Chuyển tới nội dung

Kết quả đo kiểm 4G: Mạng MobiFone có tốc độ 4G nhanh nhất


Recommended Posts

 

Ngày 30/01/2019, Cục Viễn thông vừa công bố kết quả đo kiểm chất lượng 4G của các nhà mạng tại khu vực Hà Nội. Theo kết quả công bố của Cục Viễn thông thì MobiFone đang là nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất tại khu vực Hà Nội.

Theo cục Viễn thông, việc đo kiểm chất lượng 4G LTE của các nhà mạng tại Hà Nội chia làm 2 đợt. Đợt đo kiểm đầu tiên được Cục Viễn thông tiến hành trong thời gian từ ngày 18/12 đến ngày 21/12/2018. Đợt thứ 2 được Cục Viễn thông đo kiểm từ ngày 24/12 đến ngày 27/12/2018.

Cục Viễn thông đo kiểm 4G với 7 chỉ số cơ bản như độ sẵn sàng của mạng vô tuyến, tỷ lệ truy cập thành công dịch vụ, tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi, tốc độ tải dữ liệu xuống và lên trung bình… Kết quả đo kiểm cho thấy 100% các chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật của các doanh nghiệp đều đảm bảo tuân thủ quy định. Chỉ tiêu quan trọng nhất để phản ánh chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất là Tốc độ tải dữ liệu, các doanh nghiệp của Việt Nam đều vượt xa mức công bố 1 Mbit/s. Chỉ tiêu Thời gian trễ truy nhập trung bình, Tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi của tất cả các nhà mạng đã cho thấy trên địa bàn đo kiểm các doanh nghiệp có vùng phủ sóng tốt. Tất cả các kết quả đo kiểm này đã được Cục Viễn thông đăng tải công khai tại địa chỉ website của Cục Viễn thông www.vnta.gov.vn.

Theo kết quả đo kiểm của Cục Viễn thông ở 7 chỉ số thì mạng MobiFone đều vượt tiêu chuẩn chất lượng của ngành. Đặc biệt ở 2 chỉ số quan trọng đánh giá tốc độ mạng 4G thì MobiFone là mạng có tốc độ 4G nhanh nhất. Cụ thể mạng MobiFone có tốc độ tải xuống trung bình đạt 39,04 Mbit/s và tốc độ tải lên trung bình là 29,59 Mbit/s. Đây là 2 chỉ số quan trọng nhất trong 7 chỉ số đo kiểm để đánh giá tốc độ dịch vụ 4G của các nhà mạng.

Trước đó, từ ngày 14/6 - 25/6/2018 Cục Viễn thông thực hiện đo kiểm mạng 3G tại các tỉnh Lạng Sơn, Thái Nguyên, Quảng Trị, Quảng Bình, Bến Tre và Tiền Giang của các nhà mạng. Kết quả đo kiểm này của Bộ TT&TT công bố cũng cho thấy các chỉ số của mạng MobiFone đều vượt cao hơn so với các tiêu chuẩn chất lượng của ngành.

Ông Nguyễn Đăng Nguyên – Phó phụ trách chức vụ Tổng giám đốc MobiFone cho biết: “Từ đầu năm 2018, MobiFone đã chủ trương  đẩy mạnh đầu tư mạng lưới, hạ tầng, nâng cấp, tăng cường mở rộng vùng phủ sóng 4G trước tốc độ phát triển thuê bao và nhu cầu sử dụng dịch vụ 4G tăng nhanh, cùng với đó là việc chuẩn bị năng lực mạng lưới mạnh để sẵn sàng đáp ứng cho dịch vụ chuyển mạng giữ số. Dự kiến trong năm 2019, MobiFone sẽ tiếp tục đưa vào phát sóng thêm hàng chục nghìn trạm phát sóng 3G và 4G nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng được nhu cầu sử dụng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...