Chuyển tới nội dung

4 Mẹo ẩn trên Samsung Galaxy Note 9 xách tay cho ai chưa biết


Recommended Posts

Nếu như bạn là fan của Samsung, có lẽ những thủ thuật trên chiếc Galaxy Note 9 xách tay thật không có gì mới. TUy nhiên, với 4 thủ thuật ẩn sau đây, có thể bạn vẫn chưa biết đến đấy. Hãy theo dõi xem, liệu nó có gì đặc biệt khiến cho ta mong chờ.

 

1. Viết bằng mực trắng

 

note-9-xach-tay-01.jpg

 

Chúng ta đều biết, bút S mới của Galaxy Note 9 hàng xách tay có hai màu là tím & vàng. Tuy nhiên, hiện tại, bạn có khả năng đổi nó sang màu trắng bằng cách vào phần setting S Pen trong các tính năng Nâng cao , nhấn Tắt màn hình ghi nhớ và tắt chuyển đổi màu chữ ký sử dụng S Pen .

 

2. Quay phim siêu chậm hơn

 

note-9-xach-tay-02.jpg

 

Một trong những tính năng mới của máy ảnh của Samsung Note 9 được mượn từ Galaxy S9: khả năng quay trong Super slo-mo với tốc độ 960 khung hình / giây để quay phim cực kỳ chi tiết & theo phong cách điện tấm hình. Nhưng Samsung đã nâng cấp nó trên Note. Cách thức hoạt động trên S9 là, mobile sẽ ghi lại 0,2 giây phim trong 960 khung hình / giây, mở rộng những mili giây đó thành khoảng sáu giây thời gian xem. Điều đó khá giống trên Galaxy Note 9, nhưng bạn cũng có tùy chọn ghi 0,4 giây. Để thay đổi, chạm vào nút 0,2 phía trên màn trập. Tuy nhiên, một cảnh báo: quý vị sẽ có một cú đánh chất lượng, vì điện thoại sẽ chỉ ghi lại 0,4 giây siêu slo-mo ở chất lượng tiêu chuẩn (480p), đối chiếu với 720p chất lượng cao khi sử dụng 0,2 giây.

 

3. Tắt trình tối ưu hóa cảnh & phát hiện lỗ hổng

 

note-9-xach-tay-03.jpg

 

Samsung Galaxy Note 9 có thể có phần cứng camera na ná S9 +, nhưng nó cũng có hai tính năng camera mới được cung cấp bởi AI. Một là trình tối ưu hóa cảnhđiều chỉnh cài đặt màu sắc & phơi sáng dựa trên những gì bạn đang chụp và hai là trình phát hiện lỗ hổng sẽ thông báo cho bạn nếu người trong tấm ảnh bạn di chuyển hoặc chớp mắt. Cả hai tính năng đều hữu ích (đặc biệt là trình tối ưu hóa cảnh), nhưng nếu bạn không thích chúng, Samsung đã biến chúng thành tùy chọn. Chỉ cần truy cập các cài đặt bên trong ứng dụng máy ảnh và tìm hai nút tắt để tắt chúng (trình tối ưu hóa cảnh ở gần đầu, trong khi phát hiện lỗ hổng nằm xa hơn một chút trong danh sách).

 

4. Tải xuống bảng điều khiển Edge mới

 

note-9-xach-tay-04.jpg

 

Bảng điều khiển Edge của Samsung đã ra đời từ thời Samsung Galaxy S6 và không có bất kỳ tính năng mới nào trên Galaxy Note 9. Nhưng một điều thiết yếu đã chuyển đến một địa điểm ít rõ ràng hơn. Khi các bạn nhập công cụ chọn Bảng điều khiển cạnh, thường có một nút tải xuống ở đầu màn hình bên cạnh menu. Điều đó đã biến mất ngay bây giờ, nhưng quý vị vẫn có thể duyệt và mua bảng điều khiển mới. Chỉ cần bấm vào menu ba chấm ở phía cánh phải biểu tượng kính lúp & chọn Tải xuống .

 

Trên đây là 4 thủ thuật thú vị trên Note 9 xách tay , chúc các bạn thành công!

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...