồn là đồ dùng cần thiết, và thiết thực, mua đâu cũng được, hàg càng rẻ càng tốt. Giờ đây người Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận thức được mối nghiêm trọng của hàng giả, hàng nhái. Từ đó câu hỏi Mua bịt tai chống ồn ở đâu được đặt ra và khiến người tiêu dùng băn khoăn vì nỗi lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

 

 

 

 

II. Mua bịt tai chống ồn ở đâu để được đảm bảo về chất lượng.

 

>> Bảo hộ lao động tại Hà Nội

 

Muốn có chất lượng tốt, hãy gạt giá cả sang một bên. Bịt tai chống ồn có thể sử dụng hàng ngày, đa công dụng như: khi ngủ, khi đi máy bay, khi bơi, khi đi ra công trường hoặc xưởng máy, và bịt tai chống ồn cũng là đồ dùng không thể thiếu cho dân phượt. Vì vậy chúng ta cần một sản phẩm bịt tai với chất liệu mềm mại, đeo được thường xuyên; kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp.

 

 

 

Một vài chất liệu phù hợp cho từng độ tuổi, từng loại da. Silicon là một chất liệu cực kỳ hữu ích và phổ biến trong việc sản xuất bịt tai, đặc biệt là bịt tai dành cho trẻ em. Bởi lẽ silicon có độ mềm mại và êm ái cao, khó bị biến dạng hay bóp méo, nhanh chóng trở lại hình dáng cũ. Ngoài ra không hề bị thấm nước. Do độ mềm dẻo và êm ái không làm tổn thương làn da mỏng ở tai nên cực hữu ích để sản xuất bịt tai dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, cao su non cũng được sử dụng làm bịt tai chống ồn. Giống silicon, đặc tính của cao su non là mềm mại, an toàn với làn da, không gây khó chịu cho lỗ tai nhưng lại không êm ái được bằng chất liệu silicon.

 

 

 

Bịt tai chống ồn có ba kiểu dáng cơ bản: dạng nút bịt tròn, hình nấm hay hình xoắn và dạng thuôn dài. Mỗi kiểu dáng phù hợp với môi trường làm việc cũng như các cấu trúc tai khác nhau. Nhưng tất cả đều chung một công dụng là bảo vệ màng tai khỏi tiếng ồn, tránh gây tác động ảnh hưởng tới khả năng nghe của con người.

 

>> đồng phục công nhân kỹ thuật

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...