Chuyển tới nội dung

BMW series 5 2019 giá từ 2,4 tỷ đồng tại Việt Nam


Recommended Posts

BMW series 5 2019 đã chính thức mở bán tại Việt Nam với 2 phiên bản là 520i và 530i cùng mức giá lần lượt 2,389 và 3,069 tỷ đồng.

Thế hệ thiết bị 7 của BMW Series 5 nổi bật bởi kiểu dáng thể thao, cao nhã và thời trang. Yếu tố khí động học được nâng cao cường, hệ thống hỗ trợ lái xe hàng đầu, khả năng tương tác thân thiện mang người dùng và giao diện điều hành mới là các cải tiến quan trọng nhất trên dòng xe này tập lái xe ô tô.

Sang đến thế hệ mới, lưới tản nhiệt hình quả thận thân thuộc của BMW và đèn pha đôi tròn hai bên sở hữu đến cho mặt trước của BMW Series 5 hoàn toàn mới 1 vẻ ngoại trừ bắt mắt hơn. Kính bọc đèn pha giờ đây được kết nối ngay tắp lự mạch mang lưới tản nhiệt, giúp nhấn mạnh chiều rộng và sự kết nối của cái xe. Đèn pha LED được trang bị tiêu chuẩn khiến cho cho BMW Series 5 hoàn toàn mới phát triển thành hấp dẫn hơn. Đèn pha Adaptive LED với thể đổi thay đồ họa ánh sáng mang phạm vi lên tới 500 mét, được tích hợp kèm có tính năng hỗ trợ góc chiếu High-beam Assistant. Các ống LED của đèn lái ban ngày sở hữu hình lục giác và mở rộng tới lưới tản nhiệt hình quả thận, tạo ra 1 kết nối phong bí quyết làm cho vượt trội dung mạo rộng và phải chăng trên đường của chiếc xe.

Đặc biệt, BMW 5-Series đã vận dụng chặt chẽ concept kiểu dáng trọng lượng nhẹ BMW Efficient Lightweight lúc gia nâng cao dùng nhôm và thép mang độ bền cao, làm giảm trọng lượng của xe lên tới 100 kg so mang thế hệ tiền nhiệm. Khung gầm được thiết kế mới, trọng tâm thấp, tỉ lệ phân bố trọng lượng rẻ và thân máy nhẹ sở hữu độ cứng xoắn đặc thù mang tới trải nghiệm tài xế án tượng mà vẫn bảo đảm sự thoả thích đường dài, 1 điểm đặc trưng của BMW 5-Series qua phổ biến thế hệ.

Các bộ phận kim loại nhẹ và cứng hơn thế hệ tiền nhiệm được dùng để cấu thành hệ thống treo đa điểm, chế tạo vị trí bánh xe chuẩn xác và tính ổn định tốt hơn trong đa số tình huống khi lái xe. Sự hài hòa linh hoạt giữa những chất liệu đàn hồi và sườn khuông vững chắc mang lại cho hệ thống treo cũng như đa số mẫu xe sự dằm và sự linh hoạt. Giá treo to và hệ thống hỗ trợ cũng góp 1 phần quan yếu trong bảo đảm phương pháp âm phải chăng giữa hệ thống truyền lực và hệ thống treo.

Nội thất của BMW 5-Series được vật dụng hệ thống iDrive thế hệ mới nhất. Hệ thống này đặc trưng hiển thị các tính năng điều hướng, điện thoại và giải trí, cộng với các chức năng mang trên màn hình tuỳ tìm mang độ phân giải cao 10,25 inch . Hệ thống có thể hoạt động bằng cách sử dụng Bộ điều khiển iDrive, bằng lệnh thoại hoặc cử chỉ hoặc bằng phương pháp chạm vào những hiển thị điều khiển trực tiếp theo ý muốn người lái.

Bảng điều khiển lớn sở hữu thể được gần xếp tuỳ ý và nội dung hiển thị của menu được cập nhật liên tục. BMW Head-Up Display (tùy chọn) hầu hết màu sắc thế hệ mới nhất mang một bề mặt chiếu lớn hơn 70% so sở hữu trước đây, sở hữu thể hiển thị biển báo giao thông, danh sách điện thoại, đài phát thanh, âm nhạc những bản nhạc, chỉ dẫn điều hướng và cảnh báo từ những hệ thống hỗ trợ.

BMW phân phối các trang bị tùy sắm mở rộng cho dòng BMW 5-Series hoàn toàn mới như: chỗ để chân rộng hơn cho hành khách ngồi phía sau và chỗ ngồi vô tư mang tính năng mát-xa, chưa nói tới thứ điều chỉnh ghế sử dụng cảm biến cảm ứng và hệ thống điều hoà 4 vùng độc lập với gói thứ hương thơm Ambient Air đổi giấy phép lái xe quốc tế. Công nghệ Synergy Thermoacoustic Capsule (SYNTAK) mang tính năng cách âm cho kính chắn gió và trần xe giúp khiến giảm đáng nhắc tiếng ồn bên trong xe.

Hiện tại, BMW 5-Series 2019 đã với mặt tại những đại lý của BMW trên toàn quốc sở hữu giá tiền bán lẻ cụ thể 2,389 tỷ đồng cho phiên bản 520i và 3,069 tỷ đồng cho phiên bản 530i.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...