Chuyển tới nội dung

công ty bán đồ bảo hộ công nhân cơ khí giá rẻ tại Hà Nội


Recommended Posts

 

Trang bị bảo hộ lao động giải pháp an toàn sản xuất. Bảo hộ lao động là mặt hàng đem lại cho người lao động sự an toàn trong lao động. Tại công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng có đầy đủ các mặt hàng bảo hộ, cho tất cả ngành và lĩnh vực hoạt động.

 

Bảo hộ lao động Thiên Bằng là đơn vị chuyên cung cấp đồ bảo hộ, dụng cụ bảo hộ, vật tư bhlđ, trang thiết bị an toàn giá rẻ, uy tín tại Hà Nội, TP. HCM.

 

Trang phục bảo hộ lao động tại Thiên Bằng nhiều mẫu đẹp và thời trang: Trang phục bảo hộ lao động đa dạng, cho nhiều lĩnh vực. Tùy thuộc vào công việc mà có lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Tại công ty chúng  tôi trang phục được may sẵn với số lượng lớn, và size đầy đủ đáp ứng nhu cầu cho nhiều lĩnh vực.

 

1.Đồng phục lao động cho ngành xây dựng, kỹ thuật, cơ khí, lắp máy:

 

Nhóm ngành này trang phục thường có những lựa chọn tương đối giống nhau. Thường là chất liệu kaki, có Kaki Nhật, Kaki Nam Định, vải LDHQ. Vải păngrim Hàn Quốc… Thông thường vải Kaki là phổ biến nhất có thể là đồng phục cho cả cán bộ, hay nhân viên. Đối với vải Păngrim là dòng vải đắt tiền hơn phù hợp cho cán bô, hay đối với công ty có chế độ đãi ngộ tốt trong công tác mua sắm đồ dùng  và trang thiết bị bảo hộ lao động. Tất cả trang phục luôn có sẵn tại công ty chúng tôi.

 

2.Giày bảo hộ lao đông:

 

Giày bảo hộ lao động là đồ dùng cần thiết đối với nhóm ngành trên và nhiều ngành nghề khác. Tại công ty chúng tôi giày bảo hộ lao động cũng có đầy đủ để phục vụ cho tất cả các lĩnh vực. Giày bảo hộ có những loại sau:

>> quần áo công nhân giá cực rẻ

Giày da: Hàng trong nước có các mẫu như giày Thành An, giày ABC mũi thép chống đinh , vật tác động mạnh và đế cao su chống trơn trượt…

Giày da hàng nhập khẩu thì đa dạng hơn. Giày da Ziben, giày COV, giày jocger, giày K2, giày XTRACT…

3.Mũ bảo hộ lao động:

 

– Mũ bảo hộ lao động trong nước như mũ Thùy Dương, mũ Bảo Bình, mũ Nhật Quang. Mũ bảo hộ Việt Nam cũng tương đối về chất liệu cũng như giá thành rẻ hơn hàng nhập khẩu. Vì vậy mà mũ bảo hộ Việt Nam được dùng phổ biến đặc biệt cho công nhân, bởi giá thành rẻ hơn so với mũ nhập khẩu thì người lao động nào cũng được dùng.

 

– Mũ bảo hộ nhập khẩu cũng rất đa dạng như; mũ Hàn Quốc SEDDA, COV, MŨ KUKIE, mũ Pháp, mũ Nhật… Trong các mặt hàng mũ nhập khẩu thì mũ Hàn Quốc là được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Chất liệu mũ làm từ nhựa ABS, và giá thành cũng không phải quá cao. Chỉ từ 90.000 đồng trở lên là có thể sở hữu mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc, chất lượng, kiểu dáng thời trang.

 

Ngoài những mặt hàng kể trên thì tại công ty chúng tôi có nhiều trang thiết bị và đồ dùng bảo hộ lao động khác phục vụ cho nhiều lĩnh vực. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại website của chúng tôi để rõ hơn về sản phẩm

 

>> may quần áo công nhân

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...