Chuyển tới nội dung

Nên chọn loại giày bảo hộ cần lao thể thao nào ?


Recommended Posts

 

Nên chọn loại giày bảo hộ cần lao thể thao nào ?

 

Đối sở hữu những người ưa chuộng tập thể dục rèn luyện sức khỏe hàng ngày,các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy trục đường dài hay các môn đầy tính thách thức như leo núi thì rất cần một đôi giày bảo hộ chất lượng cao, có thể kiểm soát an ninh an toàn đôi chân khi sở hữu trường hợp bất cẩn xảy ra. Vậy mẫu giày bảo hộ cần lao thể thao nào đang làm cho mưa làm cho gió trên thị phần ? Hãy cộng Thiên Bằng khám phá ngay hiện giờ nhé !

Xem thêm: Giày công nhân xây dựng

Giày Thượng Đình

Giày bảo hộ Thượng Đình được đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có chất liệu vải bạt chuyên dụng, độ bền cao, các con phố kim mũi chỉ chắc chắn, được sử dụng trong những hoạt động chạy khiêu vũ chuyển di thể dục thể thao. Lúc dùng tạo cảm giác thoả thích, ko bị ê buốt đau nhức chân với phần đế kếp tạo độ êm chân, ma sát cao,không bị trót lọt trượt giả dụ đi lại vào thời tiết trời mưa hay các nơi có bùn đất ẩm ướt, độ bám dính cao.

 

Giày Thượng Đình là một trong những loại giày bảo hộ quá thân thuộc với những lớp học sinh, sinh viên, rất được ưa chuộng bởi giá thành bình dân mà lại dùng lâu bền. Sở hữu những ngoại hình như buộc dây hay xỏ chân màu sắc đặc thù xanh, đen và trắng mang kích cỡ cho cả nam lẫn nữ, người sử dụng có thêm rộng rãi sự chọn lựa hơn. Không những thế giày an toàn Thượng Đình còn được kiểu dáng phần đế giày các phần định làm bằng cao su mềm, đàn hồi rẻ giúp chống trơn tru trượt, ma sát cho bàn chân rất tích cực.

Xem thêm: Khẩu trang phòng độc tốt

Giày bảo hộ cần lao Zibben

Giày bảo hộ cao cấp Zibben được cung cấp trên dây chuyền khoa học Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng quốc tế, bảo vệ cho người lao động luôn được khỏe mạnh. Nhãn hiệu Zibben cho ra mắt phần nhiều mẫu mã phổ thông, phù hợp sở hữu thiên hướng thể thao, năng động và tương đối trẻ trung mạnh mẽ, phần lớn thiết kế cao cổ và rẻ cổ, có các màu sắc tương đối vượt bậc trên các gam màu chủ đạo như nâu, xanh, đen là đỏ, vàng, cam, tạo cảm giác khỏe khoắn.

 

Mũi giày Zibben được làm từ chất liệu Inox vật dụng khả năng chống tĩnh điện cao, giảm tối đa nguy cơ nảy sinh tia lửa điện gây ra cháy nổ. Phần chất liệu da phủ 1 lớp PU nâng cao độ bền, không thấm nước. Phần lót bên trong của giày bảo hộ được làm cho từ các sợi Cambrelle, thấm hút mồ hôi tốt, tạo độ thông thoáng và đặc biệt sở hữu mẫu mã gọn gàng. Nhãn hàng Zibben vật dụng cho giày bảo hộ hệ thống giảm sốc thấp, sở hữu đế giày chịu lực, độ ma sát cao, chống đâm xuyên.

Xem thêm: Kính bảo hộ tốt

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...